Bật mí loại phông nền chụp ảnh sản phẩm ưa chuộng nhất 2023

Linh Giang / Blog / / 0 Comments / Like this
phông nền chụp ảnh sản phẩm
Đánh giá bài viết

Nền chụp ảnh sản phẩm là một trong những dụng cụ không thể thiếu khi chụp hình. Cùng xem King Media gợi ý cho bạn những mẫu phông nền nào nhé.

Bật mí các loại phông nền chụp ảnh sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Phông nền là yếu tố rất quan trọng khi chụp ảnh sản phẩm. Lựa chọn phông nền phù hợp giúp làm nổi bật sản phẩm của bạn. Vậy hiện nay trên thị trường có những loại nền chụp ảnh sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của King Media sẽ bật mí cho bạn nhé. 

Các loại phông nền chụp ảnh sản phẩm được ưa chuộng nhất

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của các shop, nhiều loại phông nền đã được sản xuất ra thị trường. Điều này vô tình gây khó cho các shop khi lựa chọn, hiểu điều đó King Media đã tìm hiểu và tổng hợp lại những loại phông nền đang hot nhất hiện nay. 

Phông nền PVC

Phông nền PVC là một trong những phông nền được sử dụng rất nhiều hiện nay, nhất là đối với những sản phẩm mỹ phẩm. Đây là một loại nhựa được cấu thành từ phản ứng trùng hợp Vinyl Clorua. Loại phông nền này có tình mềm dẻo, không thấm nước giúp sử dụng được lâu hơn. Màu phông nền cũng có độ bền theo thời gian.

phông nền chụp ảnh sản phẩm
phông nền chụp ảnh sản phẩm

Phông nền giấy

Sản phẩm này được bày bán ở hầu hết các shop trên thị trường hoặc trên mạng. Màu sắc đa dạng, giá thành rẻ là những ưu điểm nổi bật của phông nền giấy. Ngoài ra mẫu mã của sản phẩm này cũng rất phong phú, thích hợp sử dụng để chụp các sản phẩm nhỏ, dễ dàng mang ra ngoài được. 

Bề mặt của phông nền giấy có ép một lớp lụa giúp tăng khả năng chống thấm nước và loại trừ các mảng bụi bẩn bám vào. Bạn có thể sử dụng được cả 2 mặt của loại phông nền này để tạo cho bức ảnh sự ấn tượng, mới lạ. Tuy nhiên nếu bạn dự định chụp ảnh sản phẩm ở những nơi không bằng phẳng thì không nên chọn loại phông nền này.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chụp ảnh trái cây nền trắng ấn tượng 2023

phông nền chụp ảnh sản phẩm
phông nền chụp ảnh sản phẩm
phông nền chụp ảnh sản phẩm
phông nền chụp ảnh sản phẩm

Phông nền loang vintage

Chụp ảnh cổ điển, truyền thống hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng bởi mang lại cảm giác dân giã, tuổi thơ. Bạn có thể sử dụng loại phông nền này để chụp các sản phẩm liên quan đến trung thu, tết cổ truyền hay sản phẩm trà,….Loại vải này dễ setup, bạn cũng có thể tự decor thêm bằng cọ màu theo ý của bạn.

Bạn có thể chuẩn bị thêm ít sơn rồi pha loãng, sau đó vẽ lên tấm vải màu loang. Lưu ý nên pha sơn loãng, bởi nếu pha đạm kết hợp với vải loang sẽ dễ làm chìm sản phẩm. Ưu tiên chọn phông màu sơn là đen hoặc xám, có thể sử dụng thêm màu trắng. Sau đó kết hợp thêm chút tông ấm như vàng hoặc tông lạnh như xanh.

phông nền chụp ảnh sản phẩm
phông nền chụp ảnh sản phẩm
phông nền chụp ảnh sản phẩm
phông nền chụp ảnh sản phẩm

Phông nền vải trơn

Phông nền vải trơn hiện nay khá đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, bạn có thể sử dụng phông nền vải trơn để chụp mỹ phẩm, sách,….Đặc điểm của phông nền này là mang lại cảm giác mềm mại, có thể dễ dàng tạo kiểu concept, mang lại hiệu ứng ảnh đẹp.

Phông nền gỗ

Nếu bạn đang kinh doanh các loại bánh ngọt thì đừng bỏ qua loại phông nền này nhé. Loại phông nền này thường được làm từ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên hay nhựa giả gỗ,…Loại này hiện nay có nhiều màu sắc khác nhau đáp ứng nhu cầu của nhiều concept như: trắng, cam, nâu đậm, nâu nhạt,….cùng những họa tiết đường vân trông rất chân thật.

Ưu điểm của loại phông nền này là khả năng chống thấm tốt, chống oxy hóa, tạo cảm giác tự nhiên gần gũi với khách hàng. Kích cỡ mỏng nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển hoặc cất gọn loại phông nền này.

phông nền chụp ảnh sản phẩm
phông nền chụp ảnh sản phẩm
phông nền chụp ảnh sản phẩm
phông nền chụp ảnh sản phẩm
phông nền chụp ảnh sản phẩm
phông nền chụp ảnh sản phẩm

Lời kết

Trên đây là những loại phông nền chụp ảnh sản phẩm đang hot hiện nay mà King Media muốn gợi ý tới bạn. Tùy vào concept bạn định hướng tới để chọn loại phông nền sao cho phù hợp nhé. Theo dõi King Media để có thêm nhiều kiến thức hay về cách chọn phông nền.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

Biên tập viên

Trả lời