Danh mục: Blog

04 Th5

Điều cần biết về phông nền chụp ảnh sản phẩm 2023

Bạn đang muốn tìm hiểu về phông nền chụp ảnh sản phẩm? Đâu là những phông nền chụp ảnh phổ biến có tính ứng dụng cao? Tất cả đều sẽ được giải đáp tại bài viết dưới đây, cùng King Media tìm hiểu ngay nhé.

Phông nền chụp ảnh (background) 

Phông nền chính là yếu tố hình thành nên màu nền của hình sản phẩm, dù cho bạn chụp trong studio hay chụp đặc tả sản phẩm. Không giống với chụp ngoại cảnh, thì khi chụp ảnh sản phẩm đặc tả thì sản phẩm sẽ được xuất hiện cùng phông nền cùng một số phụ kiện sẽ có tác dụng nổi bật lên sản phẩm.

Chọn phông nền sản phẩm phù hợp 

Việc lựa chọn phông nền sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh sản phẩm của bạn. Bên cạnh đó sẽ đi kèm nhiều yếu tố khác như là ý tưởng, kĩ năng chụp ảnh, kỹ năng stylist, setup ánh sáng,…

Bạn có thể mua hay tự làm cho mình một phông nền chụp ảnh sản phẩm theo ý thích và tiết kiệm chi phí. Thế nhưng yêu cầu chúng phải phù hợp với concept ý tưởng mà bạn đã xác định từ ban đầu.

Bởi vậy khi quyết định mua phông nền chụp ảnh sản phẩm, bạn nên cân nhắc kỹ bởi khá tốn kém chi phí. Nếu có thể tận dụng được các vật dung sẵn có hoặc tự tạo ra thì bạn nên ưu tiên sáng tạo nhé.

phông nền chụp ảnh sản phẩm
phông nền chụp ảnh sản phẩm
phông nền chụp ảnh sản phẩm
phông nền chụp ảnh sản phẩm
phông nền chụp ảnh sản phẩm
phông nền chụp ảnh sản phẩm

Một số phông nền chụp ảnh sản phẩm phổ biến

Phông nền đen – phông nền chụp ảnh sản phẩm

Phông nền đen, nghe có vẻ khá un ám tâm trạng thế nhưng khi kết hợp chụp ảnh sản phẩm nó lại khiến cho shoot hình của bạn trở nên thanh lịch. Với những đối tượng sản phẩm chỉ nên đứng một mình thì phông nền đen là một gợi ý tuyệt vời. Màn đen phía sau sẽ gây ấn tượng cho người xem về một hình ảnh sản phẩm đầy bí ẩn.

Phông nền trắng – phông nền chụp ảnh sản phẩm

Phông nền trắng đã quá đỗi quen thuộc khi đây là loại phông nền được sử dụng phổ biến nhất. Phông nền trắng đưa đến cho người xem cảm giác về sự thuần khiết, tinh khôi. Nhất định khi sử dụng phông nền trắng trong chụp ảnh sản phẩm sẽ không khiến bạn thất vọng.

Xem thêm: Top 8 kiểu phông nền mỹ phẩm đẹp được ưa chuộng nhất

chụp ảnh sản phẩm nền trắng

Phông nền chụp ảnh sản phẩm bằng giấy – phông nền chụp ảnh sản phẩm

Giấy với đa dạng về màu sắc, họa tiết cho bạn lựa chọn và cũng cực kỳ dễ mua. Đây là gợi ý để bạn thêm nhiều kết cấu thú vị vào shoot hình cho từng concept khác nhau.

Ưu điểm của giấy là khá nhẹ, màu sắc đẹp mắt. Nếu bạn muốn không để bị nhăn và lưu trữ tốt  thì hãy đặt nó lên xốp để chụp ảnh được nhiều lần. Giấy màu là loại chất liệu quá dễ tìm và cực kỳ rẻ, vì thế bạn nên trang bị có mình vài tấm nền này để lúc cần sẽ có sẵn sử dụng nhé.

Tìm mua nền giấy màu 

  • Các bạn có thể đến các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm để tìm mua giấy màu với nhiều kích thước, hoa văn nhé.
  • Bên cạnh đó thì cũng có rất nhiều địa chỉ bán phông nền màu sắc chuyên dụng cho chụp ảnh. Bạn có thể tìm kiếm địa chỉ trên google nhé.

Xem thêm: Tổng quan chi tiết về set chụp ảnh sản phẩm 2023

cách chụp hình túi xách đẹp
cách chụp hình túi xách đẹp

Tấm ván ép mỏng – phông nền chụp ảnh sản phẩm

Tấm ván ép mỏng cũng là ý tưởng tuyệt vời cho nền chụp ảnh sản phẩm. Với ưu điểm là nhẹ, rẻ và bề mặt diện tích ( tùy thuộc vào nhu cầu dùng mà bạn có thể cắt chúng ra nhiều kích cỡ để dễ dàng lưu trữ).

Khăn linen và vải – phông nền chụp ảnh sản phẩm

Một trong những chất liệu phông nền thường được các nhiếp ảnh gia dùng trong chụp ảnh sản phẩm không thể nào không nhắc đến Khăn linen và vải. Ưu điểm của Khăn linen và vải là dễ dàng ủi phẳng phiu. Dễ mang đi nhiều nơi để chụp ảnh. Với kích thước bề mặt lớn. Dễ dàng được đặt lên nhiều bề mặt khác nhau. Bạn nên ưu tiên tìm mua những loại có màu sắc trung tính sẽ có tính ứng dụng cao hơn.

Lời kết

Trên đây là bài viết về nội dung Điều cần biết về phông nền chụp ảnh sản phẩm 2023. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn tự tin hơn khi chụp ảnh sản phẩm và có được những bức ảnh ưng ý nhất nhé.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

03 Th5

Những kiểu chụp ảnh sản phẩm thông dụng nhất 2023

Bạn đang tìm hiểu về chụp ảnh sản phẩm và các kiểu chụp ảnh sản phẩm thông dụng nhất 2023? Vậy hãy cùng chúng tôi đến ngay với bài viết này nhé.

Những kiểu chụp ảnh sản phẩm thông dụng nhất 2023

Sử dụng nền trắng/ loại bỏ nền – kiểu chụp ảnh sản phẩm

Bạn rất dễ dàng bắt gặp các hình ảnh sản phẩm nền trắng trên sàn thương mại điện tử. Qua đó có thể thấy được mức độ phổ biến của loại hình ảnh này. Trên thực tế thì có đến 95% hình ảnh của các thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu đều có ảnh nền trắng.

Ảnh nền trắng là một concept cực kỳ phù hợp để quảng bá sản phẩm. Vừa làm nổi bật được đối tượng chính và các chi tiết nhỏ. Vừa không sợ màu sắc sản phẩm bị ảnh hưởng bởi phông nền. Bên cạnh đó còn thu hút ánh nhìn của người xem vào trung tâm sản phẩm mà không bị rối mắt bởi các chi tiết không liên quan. Qủa thực đây là loại hình ảnh sản phẩm mà bất kỳ ai đã và đang có ý định kinh doanh online không nên bỏ qua.

Bố trí theo bối cảnh – kiểu chụp ảnh sản phẩm

Những hình ảnh được chụp theo các bối cảnh ngày càng được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi hơn. Thông qua loại hình ảnh, người kinh doanh sẽ khéo léo lồng ghép để giúp cho khách hàng của họ hiểu được về cách sử dụng của sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn có thể hình dung ra được cách thức mình sử dụng sản phẩm như thế nào thông qua những hình ảnh này.

 kiểu chụp ảnh sản phẩm
kiểu chụp ảnh sản phẩm
 kiểu chụp ảnh sản phẩm
kiểu chụp ảnh sản phẩm
 kiểu chụp ảnh sản phẩm
kiểu chụp ảnh sản phẩm
 kiểu chụp ảnh sản phẩm
kiểu chụp ảnh sản phẩm

Thể hiện phong cách sống – kiểu chụp ảnh sản phẩm

Ngoài chụp ảnh sản phẩm theo bối cảnh thì thời gian gần đây còn xuất hiện xu hướng chụp ảnh sản phẩm theo phong cách sống. Một ưu điểm lớn nhất và dễ dàng nhận thấy nhất của chụp ảnh thể hiện phong cách sống, chính là: Thường tập trung vào đối tượng con người cụ thể. Còn chụp ảnh theo bối cảnh thường chỉ chụp những nơi vắng người. Những hình ảnh theo phong cách sống này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trên nhiều nền tảng khác nhau để tăng độ tiếp thị, phủ sóng như Facebook hay Instagram.

Chụp theo tỉ lệ – kiểu chụp ảnh sản phẩm

Để khách hàng có thể dễ dàng hình dung về kích thước sản phẩm. Thì hình ảnh theo tỷ lệ ra đời, dựa trên hệ quy chiếu. Mặc dù kích thước và các thông số kỹ thuật của sản phẩm cũng chỉ ước tính tỷ lệ mô tả. Nhưng trong mua sắm, người tiêu dùng chỉ cần một hình ảnh làm mẫu số chung để xem sản phẩm của bạn lớn hay nhỏ so với các đối tượng thông thường mà thôi.

Đi sâu vào chi tiết – kiểu chụp ảnh sản phẩm

Có nhiều sản phẩm có các chi tiết nhỏ và cầu kỳ. Vì thế cần chụp đi sâu và các chi tiết để người xem có thể hình dung được. Thường kiểu ảnh này sẽ được chụp với quần áo, giày dẹp hay các mục hàng xa xỉ như là phụ kiện, trang sức,…

Ngày nay thì cách chụp cận chi tiết sản phẩm còn được áp dụng vào mỹ phẩm và các đồ dùng skin care. Mục đích áp dụng cách chụp này để khiến khách hàng dễ dàng hình dung hơn về sản phẩm khi lên da mẫu thật trông như thế nào.

Xem thêm: Bật mí loại phông nền chụp ảnh sản phẩm ưa chuộng nhất 2023

 kiểu chụp ảnh sản phẩm
kiểu chụp ảnh sản phẩm
 kiểu chụp ảnh sản phẩm
kiểu chụp ảnh sản phẩm
 kiểu chụp ảnh sản phẩm
kiểu chụp ảnh sản phẩm
set chụp ảnh sản phẩm
set chụp ảnh sản phẩm

Ảnh chụp theo nhóm – kiểu chụp ảnh sản phẩm

Chụp ảnh nhóm sản phẩm đã không còn quá xa lạ. Khi nó được áp dụng cho rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, và đặc biệt phải kể đến các dòng sản phẩm chăm sóc da. Để thực hiện được set ảnh chụp nhóm thì giữa các sản phẩm, mặt hàng phải có sự liên kết với nhau. Lấy ví dụ đơn giản rằng trong một chương trình khuyến mãi. Người tiêu dùng thường sẽ nhận được thêm một sản phẩm nếu như mua một thứ khác. Thì khi đưa vào nhiếp ảnh, combo này phải được chụp cùng nhau.

Đặc tả bao bì – kiểu chụp ảnh sản phẩm

Bao bì chính là hộp, túi, nhãn chứa sản phẩm của bạn. Hình ảnh đặc tả bao bì được sử dụng nhiều vì chúng thu hút người mua hàng trực tiếp. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý xem thiết kế bao bì có thể lột tả được sản phẩm hay không mới cân nhắc lên hình. Nếu như bao bì quá sơ xài, không được đẹp mắt thì nên cân nhắc kỹ để tránh gây mất thiện cảm với khách hàng.

Lời kết

Trên đây là các bước set chụp ảnh sản phẩm và những lưu ý khi set. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn tự tin hơn khi chụp ảnh sản phẩm và có được những bức ảnh ưng ý nhất nhé.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

03 Th5

Xác định mục tiêu chụp ảnh sản phẩm hiệu quả 2023

Chụp ảnh sản phẩm đã nghe nhiều nhưng liệu bạn đã biết cách xác định mục tiêu chụp ảnh sản phẩm hiệu quả hay chưa? Hãy cùng King Media đi tìm hiểu chi tiết tại bài viết này nhé.

Các mục tiêu cần xác định khi chụp sản phẩm

Để có được những bức hình sản phẩm thật đẹp, độc đáo và thu hút được người xem. Thì trước tiên bạn cùng cần với ekip thảo luận, xác định mục tiêu của bộ ảnh là gì. Điều này sẽ giúp bạn và mọi người hiểu được cần tiến hành buổi chụp như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: Tổng quan chi tiết về set chụp ảnh sản phẩm 2023

mục tiêu chụp ảnh sản phẩm
mục tiêu chụp ảnh sản phẩm
mục tiêu chụp ảnh sản phẩm
mục tiêu chụp ảnh sản phẩm
mục tiêu chụp ảnh sản phẩm
mục tiêu chụp ảnh sản phẩm
mục tiêu chụp ảnh sản phẩm
mục tiêu chụp ảnh sản phẩm

Diện mạo và phong cách nhất quán

Chìa khóa để khiến sản phẩm và cả kênh bán hàng của bạn trở nên thật chuyên nghiệp trong mắt khách hàng chính là tính nhất quán về mặt hình ảnh. Việc đăng tải những hình ảnh có tính gắn kết, nhất quán sẽ đem lại cho người xem cảm giác về sự chỉnh chu, nâng cao các giá trị của sản phẩm trong mắt người khác.Mặt khác thì việc hình ảnh sản phẩm thiếu tính nhất quán cũng dễ khiến khách hàng khó có thể tập trung vào sản phẩm chính.

Trong hình ảnh, yếu tố sáng tạo và phá vỡ khuôn mẫu là điều tốt và rất cần thiết. Thế nhưng những hình ảnh đó vẫn không thể bỏ qua được tính nhất quán trong phong cách.

Lấy ví dụ đơn giản về các nhãn hàng thời trang cao cấp, họ thường xuyên cho ra mắt nhiều concept với ý tưởng cực kỳ độc đáo, táo bạo. Thế nhưng song song với đó thì những hình ảnh trong concept không hề bị mất đi tính đẳng cấp, tinh tế và sang trọng mà thương hiệu hướng tới.

mục tiêu chụp ảnh sản phẩm
mục tiêu chụp ảnh sản phẩm
mục tiêu chụp ảnh sản phẩm
mục tiêu chụp ảnh sản phẩm
mục tiêu chụp ảnh sản phẩm
mục tiêu chụp ảnh sản phẩm
mục tiêu chụp ảnh sản phẩm
mục tiêu chụp ảnh sản phẩm

Độ chính xác – mục tiêu chụp ảnh sản phẩm

Độ chính xác mà chúng tôi muốn đề cập ở đây thể hiện về màu sắc, kích thước và những chi tiết có trên sản phẩm. Yêu cầu rằng hình ảnh sản phẩm của bạn phải luôn mô tả chính xác được những yếu tố này.

Nhiếp ảnh gia cần đảm bảo được 3 yếu tố cơ bản sau đây thì mới có thể đảm bảo được độ chính xác cho hình ảnh:

  • Đầu tiên là việc sử dụng ánh sáng phù hợp. Với mục đích là màu sắc khi lên hình thật chính xác, giống với màu sản phẩm nhất.
  • Thứ hai là lựa chọn góc độ phù hợp. Với mục đích là hiển thị tỷ lệ hình ảnh chính xác.
  • Thứ ba là hình ảnh phải có độ phân giải cao để bảo toàn được các chi tiết có trên sản phẩm. Với những hình ảnh có độ nét cao, giúp khách hàng dễ dàng zoom to lên để quan sát các chi tiết nhỏ. Nhiều sản phẩm như trang sức, phụ kiện thường sẽ yêu cầu độ nét cao hơn các sản phẩm khác. Hoặc những sản phẩm quần áo, hay các mặt hàng làm từ vải. Người dùng thường có nhu cầu zoom to hình ảnh để kiểm tra đường khâu, kết cấu,…

Nâng tầm sản phẩm – mục tiêu chụp ảnh sản phẩm

Hình ảnh là yếu tố và cũng là lợi thế để bạn khiến sản phẩm của mình trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng. Dĩ nhiên hình ảnh phải đi đôi với chất lượng thất. Nếu không hình ảnh sẽ trở thành chiêu trò để bạn lấp liếm đi giá trị thật sự của sản phẩm. Để làm nổi bật sản phâm, bạn có thể tạo dựng không gian với ánh sáng và tính thẩm mỹ cao.

Xem thêm: Top 8 kiểu phông nền mỹ phẩm đẹp được ưa chuộng nhất

Thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định – mục tiêu chụp ảnh sản phẩm

Không chỉ đơn giản là đưa đến cái nhìn chuẩn xác về sản phẩm mà thông tin truyền tải qua hình ảnh còn ảnh hưởng đến quyết định có mua hàng hay không của người tiêu dùng. Có thể xem hình ảnh là yếu tố quan trọng nhất, đánh trực tiếp vào thị giác của người mua hàng trực tuyến.

Lấy ví dụ đơn giản về một đôi giày cao gót, chúng sẽ vẫn nổi bật khi chụp trên concept nền trắng. Thế nhưng sẽ không gây ấn tượng cho người xem bằng khi chụp trên chân người mẫu thật cùng váy và đồng hồ sành điệu. Qua hình ảnh này khách hàng sẽ dễ dàng hình dung xem sản phẩm có thực sự phù hợp với nhu cầu của họ hay không. Họ cũng sẽ dễ dàng đi đến quyết định mua hàng hay không.

phông nền mỹ phẩm đẹp
phông nền mỹ phẩm đẹp

mục tiêu chụp ảnh sản phẩm
mục tiêu chụp ảnh sản phẩm
mục tiêu chụp ảnh sản phẩm
mục tiêu chụp ảnh sản phẩm

Lời kết

Trên đây là bài viết về nội dung xác định mục tiêu chụp ảnh sản phẩm hiệu quả 2023. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn tự tin hơn khi chụp ảnh sản phẩm và có được những bức ảnh ưng ý nhất nhé.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

03 Th5

Những lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp mang lại 2023

Liệu bạn đã biết những gì về lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp mang lại? Trên thực tế, hình ảnh chính là yếu tố quyết định đến hoạt động kinh doanh online. Hình ảnh càng bắt mắt sẽ càng dễ dàng kích thích người mua hàng chốt đơn. Bởi việc mua hàng online có một nhược điểm lớn. Đó là người mua hàng không thể trực tiếp tương tác với sản phẩm. Mà họ chỉ có thể quan sát nó qua hình ảnh trước khi quyết định mua.

Chính vì lý do này để thu hút người mua hàng đến với các sản phẩm của bạn. Thì bạn cần chuẩn bị cho mình album hình ảnh sản phẩm thật ấn tượng. Cùng King Media tìm hiểu chi tiết hơn về chủ đề này tại bài viết dưới đây nhé.

lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp

Lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp và hấp dẫn

Thu hút khách hàng nhanh chóng – lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp 

Theo một số khảo sát cho thấy rằng. Hiện có đến gần 70% khách hàng khi mua sắm dễ bị thu hút bởi các sản phẩm có hình ảnh quảng cáo đẹp mắt. Mặc dù họ hoàn toàn chưa biết gì về sản phẩm cũng như chất lượng. Nhưng với những hình ảnh đẹp, kích thích họ muốn tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm.

Hình ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ thu hút được ánh nhìn của khách hàng. Khi đã kích thích được sự tò mò, họ sẽ tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm đó. Và nếu như sản phẩm của bạn đáp ứng được nhu cầu họ đặt ra thì họ sẽ nhanh chóng chốt đơn. Cũng từ lý do đó mà hiện nay các công ty quảng cáo, các chiến dịch marketing cực kỳ phát huy cao tính sáng tạo trong khâu hình ảnh.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chụp ảnh trái cây nền trắng ấn tượng 2023

lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp

Chất lượng hình ảnh sản phẩm được chuyên nghiệp – lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp 

Đập vào mắt khách hàng đầu tiên chính là hình ảnh. Nếu như hình ảnh sản phẩm chất lượng tốt, chứng tỏ sản phẩm được đầu tư chỉnh chu và khả năng cao chất lượng cũng sẽ tương ứng. Tạo thiện cảm rất tốt cho người tiêu dùng. Họ không thể trực tiếp đến tận nơi để xem hàng. Nên chỉ có thể dự vào hình ảnh để quyết định có mua hay không.  Từ đó có thể thấy rằng hình ảnh chính là yếu tố để họ xác định chất lượng sản phẩm. Vì vậy hãy đầu tư vào hình ảnh chuyên nghiệp nhất có thể nhé.

Kích thích nhu cầu mua sắm và tăng tỉ lệ chuyển đổi – lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp 

Hình ảnh chuyên nghiệp, rõ nét giúp người xem có thể quan sát ở nhiều góc độ và các chi tiết nhỏ. Từ đó dễ dàng đưa ra đánh giá chân thực về sản phẩm. Đây cũng là yếu tố quan trọng để kích thích nhu cầu mua sắm và tăng tỷ lệ mua hàng thành công từ người tiêu dùng.

Giúp đẩy mạnh thứ hàng website – lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp 

Một yếu tố quan trọng đăng website của bạn thăng hạng nhanh chóng chính là hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp. Tại sao lại như vậy nhỉ? Khách hàng rất dễ để có thể tìm kiếm sản phẩm của bạn thông qua các từ khóa trên google. Với những hình ảnh đẹp, sinh động thường sẽ có tỷ lệ lượt xem cao, lượt chia sẻ cao.

Xem thêm: Làm thế nào để chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt 2023

lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp

Từ đó trang web của bạn sẽ dễ dàng được phổ biến, uy tín hơn trên search engine của google. Đây là điều mà bất kỳ ai làm marketing đều mong muốn vì nó hoàn toàn không tốn chi phí.  Khi chạy quảng cáo thì việc bạn tạm ngưng trả phí. Cũng đồng nghĩa với việc website của bạn có khả năng bị tụt hạng rất nhanh. Nhưng nếu hình ảnh, nội dung bạn xây dựng nhận được nhiều lượt xem, sự lan truyền rộng rãi theo cấp số nhân. Thì đồng nghĩa với việc bạn đang được quảng cáo miễn phí đấy nhé.

Giúp ghi nhớ thương hiệu – lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp 

Những hình ảnh bạn đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội hay các sàn thương mại điện tử. Không chỉ dùng để làm quảng cáo, bán hàng mà nó còn đại diện cho thương hiệu. Hình ảnh sẽ dễ dàng thu hút người xem với màu sắc bắt mắt, slogan ấn tượng.

Từ đó khách hàng rất dễ để có thể ghi nhớ những hình ảnh này trong tiềm thức của họ. Nếu bạn đánh đúng vào tâm lý khách hàng sẽ dễ dàng xây dựng được ấn tượng tốt trong lòng họ. Phục vụ rất tốt cho công việc sau này.

 

lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp

lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp
lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp

Lời kết

Trên đây là những lợi ích khi chụp ảnh sản phẩm đẹp mang lại mà không phải ai cũng biết. Hy vọng bài viết trên đây giúp ích cho bạn và giúp cho bạn chụp thành công những bức ảnh cho sản phẩm của mình.Theo dõi King Media để biết thêm nhiều kiểu chụp sao cho phù hợp nhé.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

19 Th4

5 cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp cho shop thời trang

Nhiều người hiện vẫn đang loay tìm hiểu cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp? Vậy hãy cùng King Media đến ngay với bài viết này nhé.

Chụp ảnh lookbook hiện đã và đang trở thành một xu hướng quá nổi bật trên khắp thế giới. Được nhiều nhà mốt nổi tiếng ưa chuông sử dụng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách để bắt kịp xu hướng này và tạo ra cho mình một ablbum lookbook ấn tượng. Bởi lẽ đó, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé.

cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp

5 cách chụp lookbook siêu đẹp cho shop thời trang

Dưới đây là 5 cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp được King Media tổng hợp lại. Hy vọng sẽ giúp bạn sáng tạo nên những ý tưởng tuyệt vời cho bộ ảnh lookbook của mình nhé.

Hiểu rõ thương thiệu thời trang – cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp

Đầu tiên trước khi muốn thực hiện một bộ ảnh lookbook thời trang. Bạn cần phải xác định được đâu là định hướng thời trang của shop thời trang đó. Việc này là bước cực kỳ quan trọng. Thông qua đây thì bạn mới có thể định hình được đúng hướng mà thương hiệu nhắm đến. Từ đó mới có ý tưởng để tuyền tải thông điệp hiệu quả nhất tới khách hàng tiềm năng thông qua các shoot hình lookbook.

Để thực hiện được điều này, bạn cần trả lời các câu hỏi sau:

  • Câu hỏi đầu tiên, ai là đối tượng khách hàng mà thương hiệu đang nhắm đến?
  • Thứ hai là phong cách mà thương hiệu đang muốn xây dựng và định hình là như thế nào?
  • Thứ ba là concept cho bộ ảnh loobook sắp tới sẽ như thế nào?
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp

Tạo bối cảnh – cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp

Mỗi một bộ sưu tập thời tang sẽ đính kèm với một phong cách khác nhau. Và để cho buổi chụp hình look book được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Thì nhất định bạn phải tạo dưng được một bối cảnh thật sự phù hợp với concept.

Việc này đòi hỏi nhiếp ảnh gia cũng như đội ngũ ekip phải tập trung nghiệp cứu nghĩ lưỡng xem đây là yếu tố thực sự có thể hấp dẫn được đối tượng khách hàng mục tiêu của shop thời trang.

Chằng hạn như với album lookbook thời trnag với phong cách hơi bụi bặm, đường phố. Tất nhiên không chỉ chụp ở nền trắng, có thể kết hợp chụp tại đường phố hoặc những nơi có bức tường gạch cũ để thể hiện được nhiều cảm xúc hơn.

Xem thêm: Lợi ích của chụp ảnh Lookbook trong kinh doanh 2023

cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp

Lựa chọn người mẫu – cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp

Người mẫu là chi tiết khá quan trọng, giúp cho bộ ảnh lookbook của bạn trở nên có hồn và dễ dàng truyền tải thông điệp hơn. Trong khi lựa chọn người mẫu chụp ảnh lookbook thời trang thì bạn nên cân nhắc đến nhiều yếu tố. Có thể kể đến như là giới tính, độ tuổi, cân nặng, chiều cao và thậm chí là cả màu tóc và màu da, cách tạo dáng,…

Cách tạo dáng của người mẫu quan trọng, đây là yếu tố để quyết định xem người mẫu này có phù hợp với phong cách mà shop thời trang đang hướng tới hay không. Trước khi tiến hành buổi chụp cũng đừng quên có trao đổi với người mẫu về phong cách cũng như ý tưởng để buổi chụp diễn ra suôn sẻ và hiệu quả nhé.

cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp

Tìm địa điểm  – cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp

Địa điểm chụp có thể ví như là chất liệu để xây dựng nên chất liệu cho cả album lookbook thời trang. Hỗ trợ rất nhiều trong việc tôn vinh lên vẻ đẹp của sản phẩm. Mỗi phong cách khác nhau sẽ phù hợp với những địa điểm khác nhau. Bạn có thể căn cứ vào phong cách, sản phẩm để lựa chọn xem nên chụp ngoại cảnh hay trong studio.

cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp
cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp

Làm nổi bật chi tiết đắt giá – cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp

Để tạo nên được sự chuyên nghiệp và nét riêng trong từng album lookbook. Thì bạn phải biết cách làm sao để có thể nổi bật được các chi tiết đắt giá của sản phẩm. Chẳng hạn như cách để chụp cận cảnh những chi tiết và các phụ kiện đi kèm của thương hiệu thời trang đó. Bên cạnh đó thì việc làm nổi bật từng chi tiết đắt giá như vậy cũng là cách để khách hàng dễ dàng đánh giá chất lượng sản phẩm hơn. Từ đó mà nâng cao chất lượng hình ảnh cũng như sức thuyết phục cho sản phẩm đến với khách hàng.

Lời kết

Trên đây là 5 cách chụp ảnh lookbook siêu đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết trên đây giúp ích cho bạn và giúp cho bạn chụp thành công những bức ảnh cho sản phẩm của mình.Theo dõi King Media để biết thêm nhiều kiểu chụp sao cho phù hợp nhé.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

19 Th4

Lợi ích của chụp ảnh Lookbook trong kinh doanh 2023

Liệu bạn đã biết được lợi ích của chụp ảnh Lookbook trong kinh doanh chưa? Ngày nay, ảnh lookbook được ví như là trợ thủ vô cùng đắc lực để thu về ngàn đơn cho các shop thời trang. Một bộ ảnh lookbook với concept ấn tượng, bố cục cùng màu sắc hài hòa. Cùng thông điệp truyền tải độc đáo chắc chắn sẽ thu về cho doanh nghiệp hàng ngàn khách hàng.

Cùng King Media đến với bài viết này để tìm hiểu chi tiết về lợi ích của chụp ảnh Lookbook trong kinh doanh ngay nhé.

Chụp ảnh lookbook là gì?

Trước tiên chúng là cần tìm hiểu xem lookbook là gì? Đây là một cụm từ chỉ về một bộ ảnh hay một video về thời trang. Album lookbook thường được chụp hay quay theo một quy trình bài bản. Đi từ concept, không gian cho đến bố cục và màu sắc. Sao cho tổng thể khi kết hợp lại sẽ thể hiện được nội dung cũng như thông điệp muốn truyền tải.

Có nhiều cách để cho ra được shoot lookbook đẹp. Có thể kể đến như là video, tạp chí, sách, ảnh,… Với mỗi cách thức kể trên lại đi kèm với một giá thành cũng như cách thực hiện hoàn toàn khác nhau. Mục đích để sử dụng các sản phẩm lookbook này cũng hoàn toàn khác nhau. Chẳng hạn như có thể dùng để đăng tải lên các nền tảng MXH hoặc là dùng hình ảnh này để làm tư liệu trên các bài đăng website,… Tùy vào mục đích và đối tượng mục tiêu mà doanh nghiệp sẽ cân nhắc và đưa ra hướng sản xuất lookbook phù hợp nhất.

Lợi ích của chụp ảnh Lookbook
Lợi ích của chụp ảnh Lookbook
Lợi ích của chụp ảnh Lookbook
Lợi ích của chụp ảnh Lookbook
Lợi ích của chụp ảnh Lookbook
Lợi ích của chụp ảnh Lookbook
Lợi ích của chụp ảnh Lookbook
Lợi ích của chụp ảnh Lookbook

Lợi ích của chụp lookbook trong kinh doanh thời trang

Hiện nay việc thực hiện và sử dụng các bộ ảnh lookbook thời trang, đẹp và ấn tượng vào các chiến dịch marketing diễn ra quá phổ biến. Có thể thấy đây là một lựa chọn cực kỳ thông minh và mang lại hiệu quả cao cho những shop đang kinh doanh về lĩnh vực thời trang.

Với một album lookbook chỉnh chu, đẹp mắt sẽ là cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp nói chung và shop thời trang nói riêng. Trong việc tạo ấn tượng đặc biệt cho khách hàng của họ thông qua những bộ ảnh sản phẩm quá chuyên nghiệp và thu hút.

Thông qua một bộ ảnh lookbook thời trang đẹp mắt. Là cách để doanh nghiệp, shop thời trang mang đến cho khách hàng của họ một góc nhìn tổng thể về chất liệu sản phẩm, kiểu sáng cũng như màu sắc và cả thương hiệu sản phẩm. Bên cạnh đó, tận dụng album lookbook còn đưa đến cho khách hàng cách phối đồ, kết hợp phụ kiện sao cho đẹp mắt và thời trang. Từ đó giúp khách hàng bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất và đặc biệt là phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau.

Có thể thấy rằng chụp ảnh lookbook là cơ hội rất tốt để thể hiện sự sáng tạo. Thông qua các sản phẩm như quần áo, váy vóc, phụ kiện, đồ trang sức cũng như giày dép. Khi mix chúng lại với nhau để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và đẹp mắt nhất. Mỗi bức ảnh ra đời từ đó cũng mang phong các thời trang khác nhau. Vừa thỏa mãn được thị hiếu của khách hàng mà cũng giúp họ dễ dàng trong việc mua sắm hơn. Gia tăng doanh thu cho chính doanh nghiệp, chủ shop và tăng ưu thế cạnh tranh với đối thủ trên thị trường.

Xem thêm: Tại sao nên chụp Loobook? Kinh nghiệm chụp Lookbook 

Lợi ích của chụp ảnh Lookbook
Lợi ích của chụp ảnh Lookbook
Lợi ích của chụp ảnh Lookbook
Lợi ích của chụp ảnh Lookbook
Lợi ích của chụp ảnh Lookbook
Lợi ích của chụp ảnh Lookbook

 

Nhìn chung, Lợi ích của chụp ảnh Lookbook gồm 4 yếu tố:

  • Đầu tiên phải kể đến chính là cách giới thiệu trực quan đến khách hàng tiềm năng những mẫu thời trang và giá trị cốt lõi mà thương hiệu muốn gửi gắm tới họ.
  • Thứ hai là cách để giúp khách hàng tìm ra tính cách riêng và thể hiện chúng khi khoác lên mình bộ trang phục. Đây cũng là cách hiệu quả để doanh nghiệp tạo dựng được uy tín cũng như dễ dàng trong việc thu hút được khách hàng.
  • Thông qua các bộ ảnh lookbook mà người xem sẽ nhanh chóng có được những cập nhật kiến thức mới nhất vời trang trong và ngoài nước.
  • Đây cũng là cách để doanh nghiệp giúp cộng đồng nâng cao cảm hứng về thời trang. Cũng như những cách phối hợp quần áo sao cho phù hợp với lứa tuổi, hoàn cảnh, tính cách,…
Lợi ích của chụp ảnh Lookbook
Lợi ích của chụp ảnh Lookbook

Lời kết

Trên đây là những lợi ích của chụp ảnh Lookbook trong kinh doanh 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết trên đây giúp ích cho bạn và giúp cho bạn chụp thành công những bức ảnh cho sản phẩm của mình.Theo dõi King Media để biết thêm nhiều kiểu chụp sao cho phù hợp nhé.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

18 Th4

5 cách chụp ảnh trái cây màu sắc tươi sáng bắt mắt

Cách chụp ảnh trái cây màu sắc tươi sáng bắt mắt là điều không quá khó. Việc này đòi hỏi thợ chụp cần có tư duy thật sự sáng tạo cũng nhu yếu tố kỹ thuật. Tuy nhiên, tại bài viết này, King Media sẽ hướng dẫn bạn cách để có bức hình trái cây tuyệt đẹp mà ai cũng có thể thực hiện. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Lựa chọn đối tượng chụp cẩn thận – cách chụp ảnh trái cây màu sắc tươi sáng

Mục đích chính của những shoot hình chụp ảnh trái cây chính là khiến người xem cảm thấy thích thú với bức hình đó. Có rất nhiều loại quả sẽ đẹp mắt hơn khi được cắt lát. Thường sẽ là những loại quả họ cam quýt với những thớ thịt quả mọng nước. Cũng có nhiều loại lại đẹp hơn khi giữ nguyên hình dạng ban đầu. Nên bạn cần biết được cách lựa chọn sao cho phù hợp.

 cách chụp ảnh trái cây màu sắc tươi sáng
cách chụp ảnh trái cây màu sắc tươi sáng

Sử dụng ánh sáng từ cửa sổ – cách chụp ảnh trái cây màu sắc tươi sáng

Những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thường yêu thích lấy ánh sáng tự nhiên để đưa vào khung hình. Nhất là ánh sáng từ cửa sổ với mức độ phù hợp để chụp ảnh sản phẩm. Vì ánh sáng này sẽ tạo cảm giác ấm cúng, thiện cảm cho người xem với cảm giác quen thuộc. Mặc khác thì ánh sáng cửa sổ cũng giúp ttais cây trở nên đẹp mắt, tươi ngon hấp dẫn hơn.

Lưu ý: Ánh sáng đề cập đến là ánh sáng dịu nhẹ. Vì thế bạn cần lựa chọn được thời điểm thích hợp. Hạn chế lúc nắng quá gắt hay chiều tối thiếu sáng nhé.

Hoặc tạo ra ánh sáng giống ánh sáng từ cửa sổ – cách chụp ảnh trái cây màu sắc tươi sáng

Không phải lúc nào điều kiện thời tiết cũng chiều lòng người. Và không phải lúc nào studio cũng có cửa sổ cũng có ánh sáng thích hợp để chụp ảnh. Bởi lẽ đó mà trong nhiều trường hợp buộc nhiếp ảnh gia phải tạo ra ánh sáng giống với ánh sáng từ cửa sổ. Thông qua việc sử dụng đền flash với khẩu độ phù hợp.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chụp ảnh trái cây nền trắng ấn tượng 2023

 

Sử dụng tấm hắt sáng (reflector) và ánh sáng phản chiếu – cách chụp ảnh trái cây màu sắc tươi sáng

Để rõ ràng được từng chi tiết nhỏ trên từng loại quả cũng như khiến hình ảnh trở nên sắc nét hơn. Thì việc sử dụng tấm hắt sáng hay ánh sáng phản chiếu là điều tất yếu. Tấm hắt sáng với công dụng làm nổi bật lên từng chi tiết. Từ đó giúp hoa quả trở nên chân thực và hấp dẫn hơn.

Mặc khác, ánh sáng phản chiếu còn giúp một số loại quả có sự sáng bóng như cà chua. Trở nên tươi mới và ngon mắt hơn.

cách chụp ảnh trái cây màu sắc tươi sáng
cách chụp ảnh trái cây màu sắc tươi sáng

Chọn thời điểm thích hợp – cách chụp ảnh trái cây màu sắc tươi sáng

Thời điểm thích hợp có thể xem là chìa khóa của một buổi chụp hình thành công. Ngoài thời điểm thích hợp đến tiến hành buổi chụp đã được King Media đề cập ở phần trên. Thì trong chụp ảnh trái cây còn cần đề cập đến chính là thời điểm để đảm bảo cho thực phẩm tươi mới.

Bạn cần đảm bảo trong suốt quá trình chụp thì thực phẩm luôn giữ được độ tươi nhất định. Nếu cần thiết hãy thêm một chút nước vào về mặt, như vậy sẽ tăng độ căng mọng cho hoa quả.

Xem thêm: Làm thế nào để chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt 2023

cách chụp ảnh trái cây màu sắc tươi sáng

cách chụp ảnh trái cây màu sắc tươi sáng

cách chụp ảnh trái cây màu sắc tươi sáng
cách chụp ảnh trái cây màu sắc tươi sáng

Tạo ra một khung cảnh giống đời thực

Ngoài yếu tố thời gian và thời điểm thì việc sắp xếp bố cục cũng đóng vai trò hết sức quan trọng trong buổi chụp. Sắp xếp sao cho bố cục shoot hình trở nên sinh động, gần gũi và giống với đời thực là điều không đơn giản. Bạn có thể thêm một số phụ kiện liên quan. Hay việc lựa chọn bối cảnh buổi chụp ngay trong gian bếp. Là những ý tưởng thú vị để bức ảnh của bạn trở nên giá trị hơn.

Làm việc nhanh chóng, tránh héo

Hoa quả, trái cây là những thực phẩm nhanh hép. Vì thế để giữ được độ tươi ngon hấp dẫn thì buổi chụp phải diễn ra trong thời gian nhất định, không được kéo dài quá lâu. Như đã đề cập thì bạn có thể sử dụng một số mẹo nhỏ khiến hoa quả trở nên tươi ngon hơn. Như phun sương lên trái cây để khiến bức ảnh trở nên sinh động và sự vật chính được nổi bật nhé.

cách chụp ảnh trái cây màu sắc tươi sáng
cách chụp ảnh trái cây màu sắc tươi sáng

Lời kết

Trên đây là những 5 cách chụp ảnh trái cây màu sắc tươi sáng bắt mắt mà không phải ai cũng biết. Hy vọng bài viết trên đây giúp ích cho bạn và giúp cho bạn chụp thành công những bức ảnh cho sản phẩm của mình.Theo dõi King Media để biết thêm nhiều kiểu chụp sao cho phù hợp nhé.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

18 Th4

Làm thế nào để chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt 2023

Bất cứ những ai đã và đang kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm, đều mong muốn chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt. Đây là lợi thế cực kỳ lớn trong tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng nói chung. Cũng như tăng uy tín trong mắt đối tác. Và tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ trên thị trường.

Hãy cùng King Media đến ngay với bài viết này để có được cái nhìn chi tiết hơn về chủ đề này nhé.

chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt
chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt
chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt
chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt

Làm thế nào chụp ảnh mỹ phẩm đẹp, bắt mắt

Bước đầu tiên trong quá trình xây dựng hình ảnh quảng cáo mỹ phẩm. Là bạn phải có được cho mình một kế hoạch chi tiết. Bạn có thể tham khảo quá trình mà King Media đề ra như sau:

Tìm hiểu đặc trưng của thương hiệu, sản phẩm – chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt

Thấu hiểu được thương hiệu sản phẩm là yếu tố hết sức quan trọng. Từ đó thì bạn mới có thể tạo nên được bức ảnh đẹp cũng như thật sự nổi bật cho sản phẩm.

Bạn phải thấu hiểu được nhu cầu. Cũng như những kỳ vọng của đối tượng khách hàng tiềm năng đối với sản phẩm. Từ đó mà bạn mới dễ dàng sản xuất được những bức ảnh thật đẹp. Và đặc biệt là những bức ảnh này phải đánh đúng đến tâm lý của người tiêu dùng.

Khi đã thực sự hiểu và có cái nhìn đúng đắn về sản phẩm cần chụp. Thì ban sẽ tiến hành kiểm tra xem đâu là đối tượng mục tiêu mà sản phẩm nhắm đến. Khách hàng mà doanh nghiệp muốn nhắm đến là ai? Lứa tuổi khách hàng phù hợp để sử dụng sản phẩm là bao nhiêu? Khi đã có đủ thông tin về những câu hỏi này bạn sẽ dễ dàng lên ý tưởng phù hợp cho buổi chụp hình. Để sản phẩm hình ảnh đưa đến ấn tượng nhất.

Xem thêm: 4 cách chụp giày cao gót đẹp, sang chảnh nhất 2023

chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt
chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt

Lập kế hoạch rõ ràng – chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt

Kế hoạch rõ ràng là yếu tố cần thiết để buổi chụp của bạn trở nên hiệu quả và năng suất hơn. Bạn có thể dùng mạng xã hội để tìm kiếm hình ảnh, đạo cụ  hỗ trợ cần thiết. Từ đó tham khảo và chuẩn bị đầy đủ.

Các hình ảnh này yêu cầu cao về sự sáng tạo và khác biệt. Càng độc lạ thì hiệu quả càng cao cũng như càng dễ dàng thu hút người xem.

Chọn gam màu phù hợp – chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt

Gam màu chủ đạo là yếu tố tiếp theo mà King Media muốn đề cập đến trong bài viết này. Màu sắc phù hợp sẽ khiến bức ảnh của bạn trở nên hài hòa và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Nếu bạn lựa chọn concept theo chiều hướng tươi sáng hãy ưu tiền đầy màu sắc, rực rỡ. Còn ngược lại tone cổ điển hãy thiên hướng chọn đen, trắng, màu trầm nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chụp ảnh giày đẹp, chuyên nghiệp 2023

chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt
chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt
chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt
chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt

Chụp ảnh theo một phong cách nhất định – chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt

Phong cách sẽ được định hình thông qua màu sắc, bố cục, kiểu dáng. Tất cả mọi thứ phải có sự đồng nhất với nhau. Mọi yếu tố cần được sắp xếp một cách hài hòa. Từ đó tạo cho bức ảnh sức hút riêng. Tạo cho người xem cảm giác thích thú, hấp dẫn.

Để tạo được phong cách cho bức ảnh cần đan xen vào đó là thương hiệu. Cùng với đối tượng. màu sắc, giá cả cũng như mong muốn của doanh nghiệp gửi gắm tới khách hàng.

Chọn góc chụp lạ mắt

Hãy quên đi những góc chụp truyền thống, đi theo lối mòn gây nhàm chán. Bạn hãy sáng tạo các góc chụp khác lạ, bởi mỗi góc như vậy sẽ có một phong cách khác nhau. Tạo nên sức hút đặc biệt hơn nhé.

chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt
chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt
chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt
chụp ảnh mỹ phẩm đẹp bắt mắt

Chỉnh sửa ảnh mỹ phẩm sau khi chụp

Chỉnh sửa hình ảnh hay còn gọi là khâu hậu kỳ. Đây là khâu cực kỳ quan trọng trong nhiếp ảnh. Giúp cho hình ảnh của bạn được hoàn thiện hơn. Cũng như chỉnh thêm màu sắc, thêm logo, lồng ghép slogan,… Khiến cho bức hình trở nên hoàn thiện và đẹp nhất. Để chỉnh sửa hình ảnh, bạn có thể sử dụng các phần mềm khác nhau. Có thể kể tên một số phần mềm phổ biến như là PTS,  Illus, lightroom… có trên máy tính. Hoặc những phần mềm khác được sử dụng ngay trên điện thoại thông minh, dễ dàng và tiện lợi.

Lời kết

Trên đây là những tips để chụp ảnh mỹ phẩm thêm bắt mắt mà không phải ai cũng biết. Hy vọng bài viết trên đây giúp ích cho bạn và giúp cho bạn chụp thành công những bức ảnh cho sản phẩm của mình.Theo dõi King Media để biết thêm nhiều kiểu chụp sao cho phù hợp nhé.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

27 Th3

4 cách chụp giày cao gót đẹp, sang chảnh nhất 2023

Với những shop đang có nhu cầu kinh doanh online thì việc chụp hình ảnh đẹp ảnh rất quan trọng. Bài viết ngày hôm nay, King Media sẽ hướng dẫn cho bạn cách chụp giày cao gót đẹp

4 cách chụp giày cao gót đẹp, sang chảnh

Những bức ảnh chụp giày cao gót sang chảnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của những cửa hàng kinh doanh online. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chụp và lựa chọn được những concept chụp chuyên nghiệp. Chính vì vậy, King Media gửi tới bạn 4 cách chụp giày cao gót đẹp mà bạn có thể tham khảo. 

Top 4 cách chụp giày cao gót đẹp, chuyên nghiệp

Cũng giống như khi chụp các concept khác, cách chụp giày cao gót đẹp cũng đòi hỏi các yếu tố như ánh sáng, phông nền, dụng cụ decor, các phần mềm chỉnh ảnh,…Sau khi đã có đầy đủ những yếu tố đó thì việc chọn concept chụp cũng rất quan trọng. Cùng theo dõi xem King Media gợi ý những concept chụp nào nhé.

Chụp ảnh với mẫu

Đây là cách chụp cực phổ biến với những sản phẩm về thời trang, đặc biệt là giày cao gót. Việc chụp với mẫu không chỉ giúp tôn dáng giày mà còn giúp khách hàng dễ hình dung khi giày lên chân trông như thế nào, có sáng da, có hợp với mình hay không? Ngoài ra cũng giúp khách hàng dễ chọn được outfit khi đi với chiếc giày này.

cách chụp giày cao gót đẹp
cách chụp giày cao gót đẹp
cách chụp giày cao gót đẹp
cách chụp giày cao gót đẹp
cách chụp giày cao gót đẹp
cách chụp giày cao gót đẹp

Chụp ảnh cùng nền đơn giản

Cách chụp giày cao gót đẹp này đơn giản từ khâu chuẩn bị đến hình ảnh. Nhưng lại mang sự nhấn nhá cao  cho đôi giày của bạn. Bạn chỉ cần chọn những chiếc nền một màu sắc, thông thường người ta hay chọn màu trắng hoặc màu đen, cũng không cần trang trí phông nền cầu kỳ. 

Phong cách này toát lên được sự nhẹ nhàng nhưng cực sang trọng, quý phái. Thích hợp hướng đến những đối tượng yêu thích sự đơn giản vì chụp hình với concept này sẽ cho ra những bức ảnh không rối mắt.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chụp ảnh giày đẹp, chuyên nghiệp 2023

Chụp ảnh kết hợp dụng cụ decor

Decor là một trong những dụng cụ không nên thiếu khi chụp ảnh. Tương tự như các yếu tố ánh sáng, chỉnh sửa ảnh, thiếu thì bức ảnh vẫn hoàn thành nhưng không đem lại sức hút, sự hoàn hảo cho bức ảnh. Bạn có thể chuẩn bị các đồ decor như túi xách, hoa, son môi,…để trang trí xung quanh. 

Tuy nhiên cần chọn lựa đồ thật cẩn thận sao cho hài hòa với sản phẩm và khung hình, không nên chọn quá nhiều đồ decor cho vào khung hình. Màu sắc của dụng cụ decor cũng cần tương xứng với màu sắc của sản phẩm tránh khi nhìn vào bức ảnh mỗi vật đều có nét riêng không hài hòa nhau.

cách chụp giày cao gót đẹp
cách chụp giày cao gót đẹp
cách chụp giày cao gót đẹp
cách chụp giày cao gót đẹp
cách chụp giày cao gót đẹp
cách chụp giày cao gót đẹp
cách chụp giày cao gót đẹp
cách chụp giày cao gót đẹp

Chụp ảnh ngoại cảnh

Chụp ảnh ngoại cảnh hẳn cũng không xa lạ gì với những shop buôn bán lâu năm và chuyên nghiệp. Việc chụp ảnh ngoại cảnh giúp bức ảnh nhìn tự nhiên hơn . Bạn có thể chọn các địa điểm chụp như ở đường phố, cầu thang, các quán cafe,…những địa điểm có đủ ánh sáng để tôn lên đôi giày của bạn. 

Những lưu ý quan trọng khi chụp giày cao gót

Vậy những cách chụp giày cao gót đẹp trên có cần lưu ý gì không? Cùng tham khảo những lưu ý dưới đây để có bức ảnh hoàn hảo nhé. 

– Góc chụp phù hợp: Góc chụp thật sự rất quan trọng, nó là yếu tố quyết định xem sản phẩm của bạn khi lên ảnh trông sẽ như thế nào. Bạn có thể chọn các góc chụp chéo hoặc chụp thẳng, từ dưới lên hay từ trên xuống đến khi bạn thấy ưng ý và có thể làm tôn sản phẩm của bạn. 

– Sản phẩm sạch sẽ: Nhớ lau chùi sản phẩm sạch sẽ trước khi cho em nó lên hình nhé. Việc lau chùi sạch sẽ giúp khách hàng không bị khó chịu khi phát hiện ra vết bám bụi trên sản phẩm, ngoài ra cũng giúp người xem thấy được sự chu đáo, cẩn thận của bạn. Từ đó sẽ yên tâm hơn trong khâu gia công sản phẩm của shop bạn.

cách chụp giày cao gót đẹp
cách chụp giày cao gót đẹp
chụp ảnh sản phẩm
Studio chụp ảnh giày cao gót bán hàng online
cách chụp giày cao gót đẹp
cách chụp giày cao gót đẹp
cách chụp giày cao gót đẹp
cách chụp giày cao gót đẹp

Lời kết

Trên đây là 4 cách chụp giày cao gót đẹp mà không phải ai cũng biết. Hy vọng bài viết trên đây giúp ích cho bạn và giúp cho bạn chụp thành công những bức ảnh cho sản phẩm của mình.Theo dõi King Media để biết thêm nhiều kiểu chụp sao cho phù hợp nhé.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

27 Th3

Hướng dẫn cách chụp ảnh giày đẹp, chuyên nghiệp 2023

Cách chụp ảnh giày đẹp sẽ trở nên vô cùng đơn giản khi bạn hiểu và biết được cách chụp. Cùng theo dõi xem King Media giới thiệu gì tới bạn nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách chụp ảnh giày đẹp, chuyên nghiệp

Hiện nay có khá nhiều các cửa hàng giày dép được mở ra nhằm phục vụ con người. Tuy nhiên, nhiều shop lại chưa thể truyền tải được những hình ảnh đẹp nhất tới cho khách hàng. Hiểu điều đó, King Media xin gửi tới quý khách hướng dẫn chi tiết nhất về cách chụp ảnh giày đẹp, mời quý khách theo dõi.

giày cao gót đẹp
Studio chụp ảnh giày cao gót bán hàng online
chụp ảnh sản phẩm giày cao gót
Studio chụp ảnh giày cao gót bán hàng online

Những thứ cần chuẩn bị trước khi chụp ảnh

Để có được những bức hình thu hút, bạn nên chuẩn bị một số thứ trước khi chụp hình như sau:

Lựa chọn địa điểm và phông nền chụp phù hợp

Thông thường những bức chụp ảnh giày thường sẽ chú trọng vào background và phải chọn được địa điểm chụp giày thật gọn gàng, hợp lý. Bạn có thể tuyển mẫu chụp để chụp giày với mẫu ngay trên phố nếu muốn bức ảnh nhìn tự nhiên. Hoặc có thể chụp nguyên phần chân trên thảm cỏ xanh hoặc trong phòng.

Xem thêm: Bật mí 6 kinh nghiệm chụp ảnh đồ uống bằng điện thoại

chụp ảnh sản phẩm giày bán hàng online
Studio chụp ảnh giày thể thao đẹp bán hàng online
cách chụp ảnh giày đẹp, ấn tượng
cách chụp ảnh giày đẹp, ấn tượng

Ánh sáng

Đây là yếu tố không thể thiếu trong mọi bức hình, ánh sáng giúp bức ảnh trở nên có hồn hơn và thu hút mắt người nhìn. Bạn có thể áp dụng cách chiếu đèn vào phần giày và những phần cần làm nổi bật, điều này sẽ thu hút khách hàng nhìn vào điểm nhiều ánh sáng trong một khung hình.

Góc chụp

Bạn có thể lựa chọn chụp ngang, chéo, vuông góc từ trên xuống hoặc chụp cận cảnh để làm nổi bật chi tiết ở chiếc giày. Cứ căn góc đến khi nào bạn cảm thấy bức hình nhìn đã cân đối và đẹp mắt nhé.

Phần mềm chỉnh ảnh

Bạn nên học thêm một số thủ thuật chỉnh sửa ảnh đơn giản để chỉnh bức ảnh, điều đó sẽ rất có lợi cho bạn đấy. Một số phần mềm chỉnh sửa hiện tại còn giúp bạn đổi màu phông, xóa vật không cần thiết, làm sáng, làm nét ảnh,….Có thể tham khảo những phần mềm sau: Fotor, Lightroom, Snapseed, Picsart,…

cách chụp ảnh giày đẹp nhất
cách chụp ảnh giày đẹp nhất
cách chụp ảnh giày đẹp nhất
cách chụp ảnh giày đẹp nhất

Hướng dẫn cách chụp ảnh giày đẹp

Sau khi đã chuẩn bị đủ những dụng cụ cần thiết để chụp ảnh và các yếu tố giúp bức ảnh trở nên đẹp hơn. Thì tiếp theo chính là bức quan trọng nhất – cách chụp ảnh giày đẹp. Cùng theo dõi các cách sau nhé:

Chụp từ trên xuống hoặc từ dưới lên

Bạn nên chụp từ trên xuống hoặc từ dưới lên để có thể chụp được tổng thể sản phẩm, góc chụp này cũng thu hút rất nhiều người xem.

Chụp cận cảnh

Nếu bạn muốn phô chất liệu sản phẩm để tạo niềm tin cho khách hàng thì đừng bỏ qua cách này nhé. Với cách này bạn có thể gửi những bức ảnh chân thật nhất từ kiểu dáng, chất liệu của sản phẩm tới cho khách hàng. Thường được áp dụng cho các sản phẩm là giày, dép, đồng hồ, quần áo,….

cách chụp ảnh giày đẹp
cách chụp ảnh giày đẹp
cách chụp ảnh giày đẹp
cách chụp ảnh giày đẹp

Góc ngang – cách chụp ảnh giày đẹp, ấn tượng

Đây cũng chính là góc chụp phổ biến nhất được nhiều shop áp dụng, góc ngang này thường thuận mắt người xem hơn những góc kia. Khi chụp ảnh với góc ngang, sản phẩm của bạn sẽ trở thành tâm điểm của bức ảnh, người xem sẽ chú ý nhiều hơn vào sản phẩm đó.

Góc chéo – cách chụp ảnh giày đẹp, ấn tượng

Góc chéo cũng là một trong những góc được khá nhiều người áp dụng. Tuy nhiên khi chụp với góc này bạn cần khéo léo khi căn chỉnh ảnh, bởi không nó sẽ mang lại tác dụng phụ là che mất 1 phần của sản phẩm. Bạn nên để chéo khoảng 20 – 30 độ là hợp lý nhất.

Ngoài những cách chụp ảnh giày đẹp mà King Media cung cấp, bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài cách chụp khác để áp dụng cho sản phẩm của bạn nhé. 

Lời kết

Trên đây là tổng hợp những cách chụp ảnh giày đẹp mà bạn nên bỏ túi. Ảnh chụp đẹp cũng là một trong những biện pháp marketing cực hiệu quả mà King Media mong bạn đừng nên bỏ qua. Theo dõi chúng tôi để biết thêm những mẹo chụp ảnh hữu ích nữa nhé. Chúc các bạn thành công!

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.