6 kiểu chụp ảnh sản phẩm cho trang thương mại điện tử
Xu hướng kinh doanh online ngày càng lên ngôi, chiếm lĩnh thị trường thương mại Việt kéo theo đó là nhiều trang thương mại điện tử ra đời. Mỗi trang thương mại điện tử có thể kinh doanh một hoặc nhiều các mặt hàng sản phẩm, dịch vụ khác nhau. Mỗi sản phẩm lại có đặc điểm, hình dáng đặc trưng và được sử dụng vào đa dạng các mục đích nhằm quy về một mối là thu lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Để làm được điều đó thì hình ảnh sản phẩm đăng tải trên các sàn thương mại điện tử phải có sự chuyên nghiệp, nhất quán trong hệ thống các sản phẩm doanh nghiệp đang kinh doanh. Nhưng vẫn không làm mất đi chất riêng và thông điệp của từng sản phẩm, hãy cùng King Media đi tìm hiểu 6 kiểu chụp ảnh sản phẩm cho trang thương mại điện tử sau đây để hiểu rõ hơn !!!
Chụp cá nhân 1 sản phẩm – ảnh sản phẩm cho trang thương mại điện tử phổ biến nhất
Đây là cách chụp ảnh sản phẩm phổ biến nhất, bằng việc chụp riêng một sản phẩm trong một khung hình bổ trợ thêm đạo cụ, phông nền như concept đã lên ý tưởng từ trước. Với việc chụp ảnh sản phẩm độc lập như vậy thường được doanh nghiệp sử dụng giới thiệu trong danh mục sản phẩm, miêu tả sản phẩm bằng văn bản là chưa đủ nếu như thiếu hình ảnh chân thực.
Chụp theo 1 nhóm sản phẩm
Đây là cách chụp thường được áp dụng cho bộ sưu tập, bộ sản phẩm cung cấp cho khách hàng góc nhìn rộng và đầy đủ hơn về những sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. King Media đánh giá đây là loại hình ảnh hoàn hảo nhất để đăng lên các sàn thương mại điện tử, nền tảng mạng xã hội với mục đích quảng cáo. Vì sẽ cho khách hàng cái nhìn toàn diện hơn về album tất cả sản phẩm thay vì một sản phẩm như thường lệ.
Chụp ảnh theo phong cách sống
Phong cách sống áp dụng trong chụp ảnh sản phẩm có thể hiểu theo cách là những sản phẩm đó khi được ứng dụng ngoài thực tiễn sẽ như thế nào. Thường thì chụp ảnh theo phong cách sống sẽ đi kèm cũng người mẫu, tái hiện và giúp khách hàng hình dung được những thông điệp chân thực mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
Chụp ảnh theo tỉ lệ khung hình
Một nhược điểm của hình thức mua hàng trực tuyến là khách hàng không thể biết chính xác về kích thước của sản phẩm, mặc dù đã được người bán mô tả nhưng vẫn không chắc chắn. Chính vì thế mà việc bạn chụp ảnh sản phẩm theo tỉ lệ khung hình với những vật thông dụng hàng ngày sẽ giúp khách hàng dễ dàng hình dung hơn, tăng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp khi mua trực tuyến.
Chụp chi tiết sản phẩm
Có những sản phẩm có nhiều chi tiết nhỏ yêu cầu phải chụp cận chi tiết bởi cách chụp truyền thống rất khó để có thể bắt cận được, từ đó cũng góp phần làm nổi bật lên sản phẩm trên từng chi tiết nhỏ nhất.
Chụp bao bì sản phẩm
Bao bì là nơi có chứa thông tin quan trọng như bảng thành phần, hướng dẫn sử dụng, logo thương hiệu,… nên việc chụp bao bì là hết sức quan trọng. Một bao bì bắt mắt cũng góp phần gây ấn tượng tốt hơn với khách hàng đang có ý định trải nghiệm sản phẩm.
Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM
King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .
THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA
- Địa chỉ: Xem ở phần liên hệ
- Phone/Zalo: 0965225823
- Email: kingmedia2005@gmail.com
- Website: https://kingmedia.vn/
- Facebook: https://www.facebook.com/kingmedia2005
Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:
T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm
T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm
Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.