Tại sao nên chụp Loobook? Kinh nghiệm chụp Lookbook – King Media

Linh Giang / Blog / / 0 Comments / Like this
Đánh giá bài viết

Những năm trở lại đây thì chụp lookbook  đã và đang trở thành xu thế mới trong lĩnh vực nhiếp ảnh, nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự yêu thích từ giới mộ điệu. Đây cũng chính là phong cách chụp ảnh được những thương hiệu thời trang local và quốc tế ưu tiên mỗi khi chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập mới. Tại bài viết này hãy cùng King Media tìm hiểu xem Tại sao nên chụp Loobook? Kinh nghiệm chụp Lookbook.

Chụp Lookbook là gì?

Chụp Lookbook chính là việc thông qua ống kính để mang đến những hình ảnh hoặc video thời trang với concept nhất định, rõ ràng về bố cục, chăm chút kĩ lưỡng về màu sắc, không gian… với mục đích là truyền tải đến người xem những thông điệp, giá trị hay mong muốn từ nhà thiết kế hay doanh nghiệp.

Lookbook không bị gò bó trong bất kỳ khuôn khổ nào mà rất đa dạng về cách thức cũng như loại phương tiện truyền tải. Có thể dễ dàng bắt gặp và nhận biết nhất về hình ảnh lookbook như là bộ sưu tập thời trang bắt mắt trên các tạp chí, đầu báo về thời trang. Hay cũng có thể kể đến những album chỉnh chu được đăng tải trên website, mạng xã hội…

Tại sao nên chụp lookbook?

Chụp lookbook mang đến những lợi ích sau:

  • Đầu tiên là nâng cao hình ảnh thương hiệu, sản phẩm: Khi mà doanh nghiệp, các shop thời trang đầu tư chỉnh chu vào khâu hình ảnh càng đẹp sẽ đồng nghĩa với việc giá trị của cửa hàng được nâng cao hơn. Thậm chí là biến thương hiệu thành biểu tượng, xu hướng thời trang mới trên thị trường.
  • Thứ hai là tính cạnh tranh sản phẩm: Chắc chắn với sự đầu tư chụp lookbook sẽ làm nổi bật được những nét riêng trên trang phục theo phong cách mà shop hướng. Bí quyết của việc thành công trong lĩnh vực thời trang chính là nắm bắt xu thế nên việc đầu tư cho khâu hình ảnh chắc chắn sẽ mang đến hiệu ứng mạnh.
  • Dễ dàng tiếp cận với khách hàng: Hình ảnh sản phẩm tung ra càng đẹp chắn chắn sẽ tạo nên hiệu ứng thu hút, giữ chân khách hàng.

Kinh nghiệm chụp Lookbook?

  • Xác định đối tượng khách hàng: Đối tượng khách có thể là dựa theo độ tuổi, giới thích, công việc, khả năng chi tiêu,…. Từ việc xác định chính xác đối tượng mà có thể sáng tạo concept mới lạ, phù hợp nhất khi chụp lookbook  mang lại hiệu ứng khách hàng hưởng ứng cao hơn.
  • Nêu bật những chi tiết đặc biệt: Khi chụp lookbook nhất định phải lưu ý đến việc khắc họa những họa tiết, hoa văn, đường nét độc đáo của trang phục. Từ đây giúp cho khách hàng có được những cái nhìn cận nét nhất và góp phần làm nổi bật lên sản phẩm so với đối thủ.
  • Concept chụp hình là yếu tố quan trọng. Với mỗi loại trang phục khác nhau sẽ phù hợp với từng bối cảnh, phụ kiện khác nhau. Với mục đích chính là tôn vinh lên nét đẹp của sản phẩm thêm phần nổi bật. Cũng từ đây mà yêu cầu ekip phải có con mắt thẩm mỹ tốt để bày trí được concept hài hòa, phông nền phù hợp từ đó mà nâng tầm giá trị sản phẩm, thu hút khách hàng tập trung vào sản phẩm chính.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

Biên tập viên

Trả lời