Danh mục: Blog

23 Th9

#25 ảnh sản phẩm ví da, giày da bắt mắt nhất tại King Media

Hiện nay các sản phẩm làm từ da như ví da, giày da, thắt lưng da,…đang dần nhận được sự ưa chuộng từ lượng lớn khách hàng. Cũng chính vì thế mà trên địa bàn Tp.HCM nói riêng và nước ta nói chung, có rất nhiều cơ sở sản xuất ngành hàng này.

Qua đó có thể thấy được sức cạnh tranh trên thị trường là cực kì khốc liệt, đòi hỏi mỗi nhà kinh doanh, cơ sở sản xuất phải có chiến lược marketing hiệu quả để mang lại nguồn lợi nhuận tối ưu nhất.

 

Và xây dựng hình ảnh sản phẩm thương hiệu ấn tượng là yếu tố tiên quyết trong chiến lược marketing để đưa doanh nghiệp của bạn đến gần hơn với khách hàng và đối tác tiềm năng.

Thấu hiểu thị trường và nhu cầu của nhà kinh doanh, bài viết dưới đây King Media sẽ giới thiệu 25+ mẫu ảnh sản phẩm ví da, giày da, thắt lưng da,… cực bắt mắt. Hãy cùng tìm hiểu để có những hình ảnh sản phẩm ví da, giày da kinh doanh chuyên nghiệp giúp bạn đột phá doanh thu mỗi ngày nào!

Tầm quan trọng của hình ảnh sản phẩm ví da bắt mắt

Thu hút khách hàng

Trước đây, sản phẩm da là ngành hàng cao cấp và đắt đỏ thường chỉ được sử dụng trong giới nhà giàu thế nhưng trong thời kì công nghiệp hóa như hiện nay, thì mặt hàng này dần trở nên bình dân hơn. Sản phẩm làm bằng da thường có giá trị thẩm mỹ cao, toát lên được sự hiện đại và sang trọng với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau mà giá cả khá hợp lí.

Từ những lí do trên mà nhu cầu sử dụng sản phẩm da ngày càng tăng cao, đặc biệt là mua hàng online.Và khi mua hàng online, khách hàng chỉ có thể đánh giá kiểu dáng, màu sắc, chất lượng sản phẩm qua những hình ảnh sản phẩm ví da, giày da,… mà doanh nghiệp đăng tải trên các sàn thương mại điện tử.

Đây cũng là cơ hội cho những nhà kinh doanh biết cách trau chuốt hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp từ đó tạo ấn tượng với khách hàng, lòng tin với đối tác dẫn kích thích họ chốt đơn ngay lập tức.

Ảnh sản phẩm ví da bắt mắt góp phần tạo dựng giá trị thương hiệu lâu dài

 

Ngoài lợi ích là quảng cáo, thì với những hình ảnh sản phẩm ví da, giày da đẹp còn đại diện cho hình ảnh thương hiệu của bạn trong một thời gian dài. Với những hình ảnh đẹp, màu sắc bắt mắt, concept độc đáo sẽ tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Từ sự ấn tượng tốt ban đầu với thương hiệu, khách hàng có nhu cầu sẽ tìm hiểu về thông tin sản phẩm để đi đến quyết định mua hàng.

Tăng sức cạnh tranh

Khi đã thu hút được lượng lớn khách hàng và tạo dựng được giá trị thương hiệu lâu dài thì việc tăng sức cạnh tranh với đối thủ trên thị trường là tất yếu.

Album #25 ảnh sản phẩm ví da, giày da bắt mắt

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA.

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,….

Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

 

23 Th9

Bật mí 20 mẫu ảnh mỹ phẩm cực cuốn hút tại King Media

Nhu cầu làm đẹp đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu như “ăn, mặc, ở” của hội chị em, thậm chí là cánh mày râu. Làm đẹp không chỉ là công cụ khiến bản thân trở nên xinh đẹp, hoàn thiện những khuyết điểm. Mà còn khiến họ tự tin hơn trước đám đông, sống với phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân từ đó tạo dựng nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống.

Cũng chính vì thế mà việc kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp trở thành xu hướng và đem lại nguồn lợi khủng cho ai biết nắm bắt thị trường. Thấu hiểu thị trường và nhu cầu của nhà kinh doanh, bài viết dưới đây King Media sẽ giới thiệu 25 mẫu ảnh mỹ phẩm cực ấn tượng. Hãy cùng tìm hiểu để có những hình ảnh mỹ phẩm kinh doanh chuyên nghiệp giúp bạn đột phá doanh thu mỗi ngày nào!

Ảnh mỹ phẩm trên phông nền đơn sắc

Chụp ảnh mỹ phẩm trên phông nền đơn sắc là concept không mới những luôn được yêu thích và không bao giờ lỗi lời vì tính ứng dụng cao của nó. Ở concept này, phông nền đơn sắc nhưng lại không hề đơn điệu, làm nổi bật lên sản phẩm chính. Bao gồm logo thương hiệu, bảng thành phần mỹ phẩm, chất liệu,…

Và đặc biệt là phông nền đơn sắc sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sắc sản phẩm, đưa đến những khung hình chân thực, để khách hàng có những đánh giá khách quan nhất từ đó đi đến quyết định trải nghiệm sản phẩm ngay lập tức.

Ảnh mỹ phẩm với phông nền cùng màu

Với kinh nghiệm nắm bắt được những chi tiết và đặc điểm của hàng trăm sản phẩm trên thị trường. King Media luôn ưu tiên tiếp cận những chi tiết nổi bật của sản phẩm để lên ý tưởng và concept thực hiện sao cho phù hợp với thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải đến người tiêu dùng.

Ekip nhà King Media đánh giá đây là một concept khá mới lạ, phông nền cùng màu sản phẩm gây hiệu ứng kích thích thị giác người xem từ đó tạo ấn tượng mạnh với sản phẩm. Ở concept này, cần chú ý đến cách phối màu và xếp bố cục nếu không khéo léo dễ dẫn đến tình trạng màu nền làm lu mờ đi màu sản phẩm.

Ảnh mỹ phẩm theo những concept độc đáo

Ở concept này, thương hiệu mỹ phẩm thường muốn gửi gắm thông điệp vào sản phẩm của mình một cách khéo léo. Chính vì thế mà đòi hỏi những concept phải thật sự sáng tạo, đẹp – độc – lạ nhưng vẫn làm nổi bật được sản phẩm chính.

Xuất hiện với những hình ảnh độc lạ là cách để tạo cái chất riêng cho sản phẩm của bạn trên thị trường. Dễ dàng tiếp cận với những đối tượng khách yêu thích cái đẹp và sự mới lạ, sẵn sàng chi hầu bao để trải nghiệm những sản phẩm đẹp – độc – lạ.

Ảnh mỹ phẩm với người mẫu

Đây được xem là concept chụp ảnh sản phẩm tốn nhiều chi phí hơn nhưng hiệu quả hình ảnh mang lại thì “đáng đồng tiền bát gạo”.Người mẫu có thể là những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, KOL, người mẫu,…có ngoại hình đẹp và kinh nghiệm làm mẫu ảnh.

Bằng thần thái và cách pose dáng của người mẫu sẽ làm nổi bật lên sản phẩm. Để lại ấn tượng trong lòng người mua hàng cùng nhu cầu trải nghiệm sản phẩm có thể vì yêu thích người nổi tiếng này hoặc muốn trải nghiệm sản phẩm để có được nhan sắc như người mẫu đại diện chụp sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA.

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,….Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

 

 

 

23 Th9

#30 mẫu ảnh sản phẩm áo thun ấn tượng tại King Media

Sản phẩm áo thun là một trong những mặt hàng được bán online phổ biến nhất. Bởi tính thông dụng của nó, vừa thoải mái vừa thời trang đặc biệt ứng dụng với mọi lứa tuổi mà không tốn quá nhiều kinh phí để sở hữu. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm cả ngàn kết quả trên Shopee, Tiki, Lazada khi thử gõ từ khóa “áo thun”, đa dạng về hình dáng, màu sắc, chất liệu,…

Thế mới thấy được sự cạnh tranh khủng khiếp của mặt hàng này, vậy câu hỏi đặt ra cho các nhà kinh doanh là làm sao để sản phẩm của mình nổi bật và thu hút được nhiều khách hàng nhất. Câu trả lời ở bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu nhé!

Ảnh sản phẩm áo thun ấn tượng có lợi ích gì?

Tạo ấn tượng với khách hàng

Trên nền tảng kinh doanh online, thì hình ảnh là yếu tố đầu tiên tiếp cận với khách hàng. Sau khi đánh giá về chất lượng sản phẩm và tham khảo về giá thì họ mới đưa đến quyết định có mua hàng hay không. 

Bởi vậy với hình ảnh sản phẩm áo thun kinh doanh, yêu cầu đầu tiên là chất lượng hình ảnh sắc nét. So với những hình ảnh out nét, bể hình thì chất lượng hình ảnh cao sẽ cho thấy được chất liệu sản phẩm, màu sắc và hình dáng một cách chân thực và uy tín nhất đến với khách hàng.

Tiếp đến là những concept ảnh ấn tượng. Ngoài những concept thương mại như ảnh sản phẩm áo thun nền trắng, thì bạn có thể tham khảo những concept độc đáo tạo “chất” riêng cho shop của bạn. Tại King Media chúng tôi có vô vàn concept và ý tưởng chụp sản phẩm áo thun cũng như sản phẩm thời trang đang chờ bạn trải nghiệm.

Đánh vào thị hiếu mua hàng online

Giữa hàng nghìn mặt hàng, để sản phẩm áo thun của bạn được người khác biết đến đã không dễ chứ đừng nói đến việc để nó trở thành “trend” lại càng rất khó. Chính vì thế để shop của bạn được khách hàng quan tâm thì việc xây dựng “chất” riêng cho sản phẩm áo thun của bạn là cực kì quan trọng.

Với tâm thế yêu cái đẹp, thích sự mới mẻ thì việc xuất hiện với những hình ảnh sản phẩm đẹp – độc – lạ sẽ đánh vào thị hiếu mua hàng online của khách hàng, từ đó thu được nguồn lợi khổng lồ cho shop của bạn mà không mất quá nhiều chi phí để marketing.

Album sản phẩm áo thun ấn tượng tại King Media

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,….

Với những ý tưởng và concept đẹp – độc – lạ. Mục đích chính là xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shoppe, Lazada, TikTokshop, Facebook cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

 

22 Th9

#20 mẫu ảnh sản phẩm theo concept ấn tượng tại King Media

Quên đi những cách chụp ảnh sản phẩm cứng nhắc, rập khuôn, thiếu tính sáng tạo, tại bài viết này King Media giới thiệu đến bạn 20+ mẫu ảnh sản phẩm theo concept cực ấn tượng.

Chụp ảnh sản phẩm theo concept có ý nghĩa gì?

Giữa hàng trăm nghìn mặt hàng trên thị trường, làm sao để sản phẩm của bạn được người tiêu dùng biết đến đã không dễ chứ chưa nói đến để khách hàng quyết định mua thì lại càng khó hơn. Chính lẽ đó mà việc xây dựng hình ảnh sản phẩm kinh doanh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Đặc điểm của mua hàng online là khách hàng không thể trực tiếp nhìn hay tiếp xúc với sản phẩm. Mà họ chỉ có thể đưa ra đánh giá về chất lượng sản phẩm, màu sắc, kích thước,…qua những hình ảnh sản phẩm mà nhà kinh doanh đăng tải lên trang web, nền tảng thương mại điện tử.

Chính vì thế với một hình ảnh sản phẩm theo concept đẹp và chuyên nghiệp tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên là yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất trong kinh doanh online.

Kích thích nhu cầu mua sắm online

Sau khi đã có những tham khảo về giá cả và chất lượng sản phẩm thông qua hình ảnh media thì khách hàng sẽ có những đánh giá trước khi quyết định mua hàng.

Dĩ nhiên với những sản phẩm có đầu từ chuyên nghiệp về màu sắc chân thực, chất lượng hình ảnh sắc nét, phô bày được những chi tiết, chất liệu, hình dáng, kích thước,… Thì ắt hẳn sẽ kích thích được thị giác và đánh vào nhu cầu “chốt đơn” của khách hàng.

Tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường

“Một miếng bánh lớn” như thị trường kinh doanh online, thì ắt hẳn sự cạnh tranh là rất lớn. Chính vì thế để tăng sức cạnh tranh và thu hút được lượng khách hàng tiềm năng thì việc tạo ra “cá tính riêng” cho thương hiệu là điều không thể thiếu.

Với những hình ảnh sản phẩm theo phong cách cũ rích, thiếu sự sáng tạo, nội dung đại trà trên thị trường, style lộn xộn thì việc tiếp cận với đối tượng khách hàng tiềm năng là rất khó. Khách hàng tiềm năng là những đối tượng có nhu cầu mua sắm cao, sẵn sàng chi “hầu bao” nhưng cũng khá khó tính trong việc mua sắm.

Xây dựng hình ảnh sản phẩm theo concept ấn tượng, giúp cho thương hiệu của bạn không bị đại trà hay nhầm lẫn với bất kì doanh nghiệp nào, đây cũng là cách để tăng sức nhận diện thương hiệu lâu dài.

Tạo uy tín cho thương hiệu, lòng tin cho đối tác 

Xây dựng hình ảnh sản phẩm theo concept với ý tưởng đa dạng, màu sắc phong phú nhưng có sự liên kết giữa các album sẽ tạo dựng cho doanh nghiệp bạn một tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Tác phong làm việc chuyên nghiệp là chìa khóa thành công của doanh nghiệp. Đại diện cho một tập thể tạo uy tín cho thương hiệu, lòng tin cho đối tác và khách hàng tiềm năng.

20 mẫu ảnh sản phẩm theo concept ấn tượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA.

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận.

Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,….

Với những ý tưởng và concept đẹp – độc – lạ. Mục đích chính là xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

 

22 Th9

#50+ mẫu ảnh sản phẩm nền trắng siêu đẹp tại King Media

Ảnh sản phẩm nền trắng đang trở thành xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội lớn, theo thống kê thì có hơn 80% hình ảnh sản phẩm nền trắng để kinh doanh online. Và hiệu quả mang lại rất tốt, cụ thể là lượng khách hàng truy cập và mua hàng với số lượng luôn ở mức “khủng”. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về hình ảnh sản phẩm trên nền trắng.

Ảnh sản phẩm nền trắng cực kì chân thực.

Khi mua hàng online điều khách hàng e ngại nhất là hình ảnh trên mạng không giống ngoài thực tế. Chính vì không tận mắt nhìn thấy sản phẩm, họ chỉ có thể đưa ra đánh giá sản phẩm qua hình ảnh mà thương hiệu đăng tải để tìm hiểu về giá cả, mẫu mã và chất lượng.

Và ưu thế lớn nhất khi chụp ảnh sản phẩm nền trắng chính là màu sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi màu nền. Từ đó giúp phô bày ra được những hình ảnh chi tiết chân thực nhất như màu sắc, hình dáng, chất liệu, logo thương hiệu, bảng thành phần…. Kích thích thị giá, thúc đẩy nhu cầu mua hàng online ngay cả khi họ chưa được nhìn thấy sản phẩm chân thực.

Đồng bộ hình ảnh thương hiệu.

Hình ảnh sản phẩm càng đẹp và chuyên nghiệp càng tỉ lệ thuận với lượt xem và mua hàng trên trang web của doanh nghiệp bạn. Tuy nhiên có rất nhiều trang web mà hình ảnh bị lộn xộn style, hỗn tạp màu sắc hoặc hình ảnh bị trùng lặp với các thương hiệu khác,…

Chính vì thế mà việc đồng bộ hình ảnh sản phẩm nền trắng sẽ giúp trang web của bạn trở nên chuyên nghiệp, tạo ấn tượng hơn với khách hàng, tăng tỉ lệ lượt mua với đối tượng tiềm năng.

Tăng sự cạnh tranh với đối thủ

Trong một nền tảng lớn như các trang mạng bán hàng điện tử Shopee, Tiki, Lazada,…, nếu thương hiệu không biết cách tách ra khỏi số đông, tạo ấn tượng riêng thì thành công là điều rất khó. Thử hỏi một thương hiệu sử dụng hình ảnh mờ nhạt, không mấy ấn tượng, style không đồng nhất,…

Với tâm lí khách hàng ngày càng khó tính trong việc mua hàng thì có phải vô hình chung họ đang đẩy một lượng khách hàng tiềm năng ra xa hay không. Đây chính là thời cơ cho những nhà kinh doanh biết đầu tư xây dựng hình ảnh sản phẩm ấn tượng, một cách marketing trá hình thông minh cho thương hiệu. Bởi lẽ mất ra một khoản đầu tư nhỏ nhưng hình ảnh thương hiệu được sử dụng mãi mãi, đây được xem là khoản đầu tư thông minh.

Tăng giá trị của sản phẩm.

Có nhiều studio chính vì không thể cạnh tranh về mặt hình ảnh nên họ quyết định giảm giá thành sản phẩm để tăng sức cạnh tranh trên thị trường và thu hút khách hàng.

Nhưng việc giảm giá thành sản phẩm phải cắt đi chi phí sản xuất từ đó sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy nghiêm trọng điển hình là chất lượng sản phẩm và phục vụ sẽ giảm đi, lượng khách hàng tiềm năng ngày càng giảm. Chính vì thế mà việc xây dựng hình ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp không chỉ bảo toàn và còn giúp tăng giá trị sản phẩm.

Một số lưu ý.

Chụp ảnh sản phẩm trắng nền trắng, nếu không biết cách sắp xếp bố cục và sử dụng đèn dễ khiến tình trạng đổ bóng đen trên sản phẩm và màu sản phẩm bị mờ so với màu nền.

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận.

Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Với những ý tưởng và concept đẹp – độc – lạ. Mục đích chính là xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA.

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

 

18 Th9

   4 concept chụp ảnh rượu vang sang trọng – King Media

Bạn đang kinh doanh rượu vang và có nhu cầu chụp ảnh rượu vang để xây dựng hình ảnh kinh doanh thật chuyên nghiệp?

Rượu vang là loại thức uống cao cấp đang ngày càng trở nên phổ biến. Để kinh doanh loại mặt hàng này, cần phải có hình ảnh sản phẩm thật sang trọng, đánh vào thị hiếu của khách hàng khi họ đang có nhu cầu muốn trải nghiệm sản phẩm. Bài viết dưới đây, King Media sẽ dưới thiệu 3 concept chụp ảnh rượu vang sang trọng có thể giúp bạn có thêm tham khảo.

Concept chụp ảnh rượu vang trên nền nắng

Chụp ảnh rượu vang trên nền trắng là một cách khá phổ biến, dễ dàng bắt gặp trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shoppe, Tiki,…Concept này giúp lột tả được các chi tiết, màu sắc, logo thương hiệu của sản phẩm một cách chân thực nhất tạo lòng tin với khách hàng khi họ đang phân vân có nên trải nghiệm sản phẩm hay không.

Concept chụp ảnh rượu vang trên nền đen

Chụp ảnh rượu vang trên nền đen cũng tương tự như khi chụp trên nền trắng, thế nhưng ở concept này màu đen của phông nền tăng thêm chiều sâu cho khung hình và trở nên huyền bí thu hút ánh nhìn từ người xem.

Xem thêm: Báo giá chụp ảnh sản phẩm tại King Media

Concept chụp ảnh rượu vang trên nền gỗ

Nền gỗ giúp cho bối cảnh trở nên hài hòa, nổi bật lên sự sang trọng và cao cấp của sản phẩm rượu vang.

Concept chụp ảnh rượu vang có thêm đạo cụ

Ở concept này, ngoài phông nền thì còn sử dụng thêm đạo cụ như là hoa, cây, nho,…làm cho bố cục trở nên sinh động hơn, tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hy vọng 4 concept chụp ảnh sản phẩm rượu mà King Media gợi ý có thể giúp bạn có được những tấm hình ưng ý, nếu cảm thấy quá khó khăn hoặc gặp vấn đề trong khâu xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với King Media để được tư vấn.

Thông tin liên hệ King Media

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,….Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình:

  • Phone/Hot Line0965225823
  • Địa chỉ: 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4 Tp.HCM.

 

28 Th8

    4 bí kíp chụp mắt kính đẹp – King Media

Kính là một sản phẩm khá khó chụp vì nó trong suốt và bề mặt có khả năng phản xạ cao, bài viết dưới đây chia sẻ cho bạn bí kíp chụp mắt kính đẹp, cùng tìm hiểu nhé.

studio chụp ảnh sản phẩm kính mắt
chụp ảnh kính mắt đẹp bán hàng online

Sử dụng phông nền trắng khi chụp mắt kính.

Vì đặc tính khi chụp mắt kính dễ bị phản xạ vật và màu sắc xung quanh nên điều quan trọng là loại bỏ những sự phản chiếu không mong muốn và việc sử dụng phông nền trắng, hộp chụp ảnh chuyên dụng sẽ hạn chế tối đa được nhược điểm này.

chụp ảnh sản phẩm kính
chụp ảnh kính mắt đẹp

Thiết lập ánh sáng khi chụp mắt kính.

Sử dụng đèn chụp bên trên chiếu xuống sản phẩm thông qua 1 softbox để ánh sáng phủ lên sản phẩm. Và 1 đèn chụp chiếu vào tấm hắt sáng để ánh sáng chiếu vào sản phẩm không bị gắt và dịu mắt hơn.

ảnh kính đẹp
chụp ảnh kính mắt đẹp bán hàng online

Làm sạch sản phẩm khi chụp kính.

Khi chụp những sản phẩm bề mặt bóng khó như chụp mắt kính, thì điều quan trọng mà dễ bị bỏ qua đó là làm sạch sản phẩm trước khi chụp.

studio chụp ảnh kính đẹp
chụp ảnh kính mắt đẹp bán hàng online

Sử dụng dung dịch lau kính chuyên dụng và khăn lau ống kính máy ảnh để làm sạch sản phẩm. Trong trường hợp bạn bỏ qua bước này, thì có thể sử dụng photoshop để khắc phục nhưng rất tốn thời gian.

Thiết lập thông số chụp hình phù hợp

Chế độ [AV] và chọn khẩu độ ống kính phù hợp, rơi vào khoảng f/8, f/11 hoặc f/16. Độ ISO thường giao động từ 100 – 400 để có một bức hình chất lượng. 

studio chụp ảnh mắt kính đẹp
chụp ảnh kính mắt đẹp bán hàng online

Hy vọng 4 bí kíp chụp mắt kính đẹp mà King Media gợi ý có thể giúp bạn có được những tấm hình ưng ý, nếu cảm thấy quá khó khăn hoặc gặp vấn đề trong khâu xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với King Media để được tư vấn.

Thông tin liên hệ King Media

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh chuyên nghiệp nhất bao gồm hàng ngàn sản phẩn trên thị trường như sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,….Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online với mục đích thu hút lượng lớn khách hàng mang lợi nguồn lợi tối đa.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình:

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã và đang tin tưởng trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chính lòng tin yêu của quý khách hàng thúc đẩy chúng tôi nâng cấp dịch vụ mỗi ngày, để đưa đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

28 Th8

5 Bước cơ bản trong chụp ảnh sản phẩm đẹp – King Media

Có phải bạn đang có nhu cầu chụp ảnh sản phẩm để kinh doanh nhưng không biết bắt đầu từ đâu? 5 bước cơ bản chụp trong chụp ảnh sản phẩm mà King Media chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được những kiến thức cũng như góc nhìn để thực hiện.

Bước 1: Tìm hiểu về sản phẩm trước khi chụp ảnh sản phẩm.

Bước cơ bản trong chụp ảnh sản phẩm là có sự thấu hiểu về sản phẩm của bạn.

Trên thị trường có hàng ngàn sản phẩm với những đặc điểm và công dụng khác nhau. Bên cạnh đó mỗi sản phẩm còn có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng kinh doanh.

Vấn đề quan trọng đặt nền tảng cho một ảnh sản phẩm đẹp là bạn cần hiểu rõ về sản phẩm, để truyền tải đúng thông điệp của nhãn hàng nhưng vẫn xây dựng được cá tính riêng cho sản phẩm, tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút số lượng lớn khách tiềm năng.

Bước 2: Chuẩn bị máy móc và thiết bị hỗ trợ

Ngoài thiết bị không thể thiếu như máy ảnh, thì bạn cũng cần như sử dụng thêm chân máy ảnh để hạn chế tối thiểu tình trạng rung lắc khi chụp hình, giúp hình ảnh mang lại sắc nét, mượt mà.

Bên cạnh đó bạn cần sử dụng thêm đèn chụp để tăng ánh sáng cho khung hình, giúp triệt tiêu bóng đổ đen không cần thiết, đem lại hình ảnh đẹp.

Ngoài ra hộp ánh sáng chuyên dụng hay tấm hắt sáng cũng là những thiết bị hữu dụng để bổ trợ ánh sáng khi chụp hình.

Bước 3: Chuẩn bị bối cảnh và đạo cụ chụp ảnh

Bối cảnh chụp ảnh được xây dựng trên concept mà bạn đã lên ý tưởng. Có thể là phông nền nhân tạo trong studio, hay là phông nền tự nhiên.

Ở phông nền nhân tạo thì thường sử dụng các tấm decan hoặc giấy cứng màu đơn sắc để làm nổi bật sản phẩm chính, hình ảnh sử dụng phông nền này rất phổ biến trong kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử.

Phông nền tự nhiên có thể sử dụng như là bầu trời, bãi cát, mặt nước, lá cây,…

Lựa chọn đạo cụ chụp hình là công đoạn cực kì quan trọng vì nó xây dựng ngữ cảnh cho khung hình, giúp truyền tải được thông điệp của thương hiệu tới người tiêu dùng.

Bước 4: Góc chụp hình

Sau khi điều chỉnh các thông số máy ảnh thì tiếp đến là căn góc chụp hình.

Góc chính diện: show được chiều cao, hình dạng, logo thương hiệu, bảng thành phần và các chi tiết mặt chính của sản phẩm.

Góc chụp từ trên xuống: bao quát được tổng thể bố cục khung hình, phù hợp với concept hình ảnh đi cùng nhiều đạo cụ.

Góc chụp chéo: Gíup phô ra được nhiều góc độ, chi tiết khác nhau của sản phẩm mà ở góc chụp chính diện chưa thấy hết được.

Bước 5: Chỉnh sửa hình ảnh

Đây là bước cuối cùng trong quá trình chụp ảnh sản phẩm có một bộ ảnh hoàn hảo.

Sử dụng photoshop để chỉnh sửa và khắc phục những chi tiết mà khi chụp ảnh mắc phải. Bên cạnh đó nếu sử dụng thành tạo photoshop bạn cũng có thể tạo ra những concept chụp ảnh sản phẩm độc lạ.

Một số ứng dụng photoshop chuyên dụng mà bạn có thể tham khảo như: Corel PaintShop Pro, GIMP, Adobe Photoshop Elements, Paint.NET, Photo Pos Pro, Zoner Photo Studio, PhotoScape, Xara Photo & Graphic Designer,…

Hy vọng 5 bước cơ bản trong chụp ảnh mà King Media gợi ý có thể giúp bạn có được những tấm hình ưng ý. Nếu cảm thấy quá khó khăn hoặc gặp vấn đề trong khâu xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với King Media để được tư vấn.

Thông tin liên hệ King Media

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,….Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình:

 

 

 

28 Th8

3 tips kể chuyện bằng hình ảnh – King Media

King Media nhận thấy rằng một tấm hình đẹp mắt thôi là chưa đủ, nó cần phải kết hợp với cả nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh để làm tăng giá trị cảm xúc của tác phẩm.

Ngoài những concept thường gặp như concept chụp ảnh sản phẩm trên nền trắng, concept chụp ảnh sản phẩm với background cùng màu hay concept chụp ảnh sản phẩm cùng người mẫu,…Thì King Media giới thiệu cho bạn một concept kể chuyện bằng hình ảnh mới lạ, ngoài hiệu ứng hình ảnh bắt mắt, concept này còn truyền tải được cốt truyện độc đáo, gợi lên nhiều liên tưởng thú vị trong tâm trí khách hàng tiềm năng.

Kể chuyện bằng hình ảnh là gì?

Kể chuyện bằng hình ảnh là cách chụp ảnh kết hợp với nhiều yếu tố như đạo cụ, background, ánh sáng, góc chụp,… để tạo nên một tổng thể hòa hảo, truyền đạt thông điệp của thương hiệu muốn gửi tới khách hàng.

Cách lựa chọn đạo cụ

Đạo cụ là yếu tố xây dựng nên ngữ cảnh của khung hình, tăng tính truyền cảm cho sản phẩm. Cần dựa vào tính chất của sản phẩm chính để lựa chọn màu sắc, hình dáng, kích thước của đạo cụ. Tuyệt đối không sử dụng đạo cụ có logo để tránh nhầm lẫn với sản phẩm chính. Cũng không được lạm dụng đạo cụ sẽ khiến bố cục bị rối mắt.

Sử dụng phông nền phù hợp

Việc sử dụng phông nền phù hợp để kể chuyện bằng hình ảnh cũng quan trọng không kém.

Với những sản phẩm thuần tự nhiên, tốt cho sức khỏe như hạt dinh dưỡng, trầm hương thì phông nền gỗ là lựa chọn hoàn hảo.

Với những sản phẩm cao cấp như rượu vang thì phông nền đen sẽ làm nổi bật lên sự sang trọng.

Với những sản phẩm như mỹ phẩm thì phông nền có thể cùng màu với sản phẩm.

Với những sản phẩm đồ ăn thì phông nền có thể là chính bàn ăn, tạo sự gẫn gũi với người xem.

Chỉnh sửa hình ảnh

Đây là khâu cuối cùng để hoàn thiện sản phẩm kể chuyện bằng hình ảnh. Ở khâu hậu kì này, bạn sử dụng kĩ năng photoshop để loại bỏ những lỗi chưa ưng ý khi chụp ảnh thông qua các phần mềm chỉnh sửa ảnh như: Corel PaintShop Pro, GIMP, Adobe Photoshop Elements, Paint.NET, Photo Pos Pro, Zoner Photo Studio, PhotoScape, Xara Photo & Graphic Designer,…

Hy vọng cách kể chuyện bằng hình ảnh mà King Media gợi ý có thể giúp bạn có được những tấm hình ưng ý, nếu cảm thấy quá khó khăn hoặc gặp vấn đề trong khâu xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với King Media để được tư vấn.

Thông tin liên hệ King Media

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,….Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shoppe, Lazada, TikTokshop, Facebook cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online, trang web quảng cáo.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình:

 

 

 

28 Th8

4 ý tưởng chụp ảnh mỹ phẩm ấn tượng – King Media

                     4 ý tưởng chụp ảnh mỹ phẩm ấn tượng – King Media

Kinh doanh mỹ phẩm online đang cực kì phát triển trong những năm gần đây. Chính vì thế mà sự cạnh tranh trên thị trường rất khốc liệt, đòi hỏi nhà kinh doanh phải đưa ra những chiến lực thông minh để tăng sức cạnh tranh với đối thủ, thu hút khách hàng tiềm năng về phía doanh nghiệp của mình.

Xây dựng hình ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp chính là chiến lược marketing mà các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm đang cực kì chú trọng, hình ảnh sản phẩm đưa đến cho khách hàng thông tin sản phẩm, bảng thành phần, logo thương hiệu tạo đánh vào thị hiếu và tạo dựng lòng tin với khách hàng. Thấu hiểu được nổi trăn trở của nhà kinh doanh, hôm nay King Media gợi ý cho bạn 4 ý tưởng chụp ảnh mỹ phẩm ấn tượng.

Chụp trên nền trắng

Trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shoppw, Lazada, hay mới đây có thêm Tiktokshop,…bạn có thể dễ dàng bắt gặp được chụp ảnh mỹ phẩm trên nền trắng. Với chi phí chụp không cao mà hiệu quả của concept này mang lại rất hiệu quả, phù hợp với hầu hết các sản phẩm, miêu tả chân thực màu sắc và chi tiết của sản phẩm. Bên cạnh đó, phông nền này còn giúp khách hàng tập trung vào sản phẩm mỹ phẩm chính của bạn mà không bị phân tâm ánh nhìn, thu hút khách hàng hơn.

Chụp background cùng màu sản phẩm

 

Chụp ảnh mỹ phẩm với background cùng màu tạo là ý tưởng sáng tạo khi chụp ảnh mỹ phẩm. Ưu điểm của concept này là tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho sản phẩm bằng cách sử dụng hiệu ứng màu sắc, kích thích thị giác từ đó dễ dàng truyền tải thông điệp đến khách hàng. Cũng chính vì thế mà concept này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Chụp ảnh mỹ phẩm kết hợp với đạo cụ

Với concept này, ngoài background phù hợp thì có thêm sự góp mặt của đạo cụ.  Yêu cầu phải sắp xếp bố cục một cách hợp lí, không gây rối mắt để tránh lu mờ sản phẩm chính.

Chụp ảnh mỹ phẩm với người mẫu

Concept này được khách hàng rất ưu thích, vì có sự góp mặt của người mẫu khiến hình ảnh sản phẩm trở nên gần gũi hơn. Đặc biệt với những sản phẩm makeup thì màu sắc và chất liệu sản phẩm khi chụp trên người mẫu hiện lên một cách chân thực nhất. Để khách hàng có sự chân nhắc kĩ trước khi quyết định mua sản phẩm.

Hy vọng 4 concept chụp ảnh mỹ phẩm mà King Media gợi ý có thể giúp bạn có được những tấm hình ưng ý, nếu cảm thấy quá khó khăn hoặc gặp vấn đề trong khâu xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với King Media để được tư vấn.

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,….Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình: