Bật mí 3 kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm hút khách – King media

Linh Giang / Blog / / 0 Comments / Like this
Ánh sáng trong chụp ảnh sản phẩm
Đánh giá bài viết

Kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm hút khách là điều mà King Media đã đúc kết qua nhiều năm hoạt động trong nghề mới có được, sẽ không ai sẵn sàng chỉ bạn những điều này như chúng tôi. King nghiệm là thứ sẽ khiến bạn nâng cao tay nghề của mình trong khi chụp ảnh, biết cách xử lý những sự cố gặp phải trong buổi chụp hoặc là cách để tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng. Chính vì những lý do trên mà hãy cùng King Media tìm hiểu, ghi nhớ 3 kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm dưới đây nhé!

Giày nam
studio chụp hình giày, dép bán hàng online

Chụp ảnh sản phẩm có ý nghĩa như thế nào?

Hình ảnh sản phẩm là yếu tố bắt buộc phải có khi bạn có ý định kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online, cùng tìm hiểu xem tại sao nó lại có tầm quan trọng đặc biệt như thế nhé.

Tạo ấn tượng tốt với khách hàng

Khi mua sắm online thông qua các trang thương mại điện tử, người tiêu dùng thường rất quan tâm đến hình ảnh sản phẩm. Căn cứ vào hình ảnh mà cửa hàng đăng tải thì khách hàng có thể biết được phần nào về chất lượng, mẫu mã, hình dáng, kích thước sản phẩm để dễ dàng đi đến quyết định mua hàng hơn. Chính vì thế mà việc các cửa hàng biết cách xây dựng hình ảnh sản phẩm tốt, chất lượng cao chắc hẳn sẽ chiếm được lòng tin của khách hàng.

Tạo dựng thương hiệu cá nhân

Thương hiệu cá nhân là yếu tố quan trọng để các nhãn hàng, shop khẳng định được vị thế của mình trên thị trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt. Việc xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ giúp cho khách hàng cũ ghi nhớ được thương hiệu của bạn và quay trở lại, khách hàng mới cũng tò mò mà trải nghiệm thử. Và để xây dựng được thương hiệu cá nhân thì ắt hẳn không thể bỏ qua khâu chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp và chất lượng cao. Đó cũng là lý do mà bây giờ việc chụp ảnh sản phẩm trở thành xu hướng, nhận được nhiều sự quan tâm.

Giúp gia tăng doanh thu

Nhiều người vẫn có suy nghĩ là bỏ ra một số tiền để chụp ảnh sản phẩm là không đáng và khá lãng phí, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm.

Thử lấy ví dụ với một shop kinh doanh online, họ đầu tư khá nhiều vào việc chạy quảng cáo nhưng lại bỏ bê khâu xây dựng hình ảnh. Thì liệu việc tiếp cận được nhiều người nhưng sản phẩm không hấp dẫn thì liệu khách hàng có quyết định mua hay không, lúc này chiến lược marketing của cửa hàng này dường như thất bại.

Theo một vài khảo sát nhỏ thì khách hàng truy cập vào xem hàng trên các sàn thương mại điện tử thì đến 1/2 trong số đó quyết định mua hàng. Có thể thấy được nếu như hình ảnh sản phẩm của bạn đủ hấp dẫn khách hàng truy cập tìm hiểu thì đến hơn một nửa họ quyết định mua. Từ đó sẽ thu được nguồn lợi nhuận rất lớn mà không cần phải bỏ quá nhiều tiền để thực hiện marketing.

3 kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm cực kỳ thu hút khách hàng

Thông qua những ý nghĩa về việc chụp ảnh sản phẩm trong kinh doanh online thì chắc hẳn bạn đã có được những góc nhìn khách quan hơn. Hãy cùng King Media đi tìm hiểu 3 kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm sau đây nhé!

Kinh nghiệm thứ nhất – Nghiên cứu khách hàng mục tiêu

Trước khi lên kế hoạch cho một buổi chụp ảnh sản phẩm thì bạn phải biết được khách hàng nhắm đến của sản phẩm sẽ chụp là ai, họ có những nhu cầu gì về sản phẩm, gu thẩm mỹ của họ như thế nào,… Từ đó mới có thể lên concept phù hợp với sản phẩm để đạt được những kết quả tốt nhất. Đây cũng chính là kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm thứ nhất bạn cần chú ý.

Kinh nghiệm – Nắm bắt xu hướng mới

Xu hướng là thứ không bao giờ cố định, mỗi khoảng thời gian khác nhau thì sẽ xuất hiện những xu hướng khác nhau. Chính vì thế mà với một người làm nhiếp ảnh gia chụp ảnh sản phẩm hay có đam mê về lĩnh vực này thì bạn phải liên tục cập nhật để nắm bắt kịp thời những trend. Đây là kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm thứ hai mà bạn phải bỏ túi ngay.

Kinh nghiệm – xây dựng concept rõ ràng

Sau khi đã xác định được 2 yếu tố là khách hàng mục tiêu và xu hướng thị trường thì lúc này bạn hoàn toàn có thể xây dựng được concept cho sản phẩm cần chụp. Với những kiến thức đã có về nhiếp ảnh như sắp xếp bố cục, phân bổ màu sắc, cân bằng ánh sáng,… Bạn áp dụng vào buổi chụp của mình để có những shoot hình sản phẩm bắt mắt nhất, qua những hình ảnh đó còn có thể truyền tải tính nhân văn, thông điệp đến với người xem một cách tinh tế.

Trên đây là 3 kinh nghiệm mà King Media muốn truyền tải đến bạn, những ai yêu thích và đang tìm hiểu về chụp ảnh sản phẩm. Nếu bạn đang tìm một studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại Tp.HCM thì King Media chính là lựa chọn hàng đầu.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

Biên tập viên

Trả lời