Kinh doanh online hơn nhau ở chụp ảnh sản phẩm? – King Media

Linh Giang / Blog / / 0 Comments / Like this
Sản phẩm với hình ảnh thú vị
Đánh giá bài viết

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng bỏ một số tiền lớn và công sức để đầu tư xây dựng hình ảnh với quan niệm rằng “Kinh doanh online hơn nhau ở chụp ảnh sản phẩm“. Và thực tế cho thấy họ đã đúng khi những doanh nghiệp biết cách đầu tư về mặt hình ảnh thường thu hút một lượng khách hàng đông đảo số lượng và khá bền vững.

Việc thành công của một studio khi đảm nhận xây dựng hình ảnh là khách hàng vừa nhìn hình thôi đã muốn đặt hàng rồi, để làm được điều đó thì King Media nói riêng và các studio nói chung cần tỉ mỉ chăm chút trên từng chi tiết nghệ thuật. Và việc thành công của một doanh nghiệp chính là thông qua việc khách hàng chưa nhìn được sản phẩm ngoài đời thực nhưng vẫn quyết định mua hàng, sau đó vì chất lượng sản phẩm quá tốt nên gửi lại những phản hồi tích cực. Chính vì những lý do trên mà ngay tại bài viết này King Media sẽ cho bạn biết được tại sao quan niệm “kinh doanh online hơn nhau ở chụp ảnh sản phẩm” luôn đúng nhé !!!

Vai trò của chụp ảnh sản phẩm quảng cáo với kinh doanh online

Có nhiều người cho rằng không nhất thiết phải chụp ảnh sản phẩm riêng cho doanh nghiệp mà có thể lên mạng để lấy hình ảnh, nhưng bạn có biết rằng với việc làm đó bạn có thể gặp những bất lợi sau:

  • Chất lượng hình ảnh không tốt, vỡ nét
  • Hình ảnh thiếu tính chuyên nghiệp
  • Hình ảnh dễ bị trùng lặp, mang tính đại trà
  • Hình ảnh không phù hợp với sản phẩm mà bạn đang kinh doanh
  • Dễ bị dính logo của cửa hàng khác
  • Khách hàng khó có thể phân biệt được cửa hàng của bạn thông qua hình ảnh

Chính vì những lý do trên mà chúng tôi ta khuyên bạn nên xây dựng được hình ảnh riêng cho cửa hàng của mình, vì đây chính là sợ dây nối liền bạn với khách hàng. Việc lựa chọn được studio chụp ảnh sản phẩm uy tín cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong chiến lược xây dựng hình ảnh kinh doanh lâu dài.

Tại sao nên thuê studio chuyên nghiệp

Với việc thuê một studio chuyên nghiệp để xây dựng hình ảnh sẽ mang lại cho bạn những lợi ích sau đây:

  • Thứ nhất: Với một studio chuyên nghiệp chắc chắn sẽ có quy trình làm việc bài bản từ xây dựng ý tưởng ban đầu cho đến việc thực hiện và đưa ra thành phẩm. Đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo nhanh, gọn và tiết kiệm thời gian đôi bên.
  • Với một studio chuyên nghiệp thì việc trang bị các thiết bị hỗ trợ chụp ảnh sản phẩm đầy đủ, cao cấp là điều tất yếu.
  • Nơi đây cũng sẽ sở hữu những nhiếp ảnh giỏi, có tay nghề cao và kinh nghiệm làm nghề lâu năm.
  • Bên cạnh đó thì đội ngũ ekip từ tư vấn đến support đều chuẩn chỉnh, thân thiện và hết sức tận tâm trong công việc.

Bạn nên hạn chế vì tiếc tiền mà book những studio không uy tín sẽ dễ dẫn đến việc hình ảnh thành phẩm không như ý muốn, không thể truyền tải được thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng của mình thông qua hình ảnh.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

Biên tập viên

Trả lời