#3 cách tạo background chụp ảnh sản phẩm – King Media

Linh Giang / Blog / / 0 Comments / Like this
Hình ảnh sản phẩm tạo ấn tượng mạnh mẽ
Đánh giá bài viết

Background chụp ảnh là điều mà bạn phải nắm rõ trước khi thực hiện một bộ ảnh sản phẩm. Tại bà viết này King Media sẽ hướng dẫn bạn cách tạo background chụp ảnh sao cho ấn tượng và cung cấp thêm một số mẹo nhỏ cho bạn xoay quanh chủ đề này. Cùng tìm hiểu nhé!

Background chụp ảnh là gì?

Background chụp ảnh là thuật ngữ dùng để chỉ bố cảnh phía sau sản phẩm, nó bao gồm phông nền, đạo cụ,…

Một background đẹp và ấn tượng có ý nghĩa rất lớn đối với khung hình sản phẩm. Đây là yếu tố quyết định xem sản phẩm hình ảnh của bạn có chỉnh chu và đầu tư đến đâu. Chính vì thế mà trong giới chuyên môn nhiếp ảnh rất cẩn thận và chỉnh chu trong khâu tạo dựng background chụp ảnh sản phẩm. Với mong muốn những hình ảnh mang lại đạt được 3 yếu tố đẹp – độc – lạ và nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

#3 cách tạo background chụp ảnh sản phẩm

Background chụp ảnh với phông nền đơn sắc

Nếu như bạn đang tìm kiếm một background chụp ảnh đơn giản với mục đích chính là tôn vinh lên được nét đẹp và độ chân thực hoàn mỹ của sản phẩm thì đây là một lựa chọn khôn tồi.

Với những màu sắc có phần đơn giản như trắng, hồng, đen, xám,…sẽ tạo được hiệu ứng thị giác với người xem. Khi mà những màu sắc tưởng như đơn giản đó nhưng đưa vào khung hình lại cuốn hút lạ thường, giúp người xem tập trung tất cả ánh nhìn vào sản phẩm mà không bị phân tâm bởi bất kì yếu tố khác. Qua đó lột tả được những chi tiết đặc trưng của sản phẩm như là hình dáng, kích thước, Logo, bảng thành phần, màu sắc,…

Background với cách phối màu độc đáo

Ở backgroup chụp ảnh này, vẫn là việc sử dụng phông nền màu sắc nhưng có điều mới lạ là thay vì sử dụng duy nhất một màu đơn sắc thì nhiếp ảnh gia sẽ phối hợp nhiều màu sắc lại với nhau.

Để làm sao có sự tương thích với sản phẩm và tạo ấn tượng cho người xem khi quan sát sản phẩm cùng với đó là việc ghi nhớ thương hiệu lâu dài.

Một trong những cách phối màu độc đáo và được ưa chuộng nhất là sử dụng màu phông nền giống với màu sản phẩm. Đây thật sự là cách hay và hiệu quả khi sản phẩm hình ảnh mang lại cực kì bắt mắt. Nhưng cũng có một lưu ý nhỏ là nhiếp ảnh gia phải cực kì chú ý bố cục và cách đánh đèn sao cho tôn vinh lên được sản phẩm, hạn chế tối đa trường hợp màu nền át đi sản phẩm.

Background sáng tạo theo từng concept

Có những background đơn giản hay các background phối màu nhưng liệu bạn có nghe qua những background theo từng concept sản phẩm riêng biệt chưa. Với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, thương hiệu là gửi gắm thông hiệu của họ vào từng sản phẩm đến tay khách hàng. Luôn luôn thấu hiểu và đáp ứng như cầu đó, thì background chụp ảnh sáng tạo theo từng concept ra đời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA.

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,….

Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

 

 

 

Để lại một bình luận