Danh mục: Blog

14 Th1

Cách sử dụng nền trắng trong chụp ảnh sản phẩm

Trong chụp ảnh sản phẩm thì phông nền trắng dường như là vật mà bất kỳ studio nào cũng sở hữu. Đây là concept chụp cơ bản và được áp dụng nhiều nhất khi bạn rất dễ dàng bắt gặp được trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Amazon, Walmart,… 

Chính vì đây là một concept đơn giản nên để tạo được điểm nhấn và sức hút cho nó thì đòi hỏi người chụp ngoài những kỹ năng cơ bản thì còn phải có con mắt nghệ thuật tốt. Hãy cùng King Media đến với bài viết này để tìm hiểu cách sử dụng nền trắng trong chụp ảnh sản phẩm ngay nhé !!!

Cách sử dụng nền trắng trong chụp ảnh sản phẩm

Ý nghĩa của chụp ảnh sản phẩm trên nền trắng

Không phải đơn thuần mà chụp ảnh sản phẩm được ứng dụng nhiều như thế trong lĩnh vực nhiếp ảnh thương mại này mà bởi ý nó mang nhiều ý nghĩa sau đây:

Góc nhìn chân thực nhất

Việc mua sắm hàng hóa thông qua hình thức trực tuyến online trên các sàn thương mại điện tử là cách mua sắm nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. Thế nhưng nhược điểm là người mua không có cơ hội để trực tiếp nhìn thấy và đánh giá sản phẩm trước khi mua. Vì thế hình ảnh sản phẩm chính là cầu nối gắn kết giữa người bán và người mua hàng.

Đồng bộ thương hiệu

Hình ảnh đã đẹp nhưng sẽ càng chuyên nghiệp hơn rất nhiều có được sự đồng bộ thương hiệu, đây cũng là cách cho khách hàng thấy được sự đầu tư chỉnh chu của nhãn hàng, nhà kinh doanh.

Xem thê: 3 lưu ý khi sử dụng phông nền trắng chụp ảnh – King Media

Ý nghĩa của chụp ảnh sản phẩm trên nền trắng

Sử dụng được trên nhiều nền tảng

Hình ảnh sản phẩm trên nền trắng được sử dụng phổ biến và ưu tiên xuất hiện nhiều hơn trên các trang thương mại điện tử, blog, tạp chí,… khi những biên tập viên có nhu cầu tìm kiếm tư liệu hình ảnh viết bài. Mặt khác thì với loại hình ảnh này cũng tốn ít hơn gian hơn trong khâu hậu kì mà không cần chỉnh sửa quá nhiều vẫn đem lại hiệu ứng tốt.

Cách sử dụng nền trắng trong chụp ảnh sản phẩm

Chụp với phông nền 

Cách chụp ảnh sản phẩm với phông nền trơn khá đơn giản, tuy nhiên hình ảnh sẽ thật đơn điệu nếu như bạn không biết cách dựng hậu trường chụp ảnh sao cho thu hút.

  • Đầu tiên là yêu cầu về phông nền trắng cần thật sạch sẽ, dễ bắt sáng. Bạn cũng có thể sử dụng thêm hộp đèn mica để loại bỏ những yếu tố dưa thừa và tăng độ phản xạ ánh sáng lên mức thích hợp.
  • Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng 3 đèn trong chụp ảnh để đảm bảo ánh sáng tốt nhất bao gồm 2 đèn trái, phải và 1 đèn trên đầu sản phẩm.
  • Nên loại bỏ hết những ánh sáng không sử dụng đến trong buổi chụp như tắt đèn trong phòng, che ánh sáng mặt trời để hình ảnh trong shoot hình có sự nhất quán.
  • Bạn nên dùng 1 mảnh giấy trắng đặt thêm ở phía sau sản phẩm.
  • Không được sử dụng đèn flash bởi việc này sẽ gây nên hiện tượng phản xạ ánh sáng khiến sản phẩm chính bị dìm, rất xấu.

Sử dụng phần mềm xóa phông

Nếu bạn đã có sẵn hình ảnh nhưng phông nền lại không phải là màu trắng thì bạn cũng đừng lo, với công nghệ hiện đại như ngày này thì mọi vấn đề đều được giải quyết trong tích tắc. Bạn có thể sử dụng một số phần mềm chỉnh sửa hình ảnh mà hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu phần mềm Remove.bg và cách dùng như sau:

  • Đầu tiên bạn tải về và truy cập và Remove.
  • Tại thanh công cụ Select bạn tải hình ảnh của mình lên.
  • Khi đã tải lên thành công thì ứng dụng sẽ tự động xóa phông.
  • Sau đó bạn chọn phông nền trắng để apply màu nền và chỉ cần download hình ảnh này về máy là đã có thể sử dụng.

Một số lỗi thường gặp

  • Sản phẩm được đặt quá gần hậu cảnh: Việc này có thể khiến bóng của vật đèn lên nền, ảnh hưởng đến ánh sáng trong shoot hình.
  • Đặt đèn phía trước sản phẩm: Việc bố trí đèn như vậy cũng sẽ khiến bóng đèn đổ lên nền.
  • Ánh sáng phân bổ không đều: Việc ánh sáng không được phân bổ đều có thể khiến cho màu trắng trên phông nền không còn được tinh khiết và có thể chuyển thành nền xám. Việc này có thể được khắc phục ở khâu hậu kì những khá mất thời gian nên tốt nhất bạn vẫn nên chú ý bố trí đèn thật tốt.
một số lỗi thường gặp khi chụp ảnh sản phẩm nền trắng

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

 

14 Th1

4 vai trò và những lưu ý khi chụp ảnh mỹ phẩm cần biết

Chụp ảnh mỹ phẩm đã và đang trở thành công cụ quan trọng để các nhãn hàng, doanh nghiệp mỹ phẩm thực hiện chiến lược marketing sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi đến với bài viết này để tìm hiểu về vai trò của chụp ảnh mỹ phẩm và những lưu ý khi tiến hành chụp nhé !!!

chụp ảnh mỹ phẩm

Vai trò của chụp ảnh mỹ phẩm

Lý do khiến chụp ảnh mỹ phẩm ngày càng chiếm vị trí truyền thông quan trọng đến vậy đầu tiên phải kể đến việc những hình ảnh này truyền tải được độ nhận diện thương hiệu. Hình ảnh mỹ phẩm được các nhãn hàng, doanh nghiệp đăng tải lên các sàn thương mại điện tử mang dấu ấn đặc trưng riêng khiến cho người xem dễ bị ấn tượng và ghi nhớ tên thương hiệu.

Lý do thứ hai cần kể đến là ngoài kênh chữ thì chụp ảnh sản phẩm mang đến kênh hình một cách trọn vẹn về cả màu sắc, bối cảnh, hình dáng,… Điều này dễ dàng tiếp cận được khách hàng hơn những dòng văn bản hay giọng đọc. Theo nhiều thống kê cho thấy rằng có đến hơn 85% người dùng mạng internet họ dễ dàng bị ấn tượng và thu hút bởi hình ảnh hơn là các văn bản đầy chữ.

Lý do thứ ba là thể hiện được tính chuyên nghiệp thông qua việc đầu tư vào chất lượng hình ảnh chỉnh chu, sắc nét và đẹp mắt. Điều này dễ lấy được thiện cảm từ phía đối tác và khách hàng, tăng độ tin cậy lên rất nhiều so với những đối thủ kém ở khâu này.

Chụp ảnh mỹ phẩm sẽ thể hiện được hết tất cả những chi tiết bên ngoài của sản phẩm như hình dáng, thiết kế bao bì, logo thương hiệu,… và cả những đặc điểm bên trong như chất liệu sản phẩm, độ đặc lỏng,… Cũng từ đó mà mang đến cho khách hàng cái nhìn chân thực, rõ nét nhất về sản phẩm trước khi đi đến quyết định mua hàng.

Ngày nay thì chụp ảnh mỹ phẩm không còn chỉ bó hẹp trong một đối lượng khách cụ thể mà đã đa dạng về độ tuổi, giới tính, công việc,… Dựa trên nhu cầu chung mà người chụp có thể lên ý tưởng và thực hiện sao cho shoot hình này tiếp cận được với nhiều đối tượng nhất có thể.

Xem thêm: #30 mẫu chụp ảnh mỹ phẩm ấn tượng tại King Media

Vai trò của chụp ảnh mỹ phẩm
Ý tưởng chụp ảnh

Những lưu ý khi chụp ảnh mỹ phẩm

Chụp ảnh mỹ phẩm không quá khó nếu như bạn nắm bắt được những lưu ý sau đây trong quá trình thực hiện:

  • Đầu tiên là về sản phẩm cần đảm bảo về độ sạch sẽ, sáng bóng không có bất kỳ vết bụi bẩn nào.
  • Những thiết bị như máy ảnh, đèn chiếu, chân máy, phụ kiện, phông nền đều phải được chuẩn bị đầy đủ và kỹ lưỡng. Ưu tiên phông nền đơn sắc, ít họa tiết còn về phụ kiện thì phụ thuộc vào concept nhưng không được quá nhiều và quá nổi bật.
  • Lựa chọn vị trí chụp ảnh phải đủ sáng như gần cửa sổ, hoặc không có thì hãy tiến hành bố trí đèn làm ánh sáng nhân tạo.
  • Góc chụp ảnh sản phẩm thì cần được đa dạng để lột tả hết các chi tiết vốn có.
  • Logo thương hiệu là yếu tố cần được làm nổi bật nhất trong shoot hình mỹ phẩm.

Chụp ảnh mỹ phẩm ngày càng trở nên khắt khe hơn về chất lượng, vì thế đòi hỏi bạn phải luôn cập nhật xu hướng thị trường. Thực chất việc chụp ảnh không quá khó nếu bạn nắm bắt được những yêu cầu cơ bản và có tính thẩm mỹ, sáng tạo ở trong đó.

Những lưu ý khi chụp ảnh mỹ phẩm

Chụp ảnh mỹ phẩm tại King Media có gì?

Dưới đây là những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn sẽ nhận được khi tiến hành chụp ảnh mỹ phẩm tại King Media:

  • Đội ngũ ekip chuyên nghiệp và cực kỳ nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7
  • Công cụ, thiết bị chụp ảnh hiện đại
  • Lên concept chụp hình đa dạng dựa trên yêu cầu của khách hàng
  • Qúa trình làm việc diễn ra bài bản, minh bạch
  • Hậu kỳ cẩn thận đến từng chi tiết
  • Khách hàng nhận được hình ảnh đầy đủ và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
  • Gía thành phải chăng.
Chụp ảnh mỹ phẩm tại King Media có gì?

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

13 Th1

#30 mẫu chụp ảnh mỹ phẩm ấn tượng tại King Media

Nhu cầu làm đẹp ngày càng phát triển vượt bậc, kéo theo đó là hoạt động kinh doanh về lĩnh vực mỹ phẩm cùng dịch vụ chụp ảnh mỹ phẩm trở nhận được nhiều sự quan tâm hơn bao giờ hết. Nhưng làm sao để có được những hình ảnh thật sự chất lượng và chuyên nghiệp thì không phải ai cũng có thể thực hiện được. Trên cơ sở đó mà tại bài viết này King Media mang đến cho bạn #30 mẫu chụp ảnh mỹ phẩm ấn tượng, cùng tìm hiểu ngay nhé !!!

#30 mẫu chụp ảnh mỹ phẩm ấn tượng

Tiêu chí đánh giá ảnh mỹ phẩm

Hình ảnh sản phẩm là công cụ nhanh chóng và hiệu quả nhất để các doanh nghiệp, nhãn hàng tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Và việc đầu tư chụp ảnh mỹ phẩm cũng là hình thức marketing luôn được ưa chuộng.

Nhưng với việc trên thị trường có quá nhiều đối thủ cạnh tranh thì yêu cầu về chất lượng hình ảnh lại càng khắt khe, chỉnh chu hơn bao giờ hết. Chính vì lẽ đó mà chúng ta cần hiểu được một hình ảnh sản phẩm chất lượng phải hội tụ những yếu tố nào mới có thể xây dựng được ý tưởng độc đáo. Những tiêu chí cần có của một shoot chụp ảnh mỹ phẩm là:

  • Hình ảnh chất lượng là hình ảnh có độ rõ nét cao
  • Tính thẩm mỹ là yếu tố được đề cao nhất
  • Bố cục phải cân đối, hài hòa và có sự liên kết giữa các sự vật có trong khung hình với nhau
  • Bức hình được đánh giá cao thì ngoài việc bắt mắt còn phải truyền tải được thông điệp, câu chuyện riêng đến với người xem.
  • Bức ảnh cần phải có yếu tố đặc trưng riêng, không đại trà mới có thể tăng sức cạnh tranh với đối thủ.
  • Hình ảnh phải đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu của nhãn hàng.

Đáp ứng được tất cả những tiêu chí này thì chắc chắn bạn sẽ sở hữu shoot hình cực kỳ chuyên nghiệp và ấn tượng. Việc thu hút được khách hàng chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.

Xem thêm: 3 bí quyết chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp

Tiêu chí đánh giá ảnh mỹ phẩm

Hình thức chụp ảnh mỹ phẩm bắt mắt

Nhiếp ảnh nói chung và chụp ảnh mỹ phẩm nói riêng là lĩnh vực thiên về sự sáng tạo và không bị giới hạn trong bất kỳ phạm trù nào. Có thể cùng một sản phẩm nhưng tùy vào nhu cầu mà đưa ra vô vàn những concept khác nhau với mục đích chung là giới thiệu sản phẩm đến người xem.

Sau đây là một số hình thức chụp ảnh mỹ phẩm thông dụng mà bạn cần biết:

  • Chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm với mẫu
  • Chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm trên nền trắng
  • Chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm phối bối cảnh
  • Chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể tham khảo những hình thức này và thực hiện chúng theo cách của bạn để có được bộ hình ưng ý nhất.

Hình thức chụp ảnh mỹ phẩm bắt mắt

#30 mẫu chụp ảnh mỹ phẩm ấn tượng

Dưới đây là những mẫu chụp ảnh mỹ phẩm đẹp được thực hiện ngay tại King Media mà bạn có  thể tham khảo qua:

Chụp ảnh mỹ phẩm cùng mẫu

Chụp ảnh mỹ phẩm cùng mẫu luôn là concept được ưa chuộng nhất bởi cách chụp này vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa thể hiện được độ chân thực, tạo cảm giác tin cậy hơn cho người xem.

Chụp trên phông nền đơn sắc

Đây là cách chụp được đánh giá là dễ thực hiện nhưng hiệu quả mang lại rất lớn. Việc chụp ảnh trên phông nền đơn sắc sẽ làm nổi bật được những chi tiết của sản phẩm như màu sắc, thiết kế, logo, bảng thành phần,… Bên cạnh đó thì chụp ảnh trên phông nền đơn sắc còn dễ dàng truyền thông trên các nền tảng thương mại điện tử.

Chụp ảnh phối bối cảnh

Nếu như bạn đã quá nhàm chán với những concept thông thường thì đây là cách chụp để bạn thỏa sức sáng tạo nội dung cùng truyền tải thông điệp. Trong cách chụp này ngoài phông nền thì đạo cụ là yếu tố khá quan trọng để gửi gắm câu chuyện, bạn có thể lựa chọn đạo cụ tùy thích nhưng đừng quá lạm dụng nhé.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

13 Th1

11 quy tắc set up bố cục chụp ảnh sản phẩm

Bố cục chụp ảnh sản phẩm là một yếu tố cực kỳ quan trọng góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp và bắt mắt của shoot hình. Trong bố cục chụp ảnh lại chia ra nhiều quy tắc cần được nắm bắt, liệu bạn đã biết đó là những quy tắc gì? Vậy hãy cùng chúng tôi đến với bài viết này để tìm hiểu 11 quy tắc set up bố cục chụp ảnh sản phẩm ngay nhé !!!

11 quy tắc set up bố cục chụp ảnh sản phẩm

11 quy tắc set up bố cục chụp ảnh sản phẩm

Dưới đây là 11 quy tắc set up bố cục chụp ảnh sản phẩm được chúng tôi liệt kê, cùng tìm hiểu chi tiết hơn về từng quy tắc:

Sử dụng không gian âm ( Negative space )

Nói theo cách đơn giản và dễ hiểu nhất thì không gian âm chính là khoảng không trong khung ảnh không được lấp này. Việc sắp xếp bố cục như vậy dễ dàng tạo nên hiệu ứng kích thích thị giác người xem tập trung hơn vào nhân vật chính. Chính vì thế mà phương thức này được sử dụng khá phổ biến trong nhiếp ảnh nói chung.

Chụp ảnh mũ thời trang
Sử dụng không gian âm ( Negative space )

Đặt sản phẩm bên phải

Theo nhiều nhiên cứu cho thấy rằng con người thường có xu hướng nhìn về phía bên phải nhiều hơn và điều này đã được áp dụng vào trong nhiếp ảnh. Đặt sản phẩm chính thiên về bên phải khung hình sẽ thu hút được nhiều hơn sự chú ý đến sản phẩm, tạo ảo giác về sự hài hòa khiến người xem vui mắt hơn.

chụp hình mũ lưỡi trai đẹp
Đặt sản phẩm bên phải

Giữ đường chân trời thẳng (Horizon straight)

Quy tắc đường chân trời là một quy tắc khá quan trọng và được ứng dụng thường xuyên trong chụp ảnh sản phẩm. Nếu như bạn là người có thiên hướng phá cách, sáng tạo thì có thể không tuân theo quy tắc này nhưng phải đảm bảo được rằng shoot hình của bạn không trở nên lạc quẻ. Mặt khác khi áp dụng cách này thay vì chụp chính diện bạn có thể nghiêng máy quá góc khác để ghi lại nhiều khoảnh khắc thú vị hơn.

Duy trì sự cân bằng bố cục chụp ảnh sản phẩm

Trong một khung hình, ngoài sản phẩm chính thì còn có đạo cụ, phông nền vì thế bạn cần làm sao cho chúng có sự liên kết, hài hòa mà đẹp mắt.

Giày thể thao đẹp bán hàng online
Duy trì sự cân bằng bố cục chụp ảnh sản phẩm

Không lạm dụng bố cục

Có nhiều bốc cục chụp ảnh như một phần ba, Đường dẫn đầu, Đối xứng, Tỷ lệ vàng, Tam giác,.. bạn có thể tận dụng vào khung hình để truyền tải thông điệp, câu chuyện của mình thêm phần nổi bật và đặc sắc. Nhưng hãy lưu ý rằng đừng quá lạm dụng sẽ khiến khung hình trở nên cứng nhắc và đừng quên loại bỏ các chi tiết không liên quan tránh gây rối mắt người xem.

Xem thêm: 3 lưu ý khi sử dụng phông nền trắng chụp ảnh – King Media

Càng đơn giản càng sang trọng

Đôi khi không cần quá cầu kỳ, phức tạp mà một khung hình đơn giản, không gây rối lại dễ dàng ghi điểm hơn trong mắt người xem. Đây cũng là lý do mà những hình ảnh trơn phông nền trắng lại dễ dàng tiếp cận truyền thông trên những sàn thương mại điện tử lớn bây giờ.

Cắt ảnh

Cắt ảnh là một bước nằm trong khâu hậu kỳ nhằm điều chỉnh kích thước sản phẩm sao cho phù hợp với yêu cầu của những trang thương mại điện tử hay đơn giản là làm khung hình trở nên hoàn hảo hơn. Dù bạn có cắt ảnh cũng cần lưu ý là không được ảnh hưởng đến sản phẩm, đảm bảo 80% hình ảnh phải là sản phẩm.

Qúa nhiều chi tiết rối mắt

Qúa nhiều chi tiết gây rối mắt là điều cực kỳ tối kị trong chụp ảnh sản phẩm bởi điều này sẽ khiến người xem khó có thể tập trung được vào sản phẩm chính. Bạn chỉ nên thêm ít đạo cụ nhưng những đạo cụ này phải thật thẩm mỹ, tối đa là 4 đạo cụ có kích thước không được lớn và nổi bật hơn sản phẩm chính.

Sáng tạo nhiều góc chụp

Thay vì góc chụp chính diện đã quá nhàm chán thì bạn nên đa dạng nhiều góc chụp khác nhau, vừa thể hiện sự sáng tạo lại mang đến cho người xem nhiều điểm nhìn thú vị về sản phẩm của bạn.

Tạo Sở thích Thị giác với Màu sắc

Bạn nên biết cách bố trí và sử dụng màu sắc trong shoot hình vì đây là cách dễ dàng thu hút ánh nhìn của người khác vào sản phẩm của bạn. Nên sử dụng các cặp màu đối lập hoặc các cặp màu bổ trợ nhau, lưu ý không dùng màu nên trùng với màu sản phẩm.

Phá vỡ quy tắc

Phá vỡ các quy tắc là điều bạn hoàn toàn có thể làm để tạo nên điều khác biệt, sáng tạo và phát triển không ngừng. Nhưng hãy đảm bảo trước khi phá vỡ các quy tắc thì bạn cần am hiểu chúng và vận dụng đúng cách để không bị tác dụng ngược nhé.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

12 Th1

Bật mí 3 bí quyết chụp ảnh giày đẹp, chuyên nghiệp

Những bí quyết chụp ảnh giày đẹp được chúng tôi chia sẻ tại bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích xoay quanh việc lên ý tưởng, sắp xếp bố cục sản phẩm và decor điều phối màu. Vậy còn chần chờ gì mà không tìm hiểu ngay nào !!!

bí quyết chụp ảnh giày đẹp

Bí quyết chụp ảnh giày đẹp, chuyên nghiệp

Sau đây là 3 điều mà trong chụp ảnh sản phẩm nói chung và chụp ảnh giày đẹp nói riêng ít ai bật mí, hãy cùng tìm hiểu ngay để nâng cải thiện chất lượng hình ảnh:

Tham khảo concept của thương hiệu lớn

Như bạn cũng biết thì những thương hiệu giày dép lớn như Converse, Adidas, Nike,…đều cực kỳ chỉnh chu trong hình ảnh, luôn tung ra thị trường những album cực kỳ ấn tượng và không đụng hàng. Trường hợp bạn đã quá bí ý tưởng thì có thể tham khảo concept của những thương hiệu lớn mà bạn yêu thích để tìm kiếm cảm hứng chứ tuyệt đối không nên sao chép, đạo nhái.

Ngoài việc tham khảo concept thì qua đó bạn còn học hỏi được thêm về bố cục, cách điều phối màu sắc, cách decor trong khung hình sao cho sản phẩm được nổi bật nhất. Mang đến shoot hình chất lượng cao và thú hút được ánh nhìn của người xem.

Concept là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng, không chỉ giúp hình ảnh sản phẩm của bạn trở nên bắt mắt hơn mà còn là cách để bạn xây dựng hình ảnh thương hiệu riêng biệt trên thị trường. Chính vì thế bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng khi lựa chọn concept chụp ảnh sản phẩm, đặc biệt là giày dép nhằm khiến cho khách hàng tò mò dừng lại xem và tìm hiểu về nó.

Xem thêm: 3 mẹo chụp ảnh giày đẹp mà không phải ai cũng biết

tham khảo concept của thương hiệu lớn để chụp ảnh giày đẹp hơn

Chú ý đến chi tiết để chụp ảnh giày đẹp hơn

Hình ảnh sản phẩm là yếu tố chân thực duy nhất để khách hàng có thể căn cứ vào đó mà quyết định có mua sản phẩm hay không. Chính vì thế khi chụp ảnh sản phẩm thì bạn cần phải thể hiện được hết tất cả những chi tiết vốn có của sản phẩm bởi đây là điều mà khách hàng quan tâm nhất.

Bạn cũng cần phải biết được nhu cầu của khách hàng khi tìm đến sản phẩm của mình là gì: họ yêu thích một đôi giày đẹp, êm ái, thoáng khí, ôm chân,… Nắm bắt được nhu cầu của khách sẽ giúp bạn lên ý tưởng cụ thể hơn trong việc chụp ảnh sản phẩm để cho khách hàng dù không đến được tận nơi những vẫn có thể hiểu từ A-Z của sản phẩm.

chụp ảnh sản phẩm
Chú ý đến chi tiết để chụp ảnh giày đẹp hơn
chụp ảnh sản phẩm giày cao gót đẹp
Studio chụp ảnh giày cao gót bán hàng online

Thực hiện cùng ekip chuyên nghiệp

Làm việc cùng những ekip chuyên nghiệp là cách nhanh chóng và hiệu quả nhất để bạn có được những shoot hình sản phẩm chuyên nghiệp. Đây cũng là phương án được nhiều những shop giày, thương hiệu lựa chọn bởi vừa tiết kiệm chi phí, không tốn quá nhiều thời gian mà chất lượng các ấn phẩm hình ảnh là điều không còn phải bàn cãi. Với những ekip như vậy sẽ cung cấp dịch vụ từ A-Z bao gồm lên ý tưởng, cùng bạn xây dựng concept theo ý muốn, tạo bối cảnh, tiến hành chụp và chỉnh sửa.

chụp ảnh sản phẩm giày thể thao
Studio chụp ảnh giày thể thao đẹp bán hàng online

Những lưu ý khi chụp ảnh giày đẹp

Chụp với blur

Bạn nên hạn chế việc chụp với blur nhất là khi sản phẩm đó là giày dép bởi việc chup cùng nó sẽ tạo nên sự phân tâm, hạn chế tầm nhìn của phần giày. Trong khi điều người xem quan tâm nhất lại là tổng thể sản phẩm.

Nổi bật sản phẩm

Giày là nhân vật chính trong khung hình, vì thế để đảm bảo sự nổi bật của nhân vật chính thì nên ưu tiên chụp trên các phông nền đơn sắc, có màu sắc đối lập với màu sản phẩm. Lưu ý tránh sử dụng quá nhiều đạo cụ gây rối mắt và không sử dụng phông nền cùng màu với sản phẩm.

Định hình sản phẩm

Nếu đôi giày của bạn không đứng form dáng, đừng lo vì bạn có thể dùng vải, giấy, xốp để độn vào phía bên trong đảm bảo cho sản phẩm khi lên hình đúng với thiết kế ban đầu.

Chụp hình giày đẹp
Những lưu ý khi chụp ảnh giày đẹp

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

12 Th1

3 mẹo chụp ảnh giày đẹp mà không phải ai cũng biết

Để chụp ảnh giày đẹp thì ngoài việc lên ý tưởng concept tốt, thợ chụp chuyên nghiệp thì bạn cần nắm bắt được nhiều mẹo để shoot hình trở nên chuyên nghiệp hơn mà không tốn quá nhiều thời gian. Ngay tại vài viết này hãy cùng King Media đi tìm hiểu 3 mẹo chụp ảnh giày đẹp mà không phải ai cũng biết ngay nhé !!!

chụp ảnh sản phẩm giày cao gót đẹp
3 mẹo chụp ảnh giày đẹp

Góc chụp ảnh giày đẹp nhất

Dưới đây là 4 góc chụp ảnh giày đẹp, phổ biến nhất mà khi bạn áp dụng thành công sẽ có được những shoot hình như ý:

Góc chụp từ dưới lên hoặc trên xuống

Sử dụng góc này trong chụp ảnh giày dép sẽ khoe được tổng quan về kiểu dáng, thiết kế của giày từ đó đưa đến cho người xem cái nhìn tổng quát, dễ dàng hình dung.

Góc cận cảnh

Góc chụp này bắt buộc phải có nếu như bạn muốn xây dựng hình ảnh sản phẩm thật chuyên nghiệp để gửi gắm đến khách hàng của mình. Bởi thông qua góc này thì những chi tiết như chất liệu, đường may, hay các họa tiết nhỏ đều được khắc họa kỹ lưỡng. Ngoài giày dép thì các loại trang sức, đồng hồ, thiết bị công nghệ,…cũng là những sản phẩm thường được áp dụng cách này.

Xem thêm: 8 cách sắp xếp chụp ảnh giày dép chuyên nghiệp

Ảnh giày đep
Góc cận cảnh để chụp ảnh giày dép đẹp

Góc ngang tầm mắt

Góc chụp này đưa đến cho người xem cái nhìn tập trung vào hình ảnh mà ít bị ảnh hưởng bởi các chi tiết khác, giúp cho sản phẩm được nổi bật lên. Với cách chụp ảnh ngang tầm mắt này thì sản phẩm thường được bố trí trong hộp đựng ngay ngắn, chỉnh chu.

Sử dụng góc chéo để chụp ảnh giày đẹp hơn

Góc chụp này giúp đa dạng hơn cái nhìn về sản phẩm, đây cũng là góc chụp khá sáng tạo mà bạn có thể vận dụng. Với góc này thì người ta thường căn chỉnh sao cho giữa máy ảnh và sản phẩm chênh nhau một góc tầm 20 đến 30 độ là thích hợp nhất để có shoot hình đẹp.

Giày thể thao bán hàng online
Sử dụng góc chéo để chụp ảnh giày đẹp hơn

3 mẹo chụp ảnh giày đẹp

Trong chụp ảnh giày có quá nhiều lưu ý bạn cần nắm bắt, đúc kết dựa trên kinh nghiệm lâu năm chúng tôi đưa ra 3 mẹo chụp ảnh giày đẹp mà bạn cần bỏ túi ngay:

Không lạm dụng chỉnh ảnh

Chỉnh ảnh hay còn gọi là giai đoạn hậu kì không thể thiếu trước khi đưa đến những sản phẩm hình ảnh hoàn hảo nhất. Bước này thường được sử dụng với mục đích là khắc phục những điểm chưa hoàn hảo mà trong quá trình chụp mắc phải, ngoài ra còn căn chỉnh về kích cỡ, ánh sáng,…

Thế nhưng bạn tuyệt đối không được lạm dụng chỉnh sửa hình ảnh, nhất là chỉnh sửa màu sắc bởi việc này sẽ khiến cho hình ảnh của bạn trở nên không chân thực. Từ đó mà đánh mất dần đi thiện cảm của người xem bởi hình ảnh quá mức “ảo” và thậm chí là nhận về những đánh giá không mấy tích cực.

Giày tây đẹp
Studio chụp ảnh giày đẹp bán hàng online

Phông nền tương phản giày

Phông nền là yếu tố quan trọng, không thể thiếu trong một shoot hình sản phẩm như giày dép. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn loại phông nền đơn sắc hoặc mang yếu tố tương phản với màu sắc của giày để làm nổi bật lên sản phẩm. Áp dụng thành công cách này sẽ khiến sản phẩm của bạn trở nên thu hút và nổi bật hơn rất nhiều đấy  nhé.

chụp ảnh sản phẩm giày thể thao
Studio chụp ảnh giày thể thao đẹp bán hàng online

Ưu tiên ánh sáng tự nhiên

Để chụp ảnh giày đẹp thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ánh sáng tự nhiên bởi đây là điều kiện lý tưởng nhất cho một buổi chụp. Đầu tiên việc sử dụng ánh sáng tự nhiên là hoàn toàn miễn phí, giúp bạn tiết kiệm được kha kha chi phí bố trí đèn chụp hay thuê studio. Tiếp đến thì ánh sáng tự nhiên phù hợp sẽ mang đến hiệu ứng hình ảnh cực kỳ trong trẻo, tự nhiên và không kém phần sắc nét.

Tùy vào mức độ ánh sáng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn khung giờ như 8Am-10Am và buổi chiều là từ 14Pm- 16Pm để chụp hình nhé. Còn trường hợp thời tiết không chiều lòng người thì bạn có thể sử dụng một số công cụ bổ trợ ánh sáng như đèn chuyên dụng. Nhưng tuyệt đối là không tiến hành chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu hay ánh sáng quá mạnh sẽ khiến cho chất lượng hình ảnh giảm sút đấy nhé.

chụp ảnh sản phẩm giày thể thao
Studio chụp ảnh giày thể thao đẹp bán hàng online

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

12 Th1

4 cách chụp ảnh áo thun bằng điện thoại cực đẹp

Chụp ảnh áo thun là cách thức quá phổ biến để giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng, thế nhưng khi bạn không có máy ảnh chuyên nghiệp thì liệu có thực hiện được hay không? Câu trả lời tất nhiên là có, hãy cùng chúng tôi đến với bài viết dưới đây để tìm hiểu về cách chụp ảnh áo thun bằng điện thoại cực đẹp nhé.

Cách chụp ảnh áo thun bằng điện thoại

Lý do nên chụp ảnh áo thun thật đẹp

Hình ảnh chính là thứ mà buộc nhà kinh doanh online phải có để cung cấp thêm những thông tin chi tiết hơn về sản phẩm đến với người tiêu dùng.

Khi người tiêu dùng chưa có cơ hội trực tiếp để tiếp xúc với sản phẩm thì hình ảnh chính là cầu nối duy nhất giữa người bán và người mua. Đầu tư chụp ảnh áo thun chuyên nghiệp, sắc nét và độ chân thực cao chính là cách đơn giản nhất để tạo dựng lòng tin trong khách hàng khiến họ nhanh chóng chốt đơn.

Bên cạnh đó thì với những hình ảnh không chỉ đẹp mà còn mang được tính đặc trưng riêng sẽ giúp người kinh doanh nâng cao giá trị sản phẩm của mình trong mắt người tiêu dùng và lợi thế cạnh tranh cùng đối thủ trên thị trường.

Xem thêm: 3 cách chụp ảnh áo thun chuyên nghiệp – King Media

Lý do nên chụp ảnh áo thun thật đẹp

Cách chụp ảnh áo thun bằng điện thoại

Sau đây là 4 bước cơ bản trong chụp ảnh áo thun mà bạn cần nắm bắt cẩn thận nếu muốn có được những shoot hình thu hút khách hàng:

Chuẩn bị sản phẩm

Sản phẩm áo thun cho lên hình yêu cầu phải chỉnh chu và hoàn hảo nhất có thể. Sản phẩm phải mới, không lem mực, không có chỉ thừa và nếu trong quá trình vận chuyển có bị nhăn thì bạn cần ủi phằng trước khi chụp. Việc chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy sẽ giúp khâu hậu kỳ của bạn trở nên đơn giản, ít tốn thời gian và công sức hơn rất nhiều.

Phông nền trong chụp ảnh áo thun

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những loại phông nền đơn sắc, có họa tiết tối giản để làm nổi bật lên nét đẹp và các họa tiết nên sản phẩm chính. Ngoài chuẩn bị phông nền thì bạn cũng có thể kết với một số phụ kiện thích hợp để shoot hình trở nên sinh động hơn, lưu ý không nên quá lạm dụng nhé.

Phông nền trong chụp ảnh áo thun

Ánh sáng

Yếu tố chính quyết định đến độ sắc nét của sản phẩm chính là ánh sáng, vì thế cần phải lựa chọn được nguồn sáng thật tốt. Ánh sáng mặt trời chính là điều kiện lý tưởng nhất để chụp ảnh, trường hợp không tận dụng được ánh sáng tự nhiên thì bạn có thể tự bố trí đèn để thành lập ánh sáng nhân tạo. Lưu ý là không tiến hành chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng hay ánh sáng quá mạnh bởi chất lượng hình ảnh mang lại sẽ không như mong muốn.

Bố cục trong chụp ảnh áo thun

Những quy tắc về bố cục trong chụp ảnh áo thun mà bạn cần nắm:

  • Vị trí đặt sản phẩm phải thật nổi bật
  • Tuân thủ tỷ lệ vàng 1/3
  • Không để quá 5 đạo cụ trong một khung hình
  • Bố cục không được quá rập khuôn, cần có sự sáng tạo riêng cho từng sản phẩm.
Chụp ảnh áo thun
bố cục trong chụp ảnh áo thun

Lưu ý khi chụp ảnh áo thun

  • Lấy nét và chống rung điện thoại: Sử dụng điện thoại để chụp ảnh thì rất dễ gặp tình trạng rung máy vì vậy bạn nên đầu tư một chiếc chân máy để việc chụp ảnh và lấy nét trở nên dễ dàng hơn.
  • Không nên sử dụng đèn flash bởi điều này sẽ khiến hình ảnh của bạn bị lóe màu và chói sáng, thay vào đó hãy sử dụng đèn chụp ảnh chuyên dụng.
  • Không dùng chức năng Zoom: Điện thoại khác với máy ảnh, nếu bạn sử dụng chức năng Zoom có sẵn trên điện thoại sẽ khiến hình ảnh bị cắt xét và làm mất đi sự rõ nét vốn có. Thay vào đó thì bạn nên đưa điện thoại lại gần để bắt trọn được các chi tiết rõ nét và đẹp mắt nhất.
Lưu ý khi chụp ảnh áo thun

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

12 Th1

3 cách chụp ảnh áo thun chuyên nghiệp – King Media

Cách chụp ảnh áo thun sao chuyên nghiệp, bắt mắt là chủ đề được nhiều người kinh doanh quan tâm, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh online. Áo thun là sản phẩm đã quá đỗi thông dụng, tuy nhiên qua cách chụp sáng tạo sẽ giúp sản phẩm tiếp cận đến khách hàng dễ dàng  và nhanh chóng hơn. Hãy cùng King Media đến với bài viết này để biết thêm 3 cách chụp ảnh áo thun chuyên nghiệp ngay nhé !!!

chụp ảnh sản phẩm
3 cách chụp ảnh áo thun

Mẹo chụp ảnh áo thun

Trước khi tiến hành chụp ảnh thì bạn cần chuẩn bị chỉnh chu và đầy đủ mọi thứ để buổi chụp trở nên chuyên nghiệp và đỡ mất thời gian hơn:

Chuẩn bị sản phẩm

Để được lên hình đẹp nhất thì yêu cầu thật kỹ càng trong chọn lựa sản phẩm, sản phẩm phải mới, không có vết bẩn, không tồn tại chỉ thừa và ủi phẳng trước khi chụp. Chuẩn bị kỹ lưỡng trong bước này sẽ giúp cho giai đoạn hậu kỳ không mất quá nhiều thời gian mà hình ảnh mang đến cũng đạt chất lượng tốt nhất.

Phòng chụp

Phòng chụp ở đây không nhất thiết là một studio chuyên nghiệp, bạn có thể tận dụng không gian trống ở cửa hàng, ở nhà,… nhưng phải đảm bảo được sự thoáng mát, gần cửa sổ bắt được ánh sáng tự nhiên càng tốt. Trong phòng chụp thì cần trang bị đầy đủ phông nền, máy ảnh, đạo cụ đi kèm, đèn,…

Xem thêm: #30 mẫu ảnh sản phẩm áo thun ấn tượng tại King Media

Tiến hành chụp hình sản phẩm cho shop online

Vị trí ánh sáng

Nếu phòng chụp của bạn có cửa sổ thì nên tận dụng điều này để bắt được ánh sáng tự nhiên đẹp nhất cho buổi chụp. Còn không bạn có thể tự tạo ánh sáng nhân tạo bằng cách bố trí đèn sao cho hợp lý. Đèn ở đây có thể là đèn chiếu, đèn chuyên dụng và nên được đặt ở góc 45 độ so với quần áo.

Một lưu ý là không nên đặt quần áo quá xa phông nền nếu không muốn khi đánh đèn sẽ tạo ra hiện tượng đổ bóng.

Ánh sáng phù hợp

Lên mẫu

Khi mua hàng online, khách hàng rất khó để biết được sản phẩm này có thực sự phù hợp với vóc dáng của mình hay không. Chính vì lý do đó mà bạn cần cho sản phẩm áo thun lên mẫu mục đích là cho người dùng hình dung cụ thể về sản phẩm, form dáng trước khi quyết định mua hàng. Nếu kinh phí tốt thì bạn có thể thuê người mẫu còn không thì ma nơ canh cũng là lựa chọn thích hợp lúc này.

Hậu kỳ

Hậu kỳ là khâu cuối cùng trước khi gửi hình ảnh đến với khách hàng, mục đích là để hoàn thiện bức hình và khắc phục những điểm chưa đẹp mắt mà trong quá trình chụp mắc phải.

  • Căn chỉnh: Là những hình ảnh thương mại nên yêu cầu cần đúng một kích cỡ.
  • Cắt ảnh: Cắt lại hình ảnh sao cho phù hợp với website mà bạn muốn đăng tải.
  • Nền: Trên các sàn thương mại điện tử thì hình ảnh sản phẩm nền trắng được ưa chuộng và dễ dàng tiếp cận truyền thông nhất.
  • Màu sắc: Phải chân thực và giống với màu sản phẩm thực tế nhất.

3 cách chụp ảnh áo thun

Dưới đây là 3 cách chụp ảnh áo thun thông dụng và được yêu thích nhất:

Ma-nơ-canh

Cách chụp ảnh áo thun trên ma nơ canh là cách hay để phô bày những chi tiết như đường may, form dáng, cổ áo, tay áo,…. Từ đó độ tin cậy và giá trị của sản phẩm trong mắt người tiêu dùng cũng được tăng lên đáng kể. Một ưu điểm phải kể đến nữa là cùng công dụng là lên form dáng để khách hàng dễ dàng hình dung nhưng sử dụng ma nơ canh sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với thuê người mẫu.

Áo thun đẹp
Gray woman v-nect t-shirts front and back isolated on white background, Clipping path.

Thuê người mẫu – cách chụp ảnh áo thun chuyên nghiệp

Ưu điểm của cách chụp này chính là đa dạng hóa được nhiều góc chụp khác nhau trên cùng một sản phẩm từ đó mà những chi tiết khó nhìn thấy nhất cũng được gửi gắm trọn vẹn đến người xem. Mặt khác thì form dáng sản phẩm khi lên người thật bao giờ cũng có độ chân thực cao hơn so với ma nơ canh. Người mẫu sở hữu thần thái ấn tượng khi lên hình cũng là cách để tạo sự đặc biệt riêng cho sản phẩm của bạn mà không sợ bị đụng hàng với những shop kinh doanh cùng sản phẩm khác.

Thuê người mẫu – cách chụp ảnh áo thun chuyên nghiệp

Bối cảnh sắp đặt

Sắp xếp sản phẩm gọn gàng theo bố cục phù hợp cũng là cách được nhiều người sử dụng để chụp ảnh áo thun đăng tải lên các sàn thương mai điện tử. Khi chụp theo cách này thì người ta thường kết hợp cùng với các phụ kiện đi kèm có sự liên kết để tránh tình trạng nhàm chán, đơn điệu. Yêu cầu là hình ảnh phải đảm bảo về màu sắc sản phẩm, chủ đề và nội dung mà nhà kinh doanh muốn gửi gắm đến khách hàng.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

10 Th1

6 cách chụp ảnh túi xách đẹp hơn – King Media

Chụp ảnh túi xách ấn tượng là cách nhanh chóng và hiệu quả nhất mà các shop, cửa hàng, doanh nghiệp marketing sản phẩm của mình. Thế nhưng việc xây dựng được hình ảnh chỉnh chu, đồng bộ và thật sự chuyên nghiệp là điều mà không phải bất kì ai cũng thực hiện được tốt. Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm 6 cách chụp ảnh túi xách đẹp hơn nhé !!!

studio chụp ảnh túi xách
studio chụp ảnh túi xách bán hàng online

Nhồi ruột tạo dáng túi

Để túi xách lên hình đẹp mắt, đúng với form dáng và không bị móp méo, xô lệch thì bạn nên nồi ruột tạo dáng túi. Bạn có thể sử dụng giấy, bông, xốp sau đó nhồi vào bên trong túi xách sao cho túi lên form dáng vừa vặn không bị quá căng cũng không bị quá rỗng. Khi đã định hình được dáng túi bạn đã có thể bắt đầu chụp hình nhé.

Chú ý dây đeo khi chụp ảnh túi xách

Dây đeo là bộ vật dường như không thể thiếu của các loại túi thông dụng. Để có được những shoot hình đẹp thì bạn cần đáp ứng được tiêu chí là dây đeo luôn nằm gọn gàng trong khung hình và mang tính thẩm mỹ.

chụp hình túi xách nữ
Chú ý dây đeo khi chụp ảnh túi xách

Tránh sáng trực tiếp và ánh sáng yếu

Nhiếp ảnh nói chung và chụp ảnh túi xách nói riêng thì ánh sáng luôn chiếm một vị trí cực kỳ quan trọng. Ánh sáng tự nhiên là điều kiện tuyệt vời nhất để tiến hành chụp ảnh. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể sử dụng ánh sáng nhân tạo với điều kiện là nguồn sáng phải được thiết lập với tỷ lệ phù hợp.

Lưu ý bạn cần ghi nhớ là tuyệt đối không sử dụng nguồn sang quá chói hay không đủ sáng vì điều này sẽ giảm đi sức hút của hình ảnh. Mẹo mà bạn có thể áp dụng là bố trí các đèn sao cho cùng cấp độ với sản phẩm và những nguồn sáng xung quanh phải dịu nhẹ hơn ánh sáng trên túi để có được shoot hình dịu mắt. Bạn có thể sắp xếp ánh sáng của thông qua việc sử dụng gương phản xạ cũng như đèn lấp đầy khuếch tán để tạo được hiệu ứng bóng.

Góc 30 đến 90 độ so với túi xách chính là góc chụp đẹp nhất để tạo nên các chi tiết bóng từ đó mà nổi bật được họa tiết.

Xem thêm: 25 ảnh sản phẩm ví da, giày da bắt mắt nhất tại King Media

chụp ảnh sản phẩm túi xách
chụp ảnh túi xách nữ

Làm sạch các vết bẩn có trên túi

Những vết bẩn thông thường tuy khó nhìn thấy bằng mắt thế nhưng khi chiếu dưới ống kính cùng ánh sáng sẽ làm nổi bật lên những chi tiết không đáng có này.

Trước khi tiến hành buổi chụp hãy luôn chắc chắn rằng sản phẩm túi phải thật sạch sẽ, không bám bụi bẩn, không có vết trầy và chỉ thừa. Bạn có thể làm sạch túi bằng cách sử dụng khăn ướt để lau qua. Ngoài ra đối với những loại da sáng bóng hay túi nhựa thì bạn dùng chất tẩy chuyên dụng để làm sạch.

Sáng tạo góc chụp

Thay vì những kiểu chụp truyền thông đã quá nhàm chán thì bạn có thể sáng tạo góc chụp với việc di chuyển máy ảnh và thực hiện ở nhiều góc độ khác nhau. Thế nhưng dù ở góc nào thì cũng đề cao việc đặc tả chi tiết túi, đừng quên chụp cận để khách hàng dễ dàng hơn trong quan sát chất liệu, dường may cũng như các họa tiết nhỏ nhé.

Truyền đạt thông điểm thương hiệu

Một hình gây được ấn tượng với người xem không chỉ là hình ảnh đẹp mà đó còn phải là một hình ảnh chứa đựng nội dung riêng. Buộc phải truyền đạt được thông điểm mà thương hiệu túi xách muốn gửi gắm đến khách hàng của mình chẳng hạn như ứng dụng của chiếc túi, ý nghĩa của thiết kế,… Thông qua việc là lên ý tưởng, tạo dựng concept và cách thức thực hiện hình ảnh.

Tại sao nên chụp ảnh túi xách tại King Media

Sở dĩ bạn nên tiến hành chụp ảnh túi xách tại King Media bởi các lý do sau đây:

  • Dịch vụ trọn gói từ A-Z cũng đội ngũ ekip nhiệt tình, năng động.
  • Trả lời mọi thắc mắc của khách hàng 24/7.
  • Quy trình làm việc rõ ràng chuyên nghiệp.
  • Nhiếp ảnh gia dày dặn kinh nghiệm trong nghề.
  • Qúa trình chụp và trả hình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của khách hàng.
  • Gía cả cực kỳ phải chăng
  • Trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng studio thoáng mát rộng rãi.
chụp ảnh sản phẩm
Tại sao nên chụp ảnh túi xách tại King Media

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

08 Th1

6 background chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp

Background chụp ảnh mỹ phẩm là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến sự thành công của buổi chụp ảnh sản phẩm. Bạn cần biết cách phân tích sản phẩm, nhu cầu thị trường cùng thị hiếu khách hàng để lựa chọn được background phù hợp hoàn thiện bộ ảnh mỹ phẩm thật chuyên nghiệp. Hãy cùng chúng tôi đến với bài viết này để tìm hiểu chi tiết về 6 background chụp ảnh mỹ phẩm đang được ứng dụng nhiều nhất hiện nay nhé !!!

chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm
background chụp ảnh mỹ phẩm

6 background chụp ảnh mỹ phẩm

Dưới đây là 6 phông nền đẹp, ứng dụng cao và đặc biệt bắt mắt mà chúng tôi tổng hợp để gửi đến bạn:

Phông nền trắng

Đây là phông nền được ứng dụng nhiều nhất trong chụp ảnh sản phẩm bởi tính tiện lợi của nó. Phông nền trắng giúp làm nổi bật được các chi tiết của sản phẩm như thiết kế, hình dáng, màu sắc, logo thương hiệu,… Bên cạnh đó hình ảnh mỹ phẩm được thực hiện trên phông nền trắng còn sở hữu 1 ưu điểm nữa là dễ dàng tiếp cận truyền thông từ đó tiếp cận được các đối tượng khách hàng tiềm năng.

chụp ảnh sản phẩm
Background chụp ảnh mỹ phẩm màu trắng

Phông nền vải

Như tên gọi thì phông nền này sử dụng chất liệu vải để làm tăng chiều sâu cũng như nổi bật lên sản phẩm chính. Một số loại vải thường được ứng dụng trong chụp ảnh có thể kể đến như là lụa, satin, ren,… Với mỗi loại vải sẽ có tính chất khác nhau nên khi sử dụng cũng sẽ mang đến những thông điệp, ý nghĩa theo phương thức riêng.

Background chụp ảnh mỹ phẩm với nền vải

Thảm lông

Thảm lông cũng là loại chất liệu được sử dụng làm background chụp ảnh mỹ phẩm bởi chúng vừa dễ tìm, dễ sử dụng mà hiệu ứng hình ảnh mang lại rất sang trọng, bắt mắt. Bạn nên ưu tiên sử dụng thảm lông trắng kèm theo kết cấu thú vị để khung hình trở nên cân đối, nổi bật sản phẩm hơn. Tuy nhiên bạn cũng có thể sáng tạo với những loại thảm lông nhiều màu sắc nhưng tuyệt nhiên không lạm dụng sẽ gây nên tình trạng lu mờ sản phẩm chính.

Nền gạch – Background chụp ảnh mỹ phẩm

Gạch men là loại chất liệu có độ bóng nhất định cùng nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, bạn rất dễ tìm mua loại nền này ở bất kỳ nơi đâu. Loại nền gạch phù hợp sẽ giúp cho hình ảnh của bạn trở nên chân thực với màu sắc và chất liệu mỹ phẩm được hiện lên rõ ràng, tự nhiên hơn.

Xem thêm: Bật mí 20 mẫu ảnh mỹ phẩm cực cuốn hút tại King Media

Nền gạch – Background chụp ảnh mỹ phẩm

Chất lỏng

Một ý tưởng khá thú vị để tạo nên background chụp ảnh mỹ phẩm chính là sử dụng chất lỏng có thể kể đến như nước, sữa,… Hình ảnh của bạn sẽ càng tăng thêm tính thẩm mỹ và nghệ thuật nếu như bắt trọn được khoảnh khắc sản phẩm rơi vào trong chất lỏng tạo nên những kết cấu nước thú vị. Chắc chắn những hình ảnh này sẽ gây được ấn tượng mạnh đối với người xem.

background chụp ảnh mỹ phẩm với chất lỏng

Phông nền khói

Nếu bạn muốn shoot hình mang hơi hướng nghệ thuật pha lẫn chút huyền bí thì phông nền khói chính là công cụ bổ trợ tuyệt vời. Phông nền này khá lạ, tạo cho người xem sự tò mò nhất định về sản phẩm của bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Lưu ý khi sử dụng background chụp hình

Để khai thác tốt được background trong chụp hình thì bạn cần biết những điều sau đây:

  • Xác định concept: Cần cân nhắc vào mục đích sử dụng, xu hướng thị trường và thông điệp thương hiệu muốn gửi gắm để xác định concept phù hợp nhất cho bộ mỹ phẩm. Từ việc xác định được concept mới bắt đầu lựa chọn phông nền thích hợp cho bộ ảnh.
  • Bố trí ánh sáng: Ngoài phông nền thì ánh sáng cũng là yếu tố bổ trợ cực kỳ quan trọng quyết định đến sự thành công của buổi chụp. Ánh sáng đủ cùng cường độ thích hợp sẽ góp phần đưa đến hình ảnh sản phẩm trong trẻo tự nhiên và độ sắc nét tuyệt vời. Ánh sáng tự nhiên là lý tưởng nhất, nếu không bạn cũng có thể sử dụng ánh sáng nhân tạo thông qua việc bố trí đèn tuy nhiên cần lưu ý chọn loại ánh sáng phù hợp với màu phông nền.
lưu ý khi sử dụng background chụp ảnh mỹ phẩm

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.