3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt

Linh Giang / Blog / / 2 Comments / Like this
3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt
Đánh giá bài viết

Bạn đang quan tâm tìm hiểu về cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm sao cho bắt mắt? Hãy cùng King Media đi tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây nhé.

3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm

Có thể khẳng định rằng hình ảnh sản phẩm chính là yếu tố gây ấn tượng đến khách hàng trong lần đầu tiên, khi mà họ sẽ nhìn thấy trên e-commerce. Cũng nhờ những hình ảnh đầu tư chỉnh chu, đẹp mắt mà tạo sự uy tín của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Hình ảnh còn là yếu tố giúp cho doanh nghiệp định hình được phong cách thương hiệu và thúc đẩy doanh thu đột phá.

Nhưng làm thế nào để sở hữu được những hình ảnh thực sự bắt mắt, cách thiết kế như thế nào thì không phải ai cũng biết. Tìm hiểu 3 cách mà King Media cung cấp dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

  1. Sử dụng màu sắc như thế nào? – 3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt

Màu sắc là một yếu tố quan trọng, góp phần lớn để nét đẹp tổng thể và giúp truyền tải chính xác thông điệp sản phẩm đến với người xem. Bạn muốn sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng như màu trắng với địa điểm chụp thoáng mát cùng ánh sáng tự nhiên? Hay bạn muốn tạo nên concept với màu một màu sắc độc đáo?

Bạn hoàn toàn có thể định vị toàn bộ thương hiệu chỉ với việc sử dụng một bảng màu. Nhưng song song đó cần phối hợp với sự sáng tạo màu trên những màu sắc mà thương hiệu sử dụng.

  1. 3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt
    3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt
    3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt
    3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt
    3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt
    3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt

    Tạo sự kết nối của sản phẩm và props liền mạch – 3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt

Mỗi bức ảnh trước khi tung ra thị trường, giới thiệu đến người xem thì cần đảm bảo được về bối cảnh và ý nghĩa đằng sau đó. Hãy kết nối những yếu tố này lại để cho ra được bức ảnh sản phẩm gây ấn tượng cho người xem. Những hình ảnh sản phẩm được đánh giá cao phải đảm bảo được sự kết hợp giữa các yếu tố cấu thành nên tấm hình. Như là sự ăn khớp và phối hợp nhịp nhàng giữa  màu sắc, chiều cao, kích cỡ…

Ví dụ điển hình:

Bạn đang cần chụp sản phẩm mặt nạ chăm sóc da với thành phần chiết xuất từ tự nhiên. Lúc này trong contept của bạn cần lồng ghép nhiều yếu tố tự nhiên để làm nổi bật thành phần sản phẩm cũng như tạo ra hình ảnh đẹp theo yêu cầu của khách hàng. Những vật liệu đó sẽ được phối hợp với nhau theo cách hợp lý. Làm sao để khi khách hàng nhìn vào hình ảnh sẽ nhận ra và thấu hiểu được thông điệp, chức năng chính của sản phẩm. 

Xem thêm: Bí quyết chụp ảnh sản phẩm đẹp và thu hút nhất 2023

3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt
3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt
  1. 3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt
    3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt
    3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt
    3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt
    3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt
    3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt
    3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt
    3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt
    3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt
    3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt

    Bố cục của khi thiết kế chụp ảnh sản phẩm – 3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt

Tạo nên sự cần bằng, hài hòa trong việc sắp xếp các sản phẩm cũng là một vấn đề khá khó khăn trong chụp ảnh sản phẩm. Bạn cần cân nhắc để rất nhiều yếu tố hỗ trợ như là đạo cụ, màu sắc,… Để làm sao đó những yếu tố này phát huy công dụng làm nổi bật lên giá trị của sản phẩm chính chứ không phải lấn át hay lu mờ.

Khía cạnh khó khăn của chụp ảnh sản phẩm là tạo sự cân bằng trong khi sắp xếp sản phẩm trên. Bạn nên cân nhắc đạo cụ và những yếu tố khác, thậm chí màu sắc, các yếu tố hỗ trợ không làm mất đi giá trị của sản phẩm. 

Xem thêm: Điều cần biết về bố cục trong chụp ảnh sản phẩm 2023

Trong chụp ảnh sản phẩm thì bạn cũng có thể ứng dụng một số công cụ để đặt sản phẩm của bạn thêm chuyên nghiệp. Chẳng hạn như áp dụng quy tắc một phần ba. Điều này sẽ hướng mắt của người xem một cách tự nhiên vào khu vực cách khoảng hai phần ba so với phần dưới của bức ảnh.

Nếu bức ảnh của bạn chia đều ra thành 3 phần theo chiều dọc và 3 phần theo chiều ngang. Thì hình ảnh của bạn sẽ có bao gồm 9 phần, cụ thể là 3 phần trên và 3 phần xuống. Và trong khung hình lúc này sẽ có tổng thể là bốn phần giao nhau. Bốn điểm này chính là nơi mà mắt người xem dễ bị thu hút một cách tự nhiên nhất.

Bởi mắt người dễ dàng bị thu hút bởi những điểm có sự giao nhau hơn là nhìn vào khu vực trung tâm trước. Về đường chéo cũng có nhiều cách để thực hiện. Chằng hạn như đường chéo từ trên xuống, hay là đường chéo từ ngoài trung tâm vào khung.

3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt
3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt

Lời kết

Chắc hẳn qua bài viết này bạn cũng đã nắm được 3 Cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm bắt mắt. King Media rất muốn được đồng hành cùng các bạn trên hành trình tạo nên thương hiệu cho riêng mình. Liên hệ ngay King Media để nhận được thêm những ưu đãi siêu hời nhé.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

Biên tập viên

2 Comments

    Pingback: Nên tự chụp ảnh sản phẩm hay đi thuê tốt hơn 2023?
    Pingback: Chụp ảnh sản phẩm phong cách Lifestyle ấn tượng 2023

Trả lời