Danh mục: Blog

05 Th1

8 cách sắp xếp chụp ảnh giày dép chuyên nghiệp

Chụp ảnh giày dép không hề khó, nhưng làm sao để có được những tấm hình thật sự ấn tượng với phong cách độc đáo, hút mắt thì không phải ai cũng biết. Yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của buổi chụp chính là cách sắp xếp giày dép sao cho vừa quen vừa lạ, tuy đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu. Hãy cùng King Media đến với bài viết này để tìm hiểu 8 cách sắp xếp chụp ảnh giày dép chuyên nghiệp nhé !!!

chụp ảnh giày dép

8 cách sắp xếp giày dép

Dưới đây là 8 cách sắp xếp giày dép thú vị mà chúng tôi tổng kết lại gửi đến bạn để có thêm những ý tưởng hay cho bộ hình sắp tới:

1 chiếc chính diện – 1 chiếc nằm nghiêng

Để gửi đến người xem góc nhìn đa dạng hơn thì bạn có thể đặt 1 chiếc chính diện và 1 chiếc theo góc nằm nghiêng. Cách sắp xếp này thường được sử dụng nhiều hơn cho những loại giày thiên về thiết kế khỏe khoắn như giày thể thao. Thế nhưng bạn cũng có thể áp dụng cho nhiều sản phẩm khác để tạo ra những shoot hình với concept độc lạ.

chụp ảnh sản phẩmXếp ngay gọn trong hộp 

Một cách hay để tăng độ thiện cảm cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là hình ảnh sản phẩm được sắp xếp chỉnh chu trong hộp. Bên cạnh áp dụng cách sắp xếp giày dép thì bạn cũng cần chú trọng đến ánh sáng, góc chụp để làm sao nổi bật được vẻ đẹp của sản phẩm từ thiết kế, màu sắc đến các chi tiết nhỏ nhất.

Xếp bằng nhau khi chụp ảnh giày dép

Đây là cách sắp xếp đơn giản và thông dụng nhất trong chụp ảnh giày dép. Bằng việc căn chỉnh sản phẩm sao cho ngay ngắn, bằng nhau và cân đối với bố cục thì bạn đã có thể tiến hành chụp. Tuy đơn giản nhưng cách chụp này lại tôn vinh lên được sự sang trọng của sản phẩm nên thường được áp dụng cho loại giày dép làm từ chất liệu da cao cấp.

Xem thêm: #25 ảnh sản phẩm ví da, giày da bắt mắt nhất tại King Media

Giày nam
Xếp bằng nhau khi chụp ảnh giày dép

Xếp chồng lên nhau

Áp dụng cách chụp này sẽ giúp tập trung đặc tả được những chi tiết phía trước của sản phẩm như thiết kế, đường chỉ may, chất liệu,… Khi chụp cách này thì bạn có thể kết hợp cùng 1 số vật dụng trang trí để khung hình thêm sinh động. Bên cạnh đó thì cách này cũng áp dụng được với nhiều loại sản phẩm khác nhau như giày thể thao, giày bệt.

Giày thể thao đẹp
xếp chồng lên nhau khi chụp ảnh giày dép

Xếp theo thứ tự trước sau so le

Cách xếp giày dép này mô phỏng theo bước đi, thường được áp dụng nhiều khi chụp kiểu giày cao gót của các nàng. Việc sắp xếp giày như vậy giúp cho người mua hàng có thể nhìn được rõ hơn chiều cao cũng như kiểu dáng phần đến giày. Từ đó mà đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của mình.

Treo giày lên

Đây là một cách sắp xếp còn khá mới lạ, thường được áp dụng để gây ấn tượng đặc biệt cho người xem. Để sắp xếp được kiểu này thì bạn cần kết hợp với một background thật ấn tượng cùng những phụ kiện đi kèm bổ trợ cho giày dép. Kiểu chụp này được áp dụng cho những kiểu giày múa bale, giày cao gót, sandal.

Người mẫu đi giày

Đây là cách chụp đầu tư nhất, khi người mẫu sử dụng sản phẩm sẽ mang đến cho khách hàng những hình ảnh chân thực về kiểu dáng, form giày dép thực tế. Chụp ảnh giày dép theo cách sắp xếp này thường được khách hàng  yêu thích bởi sự chuyên nghiệp, được rất nhiều nhãn hàng đã và đang áp dụng thành công.

Đặt giày lên kệ

Đây là cách sắp xếp chụp ảnh giày dép cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với cách chụp này thường được thực hiện ngay tại cửa hàng và có sự góp mặt của không chỉ một mà rất nhiều sản phẩm giày dép. Cách sắp xếp gọn gàng trên kệ sẽ mang đến cho người xem thấy được sự khác biệt về màu sắc, kiểu dáng giữa các sản phẩm khác nhau mà đưa ra được lựa chọn phù hợp.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

05 Th1

Bỏ túi 3 quy tắc chụp ảnh đồ uống bắt mắt – King Media

Đầu tư vào mảng chụp ảnh đồ uống bắt mắt là cách marketing hiệu quả nhất đã và đang được rất nhiều nhà hàng áp dụng thành công. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp được đâu đó trên mạng xã hội những tấm ảnh selfie cùng với món thức uống đẹp mắt, đây cũng chính là xu hướng của giới trẻ. Nắm bắt được điều này mà nhiều cửa hàng đã thu hút được lượng lớn khách hàng, vậy còn chần chờ gì mà không bỏ túi 3 quy tắc chụp ảnh đồ uống bắt mắt tại bài viết dưới đây!!

quy tắc chụp ảnh đồ uống

Quy tắc bố cục

Trong quy tắc bố cục thì chia ra nhiều quy tắc nhỏ như sau:

Vị trí và góc chụp

Trong nhiếp ảnh, để có được tấm hình đẹp về hình thức lẫn kết cấu hài hòa thì bạn cần biết căn chỉnh 2 yếu tố là vị trí và góc chụp. Với vị trí nền nên ưu tiên sự đơn giản, không quá màu mè hay nhiều họa tiết gây rối mắt người xem. Nhằm tôn vinh lên được vẻ đẹp của sản phẩm chính cũng như hạn chế tình trạng phông nền lấn át đi cả thức uống.

Sau khi đã căn chỉnh được vị trí phông nền hợp lí thì bạn hãy set up và sử dụng quy tắc bố bố cục. Để bức hình trở nên có chiều sâu và thu hút người xem hơn thì bạn nên ưu tiên áp dụng quy tắc 1/3 và 2/3 vào chụp ảnh đồ uống.

vị trí và góc trong chụp ảnh đồ uống

Quy tắc chụp ảnh đồ uống từ trên xuống

Áp dụng quy tắc này sẽ giúp bạn bao quát gần như trọn vẹn được những chi tiết có trong khung hình theo góc nhìn chân thực và rõ ràng nhất. Bạn có thể đặt thức uống ở chính giữa khung hình và bao quanh là các vật dụng trang trí đi kèm sao cho tổng thể hài hòa, đẹp mắt. Tuy nhiên để tạo ra được nhiều tấm hình sáng tạo thì bạn không nên quá cứng nhắc mà thay vào đó thì nên thay đổi nhiều góc chụp khác nhau.

Quy tắc chụp ảnh đồ uống từ trên xuống

Quy tắc chụp gần

Ưu điểm của việc áp dụng quy tắc này là giúp bạn ghi lại những chi tiết thú vị trên món nước, dù là những chi tiết nhỏ nhất. Thế nhưng cách chụp này cũng không hề đơn giản như bạn nghĩ, đòi hỏi người cầm máy phải có kỹ năng lấy nét thật tốt và đảm bảo về chất lượng nguồn sáng.

Quy tắc lẻ

Quy tắc chụp ảnh đồ uống cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là quy tắc lẻ. Quy tắc lẻ ở đây có thể hiểu là thay vì dùng số ly chẵn trong nhiếp ảnh thì bạn nên sử dụng 3 đến 5 ly thêm vào bố cục.

Những số ly lẻ được thêm vào này sẽ được sắp xếp theo đường chéo và hình tam giác trong tổng thể bố cục.Áp dụng thành công quy tắc này sẽ mang đến hiệu ứng hình ảnh độc đáo, mới lạ và kích thích thị giác người xem hơn nhiều so với kiểu ảnh truyền thống đã có phần nhàm chán.

Xem thêm: Bật mí 3 lưu ý chụp ảnh đồ uống hấp dẫn hơn

Quy tắc ánh sáng

Nếu như bạn thực hiện chụp ảnh đồ uống ngay tại quán thì hãy lựa chọn các góc bắt sáng tốt như gần cửa số, cửa kính. Tận dụng ánh sáng tự nhiên hắt vào để chụp được những shoot hình rõ nét, trong trẻo và màu sắc tươi sáng nhé.

Bên cạnh đó thì chụp ảnh đồ uống trong không gian nhà hàng dưới ánh đèn cũng là một ý tưởng hay bạn không nên bỏ qua. Tận dụng ánh sáng nhân tạo, chụp chéo góc 45 độ để phô tả hết được đặc điểm của thức uống là cách thường được áp dụng để tạo chiều sâu cho bức ảnh trong trường hợp này.

quy tắc ánh sáng trong chụp ảnh đồ uống

Quy tắc chọn phông nền

Khi chụp ảnh sản phẩm nói chung và đồ uống nói riêng nên ưu tiên lựa chọn phông nền tối giản, ít họa tiết tránh tình trạng gây rối mắt người xem. Tuy nhiên chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng phông nền có màu sắc tương phản so với mà thức uống nhằm tôn vinh lên vật chính và kích thích thị giác người xem.

Để cho shoot hình trở nên thú vị hơn thì bạn có thể thêm vào các phụ kiện trang trí đi kèm như trái cây, rau thơm hay 1 thành phần nào đó có trong đồ uống. Tuy nhiên tránh lạm dụng quá nhiều sẽ gây ra tác dụng ngược.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

04 Th1

Cách chụp ảnh đồ uống hấp dẫn – King Media

Với xu hướng phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội như ngày nay, người dùng sẽ có xu hướng dừng lại ở những tấm ảnh đồ uống bắt mắt và kích thích thị giác. Không chỉ chăm chút về chất lượng nước mà việc đầu tư vào mảng chụp ảnh đồ uống chính là bí quyết để các nhà hàng thu hút được lượng lớn khách hàng.

Hình ảnh đẹp sẽ có ứng dụng cao trong các chiến dịch quảng cáo, sử dụng để thiết kế website, menu, bao bì,…. Hãy cùng chúng tôi đến với bài viết dưới đây để tìm hiểu cách chụp ảnh đồ uống hấp dẫn ngay nhé!

chụp ảnh đồ uống hấp dẫn

Cách chụp ảnh đồ uống

Dưới đây là những cách chụp đồ uống được đúc kết dựa trên kinh nghiệm làm nghề lâu năm của chúng tôi, bạn nên áp dụng để có được những bức ảnh thật chất lượng nhé.

Chọn loại ly phù hợp

Có vô số loại ly thủy tinh đa dạng về kích thước, mẫu mã, hình dáng và công dụng khác nhau. Bạn nên cân nhắc về thức uống cần chụp mà chọn được loại ly phù hợp nhất.

Chọn loại ly phù hợp khi chụp ảnh đồ uống

Tạo hiệu ứng nước ngưng tụ

Cách này thường được áp dụng cho những loại đồ uống lạnh, để tạo được hiệu ứng nước ngưng tụ thì bạn để ly thủy linh sẽ chụp vào tủ lạnh từ 5 đến 15 phút. Khi lấy cốc ra bạn nên dùng khăn bệ đáy hay dùng đồ kẹp chứ tuyệt đối không dùng tay cầm ngang thân cốc vì sẽ để lại dấu vân tay.

Một mẹo cho những bạn nào chụp ảnh đồ uống có khí ga như bia mà muốn lưu giữ được số bọt lâu hơn thì có thể thêm vào một chút muối.

Xem thêm: Bật mí 3 lưu ý chụp ảnh đồ uống hấp dẫn hơn

Tạo hiệu ứng nước ngưng tụ khi chụp ảnh đồ uống

Cách sử dụng màu sắc

Để làm nổi bật được thức uống bạn cần biết cách sử dụng màu sắc sao cho phù hợp, màu sắc từ đồ vật trang trí sẽ có tác dụng làm nổi bật lên màu sắc chính từ thức uống. Đây là những cặp màu tương phản, bổ trợ nhau nên sẽ cực kỳ kích thích thị giác nếu chúng được sử dụng hài hòa trong khung hình.

Cụ thể là việc sử dụng các cặp màu sau:

  • Vàng ~ Tím
  • Vàng/Cam ~ Xanh lam/Tím
  • Vàng/Xanh lá cây ~ Đỏ/Tím
  • Cam ~ Xanh nước biển
  • Xanh nước biển ~ Đỏ
  • Xanh nước biển/Xanh lá cây ~ Đỏ/Cam
Cách sử dụng màu sắc trong chụp ảnh đồ uống

Sử dụng đồ decor

Dùng những loại đồ trang trí như rau thơm, trái cây thì cần phải tươi mới, không dập nát và hạn chế cắt sắt từ trước để giữ được màu sắc đẹp nhất. Khi sử dụng rau thơm trang trí như bạc hà thì nên dùng 1 nụ non sẽ đẹp hơn 2,3 nụ. Sử dụng trái cây ngoài cắt nhỏ hay đặt trái cây lên thành ly bằng vết cắt nhỏ thì bạn có thể xiên thành que và vắt qua thành ly cũng là cách trang trí độc đáo, lạ mắt.

Để hình ảnh bớt trống trải và có phần sinh động hơn thì bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng thêm đồ decor như hoa lá, sách,… Hoặc những thành phần có trong đồ uống cũng là ý tưởng hay khi sử dụng trang trí tạo hiệu ứng liên kết rất tốt. Thế nhưng bạn cũng cần chú ý là sử dụng vừa phải, không lạm dụng để tránh tình trạng tổng thể bị lu mờ nhân vật chính.

Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp là gì?

Sử dụng đá trong chụp ảnh đồ uống

Có thể bạn chưa biết, việc sử dụng đá trong chụp ảnh sản phẩm sẽ mang để hiệu ứng tuyệt đẹp bởi khả năng phản xạ ánh sáng của nó. Ngoài ra thì bạn còn có thể tạo hình đá sao cho phù hợp với kích thước ly và loại nước uống cần chụp. Sẽ càng đẹp hơn khi bạn dùng đá chụp ảnh cùng những loại nước uống có màu sắc bắt mắt.

Sử dụng đá trong chụp ảnh đồ uống

Ánh sáng

Còn gì tuyệt hơn việc sử dụng ánh sáng tự nhiên trong chụp ảnh. Bạn có thể lựa chọn những vị trí như cửa sổ, cửa kính để đặt đồ uống nhằm bắt được nguồn sáng đẹp nhất. Việc ứng dụng được ánh sáng tự nhiên một cách hợp lý sẽ mang đến những shoot hình tự nhiên, trong trẻo với màu sắc tươi mới đẹp mắt.

Còn nếu bạn chụp vào buổi tối hay những ngày thời tiết không tốt thì sao nhỉ? Lúc này bạn có thể setup đèn nhân tạo, tuy nhân cần phân bổ nguồn sáng thật hợp lý tránh tình trạng cháy sáng nhé.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

03 Th1

3 lưu ý khi sử dụng phông nền trắng chụp ảnh – King Media

Chụp ảnh sản phẩm với phông nền trắng là cách chụp phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Chính vì lý do này mà có rất nhiều người tìm hiểu cách chụp và thực hiện những shoot hình với loại phông nền này. Thực chất việc tạo ra những tấm hình đẹp, độ sắc nét cao và tạo ấn tượng cho người xem với phông nền này không quá khó. Hãy cùng chúng tôi đến với bài viết này để tìm hiểu ngay 3 lưu ý khi sử dụng phông nền trắng chụp ảnh sản phẩm nhé !!!

Chụp ảnh sản phẩm trên phông nền trắng là gì?

Có thể hiểu thì đây là cách chụp ảnh sản phẩm sử dụng nền trắng với mục đích là làm nổi bật được độ nổi khối cũng như các chi tiết có trên sản phẩm một cách chân thực nhất. Khách hàng có thể yêu cầu phông nền trắng tinh, trắng sáng hay trắng bóng còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng.

Lý do nên sử dụng phông nền trắng chụp ảnh

Sở dĩ những shoot hình sản phẩm chụp trên phông nền trắng được các shop kinh doanh online ưu tiên đăng tải nhiều lên các trang bán hàng, trang thương mại điện tử,… là bởi vì lý do sau đây:

  • Hình ảnh xuất hiện trên phông nền trắng sẽ không gây rối mắt và tăng sự tập trung cho người xem.
  • Những shoot hình được thực hiện theo cách này sẽ cung cấp những thông tin chân thực và các nhìn khách quan nhất đến cho khách hàng.
  • Hình ảnh trên phông nền trắng thường được truyền thông ưu tiên hơn, từ đó dễ dàng tiếp cận được những đối tượng khách hàng tiềm năng.

Cần chuẩn bị những gì khi chụp hình trên phông nền trắng

Sau đây là những dụng cụ không thể thiếu trong một buổi chụp hình với phông nền trắng mà bạn cần lưu ý:

  • Phông nền trắng: Nên chuẩn bị từ 3 đến 4 miếng để tạo được khuôn phù hợp.
  • Máy ảnh hoặc điện thoại: Ưu tiên sử dụng máy ảnh để đạt được chất lượng hình ảnh tốt nhất còn nếu không có bạn thể sử dụng điện thoại. Lưu ý trước khi chụp ảnh hãy dùng khăn lau chuyên dụng để làm sạch ống kính nhé.
  • Ánh sáng: Có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo, tuy nhiên phải căn chỉnh ánh sáng phù hợp tránh tình trạng cháy sáng ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.
  • Sản phẩm: Đây là dụng cụ quan trọng nhất không thể thiếu khi chụp ảnh, nên chọn những sản phẩm có bao bì mới và hộp đựng sản phẩm không móp méo.

Xem thêm: Báo giá chụp ảnh sản phẩm nền trắng

chụp ảnh sản phẩm nền trắng

3 lưu ý khi chụp ảnh với phông nền trắng

Chụp ảnh với phông nền trắng không quá khó nếu như bạn nắm được những lưu ý mà chúng tôi đề cập dưới đây:

  • Không nên đặt sản phẩm quá gần với hậu cảnh: Việc bạn chụp ảnh sản phẩm mà vật quá gần với hậu cảnh sẽ gây nên tình trạng bóng của vật đè lên nền, điều này gây ảnh hưởng rất nhiều đến ánh sáng trong shoot hình.
  • Không nên đặt đèn trước sản phẩm và không nên dùng flash: Trường hợp bạn sử dụng đền ở phía trước đối tượng sẽ khiến bóng đổ lên nền. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng 3 nguồn sáng chính từ 3 hướng là đỉnh vật, bên phải và bên trái để mang đến nguồn sáng tuyệt nhất.
  • Tắt hết các nguồn sáng không liên quan: Một lưu ý mà nhiều người thường quên mất là hãy tắt đi những loại ánh sáng khác có trong phòng chụp, việc này giúp cho ánh sáng trong bức hình của bạn được nhất quán.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

28 Th12

3 lợi ích của việc chụp ảnh sản phẩm trên nền trắng

Ảnh sản phẩm chụp trên nền trắng là kiểu ảnh cơ bản nhất và rất dễ dàng bắt gặp trên các sàn thương mại điện tử. Việc sử dụng phông nền này trong nhiếp ảnh sẽ mang đến hiệu quả rất rõ rệt trong việc tôn vinh lên nét đẹp cũng như những chi tiết của sản phẩm. Thế nhưng làm sao để có được những shoot hình nền trắng thật đẹp, thật thu hút thì không phải ai cũng biết chính vì thế hãy cùng King Media đến với bài viết dưới đây để tìm hiểu những thông tin thú vị nhé !

Lợi ích của việc chụp ảnh trên nền trắng

Không phải đơn giản mà những shoot hình trên nền trắng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhà kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử mà thực chất chúng mang đến lợi ích sau:

  • Đầu tiên phải kể đến là những shoot hình được thực hiện trên nền trắng khi ra thành phẩm sẽ không gây rối mắt hay mất tập trung cho người xem.
  • Thứ hai là những shoot hình này sẽ tập trung trong việc đặc tả chi tiết của sản phẩm, từ đó cung cấp được những thông tin cần thiết mà người dùng quan tâm.
  • Thứ ba là với những shoot hình nền trắng này rất phổ biến, ưa chuộng thị hiếu nên rất dễ bắt nhịp truyền thông để tiếp cận với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn.
chụp ảnh sản phẩm nền trắng

Chuẩn bị gì khi chụp ảnh sản phẩm nền trắng?

Để buổi chụp diễn ra thành công mang đến những shoot hình chất lượng, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ thiết yếu như sau:

  • Đầu tiên là cần ít nhất 1 tấm phông nền trắng với kích thước phù hợp.
  • Thứ hai dụng cụ không thể thiếu chính là máy ảnh chuyên dụng hoặc bạn có thể dùng điện thoại nếu chưa đủ kinh phí tuy nhiên chất lượng hình ảnh có thể sẽ không được như ý.
  • Thứ ba đi kèm với máy ảnh chính là dụng cụ chống rung khi chụp ảnh.
  • Thứ tư chính là ánh sáng, thật tốt khi sử dụng được ánh sáng tự nhiên còn nếu không có thì bạn hoàn toàn có thể dùng đến những công cụ tạo sáng, đánh đèn.
  • Và cuối cùng là sản phẩm cần chụp.

Xem thêm: Báo giá chụp ảnh sản phẩm nền trắng

Cách tạo ảnh sản phẩm nền trắng

Trên thực tế thì việc đưa ra một tấm hình chỉnh chu trên nền trắng có thể thực hiện qua 2 cách đó là tự nhiên và chỉnh sửa, mỗi cách chụp sẽ sở hữu những ưu nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc bạn lựa chọn xem cách nào phù hợp mà có thể thực hiện.

Chụp ảnh tự nhiên trên phông nền trắng

Với cách chụp này thì bạn cần chuẩn bị tương đối những đạo cụ cần thiết như phông nền trắng, dụng cụ chụp ảnh, ánh sáng,… thế nhưng ưu điểm mang lại là hiệu quả hình ảnh cực kỳ chất lượng, rõ nét và chân thực trên từng chi tiết sản phẩm.

Khi tiến hành chụp ảnh thì bạn cần lưu ý một số vấn đề như việc lau ống kính máy ảnh thật sạch để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh, tiếp đến là khi đánh đền không nên dùng flash để tránh việc hình ảnh bị trá sáng,..

Sử dụng phần mềm chỉnh sửa

Với công nghệ hiện nay thì không còn xa lạ gì khi sử dụng các ứng dụng, phần mềm để edit ra hình ảnh sản phẩm với nhiều phông nền bạn mong muốn. Không cần chuẩn bị như ở cách đầu tiên mà chỉ với 1 bức hình bất kỳ bạn đã có thể biến nó thành hình ảnh nền trắng rồi.

  • Đầu tiên bạn có thể dùng đến phần mềm Remove.bg, sau đó truy cập vào phần mềm và tải lên hình ảnh bạn cần edit.
  • Khi tải lên thì phần mềm sẽ tự động xóa phông và đưa đến kết quả hình ảnh đã được xóa phông
  • Lúc này bạn chỉ việc lựa chọn phông nền trắng rồi apply, vậy là đã hoàn tất và bạn có thể tải ảnh về để sử dụng.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

27 Th12

3 bí quyết chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp – King Media

Điều khách hàng luôn quan tâm nhất khi muốn mua hàng trực tuyến chính là hình ảnh sản phẩm. Đây cũng là yếu tố tiên quyết để tách biệt những thương hiệu nổi tiếng với những cửa hàng bình dân. Vậy làm thế nào để có được những hình ảnh kinh doanh thật sự hợp thời, có chất riêng và đặc biệt hơn là thu hút được khách hàng, ngay bài viết này King Media sẽ cung cấp cho bạn 3 bí quyết chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp!!!

Chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp mang đến lợi ích gì?

Chúng ta hãy cùng điểm qua những lợi ích nhất định mà chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp mang đến nhé:

  • Đầu tiên phải kể đến chính là hình ảnh là yếu tố đại diện để giới thiệu về thông tin sản phẩm của bạn cho khách hàng thay vì những đoạn văn mô tả dài dòng.
  • Thứ hai là việc chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp sẽ mang đến cho doanh nghiệp những hình ảnh chất lượng, đây chính là công cụ đắc lực để các shop đăng tải lên nhiều nền tảng mạng xã hội. Từ đó mà tiếp cận được với nhiều đối tượng tiềm năng, khai thác nguồn tài nguyên vô tận trên những nền tảng này.
  • Thứ ba thì với những hình ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp sẽ đem đến cho shop định vị thương hiệu riêng mà không bị trùng lặp với các nhà kinh doanh khác.
  • Thứ tư thì việc chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp sẽ làm nổi bật và khắc họa được những chi tiết chân thực nhất trên sản phẩm để gửi tới khách hàng của mình.

3 bí quyết khi chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp

Ánh sáng là yếu tố quan trọng

Không chỉ trong chụp ảnh mỹ phẩm mà trong tất cả trong nhiếp ảnh nói chung thì ánh sáng luôn là yếu tố cực kỳ quan trọng. Ánh sáng quyết định rất lớn đến độ sắc nét, độ trong trẻo của shoot hình. Vì thế mà để buổi chụp thành công nhất thì bạn cần cân nhắc việc sử dụng ánh sáng nhân tạo hay tự nhiên, cân chỉnh sao cho phù hợp để tránh hiện tượng cháy sáng, mang đến shoot hình đẹp nhất.

Góc chụp phù hợp với từng sản phẩm

Để mang đến những shoot hình ấn tượng và độc đáo thì bạn không nên chỉ khăng khăng chụp một góc duy nhất mà cần thay đổi nhiều góc độ khác nhau. Bạn có thể chụp góc từ trên xuống hay góc chéo, zoom cận chi tiết sản phẩm,… với mục đích là mô tả được hết những chi tiết sản phẩm gửi tới khách hàng nhưng hình ảnh vẫn phải thật thời trang.

Đạo cụ hỗ trợ là yếu tố không thể thiếu

Đạo cụ chụp ảnh sản phẩm là yếu tố hỗ trợ để shoot hình trở nên thú vị và sinh động hơn. Với mỗi concept, mỗi câu chuyện sẽ phù hợp sử dụng từng loại đạo cụ khác nhau nhằm làm cho sản phẩm chính trở nên nổi bật hơn. Khi sử dụng đạo cụ cũng nên lưu ý rằng hãy ưu tiên loại đạo cụ đơn giản ít họa tiết, có kích thước không quá lớn để tránh tình trạng lu mờ đi sản phẩm chính.

Xem thêm: Báo giá chụp ảnh sản phẩm nền trắng

Những ưu điểm khi chụp hình tại King Media

Đến với King Media bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích sau đây:

  • Được làm việc và chụp ảnh bởi nhiếp ảnh gia tài năng, kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ ê kip nhiệt tình, chuyên môn thành tạo và cực kỳ tận tâm trong chăm sóc khách hàng.
  • Trang bị các thiết bị kỹ thuật hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Studio rộng rãi với nhiều đạo cụ mới lạ, bắt mắt kết hợp cùng những concept sáng tạo.
  • Quy trình làm việc bài bản, minh bạch cũng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

26 Th12

Tại sao nên chụp Loobook? Kinh nghiệm chụp Lookbook – King Media

Những năm trở lại đây thì chụp lookbook  đã và đang trở thành xu thế mới trong lĩnh vực nhiếp ảnh, nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự yêu thích từ giới mộ điệu. Đây cũng chính là phong cách chụp ảnh được những thương hiệu thời trang local và quốc tế ưu tiên mỗi khi chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập mới. Tại bài viết này hãy cùng King Media tìm hiểu xem Tại sao nên chụp Loobook? Kinh nghiệm chụp Lookbook.

Chụp Lookbook là gì?

Chụp Lookbook chính là việc thông qua ống kính để mang đến những hình ảnh hoặc video thời trang với concept nhất định, rõ ràng về bố cục, chăm chút kĩ lưỡng về màu sắc, không gian… với mục đích là truyền tải đến người xem những thông điệp, giá trị hay mong muốn từ nhà thiết kế hay doanh nghiệp.

Lookbook không bị gò bó trong bất kỳ khuôn khổ nào mà rất đa dạng về cách thức cũng như loại phương tiện truyền tải. Có thể dễ dàng bắt gặp và nhận biết nhất về hình ảnh lookbook như là bộ sưu tập thời trang bắt mắt trên các tạp chí, đầu báo về thời trang. Hay cũng có thể kể đến những album chỉnh chu được đăng tải trên website, mạng xã hội…

Tại sao nên chụp lookbook?

Chụp lookbook mang đến những lợi ích sau:

  • Đầu tiên là nâng cao hình ảnh thương hiệu, sản phẩm: Khi mà doanh nghiệp, các shop thời trang đầu tư chỉnh chu vào khâu hình ảnh càng đẹp sẽ đồng nghĩa với việc giá trị của cửa hàng được nâng cao hơn. Thậm chí là biến thương hiệu thành biểu tượng, xu hướng thời trang mới trên thị trường.
  • Thứ hai là tính cạnh tranh sản phẩm: Chắc chắn với sự đầu tư chụp lookbook sẽ làm nổi bật được những nét riêng trên trang phục theo phong cách mà shop hướng. Bí quyết của việc thành công trong lĩnh vực thời trang chính là nắm bắt xu thế nên việc đầu tư cho khâu hình ảnh chắc chắn sẽ mang đến hiệu ứng mạnh.
  • Dễ dàng tiếp cận với khách hàng: Hình ảnh sản phẩm tung ra càng đẹp chắn chắn sẽ tạo nên hiệu ứng thu hút, giữ chân khách hàng.

Kinh nghiệm chụp Lookbook?

  • Xác định đối tượng khách hàng: Đối tượng khách có thể là dựa theo độ tuổi, giới thích, công việc, khả năng chi tiêu,…. Từ việc xác định chính xác đối tượng mà có thể sáng tạo concept mới lạ, phù hợp nhất khi chụp lookbook  mang lại hiệu ứng khách hàng hưởng ứng cao hơn.
  • Nêu bật những chi tiết đặc biệt: Khi chụp lookbook nhất định phải lưu ý đến việc khắc họa những họa tiết, hoa văn, đường nét độc đáo của trang phục. Từ đây giúp cho khách hàng có được những cái nhìn cận nét nhất và góp phần làm nổi bật lên sản phẩm so với đối thủ.
  • Concept chụp hình là yếu tố quan trọng. Với mỗi loại trang phục khác nhau sẽ phù hợp với từng bối cảnh, phụ kiện khác nhau. Với mục đích chính là tôn vinh lên nét đẹp của sản phẩm thêm phần nổi bật. Cũng từ đây mà yêu cầu ekip phải có con mắt thẩm mỹ tốt để bày trí được concept hài hòa, phông nền phù hợp từ đó mà nâng tầm giá trị sản phẩm, thu hút khách hàng tập trung vào sản phẩm chính.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

27 Th11

5 điều cần biết khi chụp ảnh beauty sản phẩm – King Media

Chụp ảnh beauty sản phẩm có lẽ đã quá quen thuộc với những chiến lược marketing của các thương hiệu trên thị trường, nhất là trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, làm đẹp. Đây được xem là cách chụp mang lại hiệu ứng thu hút khách hàng tốt nhất, được nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới áp dụng. Vậy chụp ảnh beauty là gì? Hãy cùng King Media đi tìm lời giải và 5 điều cần biết khi chụp ảnh beauty sản phẩm tại bài viết dưới đây nhé!!!

Ý nghĩa của chụp ảnh beauty sản phẩm

Chụp ảnh beauty sản phẩm là cách chụp ảnh cận những chi tiết của sản phẩm và nét mặt của người mẫu, thông qua đó người xem có thể quan sát rõ hơn được những chi tiết trên sản phẩm mà họ quan tâm. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là nếu chỉ mô tả chi tiết của sản phẩm thì sự góp mặt của người mẫu vào khung hình có ý nghĩa như thế nào?

Thật vậy, người mẫu chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa việc chụp ảnh beauty với những cách chụp khác. Vẻ đẹp và thần thái của người mẫu sẽ tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong việc kích thích thị giác, thu hút họ xoáy sâu vào hình ảnh sản phẩm của bạn.

Ý nghĩa của chụp ảnh beauty sản phẩm

5 điều cần biết khi chụp ảnh beauty sản phẩm

Biết được tầm quan trọng của chụp ảnh beauty, thế nhưng khi có ý định thực hiện một bộ ảnh chuyên nghiệp thì bạn cần phải nắm được 5 điều sau đây:

Lựa chọn người mẫu chụp ảnh beauty sản phẩm phù hợp

Người mẫu là yếu tố quyết định đến hơn 50% sự thành công của shoot hình beauty, nên việc lựa chọn được người mẫu phù hợp có ý nghĩa rất quan trọng. Lấy ví dụ đơn giản như việc chụp ảnh quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da thì điều kiện tiên quyết đó chính là người mẫu phải có làn da đẹp mới có thể tạo lòng tin cho khách hàng với sản phẩm của bạn.

Lựa chọn người mẫu chụp ảnh beauty sản phẩm phù hợp

Với xu hướng hiện nay thì các nhãn hàng thường ưu tiên lựa chọn các KOL, diễn viên, hoa hậu,…người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội để chụp ảnh beauty sản phẩm. Một công đôi việc khi mà những người này thường có ngoại hình tốt, bên cạnh đó cũng là sử dụng hình ảnh của họ để tăng sức ảnh hưởng truyền thông cho thương hiệu. Tuy nhiên mức giá để book được những người mẫu này cũng cao hơn rất nhiều so với người mẫu bình thường đấy nhé.

Cần tạo được điểm nhấn cho shoot hình

Điểm nhấn có thể đến từ người mẫu, đạo cụ đi kèm hoạch là cách đánh sáng tạo khối trên sản phẩm của bạn. Bằng cách nào đi chăng nữa thì việc bạn tạo được điểm nhấn trong shoot hình sản phẩm sẽ khiến người xem ghi nhớ thương hiệu của bạn lâu hơn rất nhiều.

Sử dụng các ý tưởng độc lạ khi chụp ảnh beauty sản phẩm

Thay vì những concept truyền thống, tạo sự nhàm chán cho người xem thì tại sao bạn không tự lên ý tưởng, phá cách cho dự án sắp tới. Còn nếu cảm thấy quá khó cho việc đó thì đã có King Media ở đây, luôn sẵn sàng sát cánh hỗ trợ bạn từ A-Z, ngay cả việc lên ý tưởng chụp ảnh.

Lựa chọn được ekip chụp ảnh chuyên nghiệp

Ekip chụp ảnh đóng vai trò cực kỳ quan trọng, góp phần tạo nên sự thành công của một buổi chụp hình sản phẩm. Từ thợ trang điểm, nhiếp ảnh gia đến support ánh sáng, chỉnh sửa hậu kỳ tất cả đều đóng góp những vai trò riêng. Sự chuyên nghiệp của ekip được thể hiện qua sự hợp tác ăn ý trong quá trình làm việc cũng như kết quả sản phẩm mang lại có như ý muốn của khách hàng hay không.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

26 Th11

Quy trình chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại King Media

Là một studio chuyên nghiệp, King Media luôn đề cao việc thực hiện quy trình chụp ảnh sản phẩm cực kỳ bài bản. Với mục tiêu là tiết kiệm thời gian của quý khách hàng nhưng hình ảnh sản phẩm mang lại phải luôn thật xuất sắc đạt tiêu chí “vui lòng khách đến hài lòng khách đi”. Hãy cùng tìm hiểu xem quy trình chụp ảnh sản phẩm tại studio của chúng tôi có gì nhé !!!

Quy trình chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại King Media

Quy trình chụp ảnh sản phẩm

Tìm hiểu về thương hiệu

Thấu hiểu về thương hiệu là điều mà studio chúng tôi hướng tới trước khi thực hiện buổi chụp nhằm xác định được thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải vào sản phẩm. Định hướng của thương hiệu là gì, ưu tiên sự khác biệt hay hướng tới xu hướng cộng đồng đang lên ngôi? Khi đã xác định được những thông tin, chúng tôi sẽ dễ dàng hơn trong việc lên ý tưởng để truyền tải mong muốn của khách hàng vào sản phẩm.

Thấu hiểu về thương hiệu là bước đầu tiên trong quy trình chụp ảnh sản phẩm

Nghiên cứu thị trường

Chúng tôi cần biết được đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp muốn hướng tới: độ tuổi, giới tính, thuộc phân khúc khách hàng nào ( cao cấp hay bình dân ) dựa trên cơ sở đó mà lên ý tưởng hình ảnh thu hút khách hàng hơn.

Ý tưởng phối màu

Đây cũng là yếu tố quan trọng, căn cứ vào màu sắc chủ đạo của thương hiệu mà chúng tôi sẽ lựa chọn, điều chỉnh phông nền sản phẩm sao cho phù hợp.

Ý tưởng phối màu – bước quan trọng trong quy trình chụp ảnh sản phẩm

Lên ý tưởng – ưu tiên sự hài hòa

Lên ý tưởng sao cho mọi thứ trở nên hài hòa, bổ trợ cho nhau để làm nổi bật lên sản phẩm chính là điều không hề dễ, đòi hỏi người có kinh nghiệm và con mắt nghệ thuật thật tinh tế. King Media luôn ưu tiên sự đơn giản, hạn chế hầm hố gây rối mắt người xem. Sử dụng đạo cụ một cách tiết chế, nhằm hạn chế tình trạng chiếm đi spotlight của sản phẩm chính, luôn phải làm nổi bật được logo và thương hiệu sản phẩm.

Qúa trình chụp ảnh

  • Thêm phụ kiện vào buổi chụp: Chúng tôi ưu tiên phụ kiện màu sắc trung tính hay liên quan đến màu sắc thương hiệu, không lạm dụng phụ kiện nhằm quy về mục đích là bổ trợ cho sản phẩm chính.
  • Tỷ lệ chụp ảnh sản phẩm cân đối: Tỷ lệ là yếu tố cực kỳ quan trọng trong nhiếp ảnh tĩnh vật, khi chụp ảnh sản phẩm có xu hướng to hơn nhưng vẫn phải cân đối với bố cục tổng thể.
  • Sử dụng phông nền làm nổi bật sản phẩm: Một phông nền phù hợp sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như khả năng truyền tải thông điệp của sản phẩm, nên khi lựa chọn phông nền chúng tôi thường dựa trên sản phẩm chính, ưu tiên loại ít họa tiết là lý tưởng nhất.

Hậu kỳ – quan trọng trong quy trình chụp ảnh sản phẩm

Sau khi đã kết thúc buổi chụp, chúng tôi đưa sản phẩm vào khâu hậu kỳ nhằm khắc phục những lỗi thông thường trong nhiếp ảnh ( nếu có ) như cắt xoay, chỉnh màu, chỉnh tỉ lệ, ánh sáng,…. nhằm đưa ra hình ảnh sản phẩm cuối cùng thật ấn tượng.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.

23 Th11

6 kiểu chụp ảnh sản phẩm cho trang thương mại điện tử

6 kiểu chụp ảnh sản phẩm cho trang thương mại điện tử

Xu hướng kinh doanh online ngày càng lên ngôi, chiếm lĩnh thị trường thương mại Việt kéo theo đó là nhiều trang thương mại điện tử ra đời. Mỗi trang thương mại điện tử có thể kinh doanh một hoặc nhiều các mặt hàng sản phẩm, dịch vụ khác nhau. Mỗi sản phẩm lại có đặc điểm, hình dáng đặc trưng và được sử dụng vào đa dạng các mục đích nhằm quy về một mối là thu lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Để làm được điều đó thì hình ảnh sản phẩm đăng tải trên các sàn thương mại điện tử phải có sự chuyên nghiệp, nhất quán trong hệ thống các sản phẩm doanh nghiệp đang kinh doanh. Nhưng vẫn không làm mất đi chất riêng và thông điệp của từng sản phẩm, hãy cùng King Media đi tìm hiểu 6 kiểu chụp ảnh sản phẩm cho trang thương mại điện tử sau đây để hiểu rõ hơn !!!

Hình ảnh sản phẩm cho trang thương mại điện tử chuyên về pate

Chụp cá nhân 1 sản phẩm – ảnh sản phẩm cho trang thương mại điện tử phổ biến nhất

Đây là cách chụp ảnh sản phẩm phổ biến nhất, bằng việc chụp riêng một sản phẩm trong một khung hình bổ trợ thêm đạo cụ, phông nền như concept đã lên ý tưởng từ trước. Với việc chụp ảnh sản phẩm độc lập như vậy thường được doanh nghiệp sử dụng giới thiệu trong danh mục sản phẩm, miêu tả sản phẩm bằng văn bản là chưa đủ nếu như thiếu hình ảnh chân thực.

Hình ảnh sản phẩm cho trang thương mại điện tử chuyên về vòng trầm

Chụp theo 1 nhóm sản phẩm

Đây là cách chụp thường được áp dụng cho bộ sưu tập, bộ sản phẩm cung cấp cho khách hàng góc nhìn rộng và đầy đủ hơn về những sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. King Media đánh giá đây là loại hình ảnh hoàn hảo nhất để đăng lên các sàn thương mại điện tử, nền tảng mạng xã hội với mục đích quảng cáo. Vì sẽ cho khách hàng cái nhìn toàn diện hơn về album tất cả sản phẩm thay vì một sản phẩm như thường lệ.

Ảnh sản phẩm cho trang thương mại điện tử chuyên về hạt dinh dưỡng

Chụp ảnh theo phong cách sống 

Phong cách sống áp dụng trong chụp ảnh sản phẩm có thể hiểu theo cách là những sản phẩm đó khi được ứng dụng ngoài thực tiễn sẽ như thế nào. Thường thì chụp ảnh theo phong cách sống sẽ đi kèm cũng người mẫu, tái hiện và giúp khách hàng hình dung được những thông điệp chân thực mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Ảnh sản phẩm cho trang thương mại điện tử chuyên về trang phục công sở

Chụp ảnh theo tỉ lệ khung hình

Một nhược điểm của hình thức mua hàng trực tuyến là khách hàng không thể biết chính xác về kích thước của sản phẩm, mặc dù đã được người bán mô tả nhưng vẫn không chắc chắn. Chính vì thế mà việc bạn chụp ảnh sản phẩm theo tỉ lệ khung hình với những vật thông dụng hàng ngày sẽ giúp khách hàng dễ dàng hình dung hơn, tăng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp khi mua trực tuyến.

Ảnh sản phẩm cho trang thương mại điện tử chuyên về ví da cao cấp

Chụp chi tiết sản phẩm

Có những sản phẩm có nhiều chi tiết nhỏ yêu cầu phải chụp cận chi tiết bởi cách chụp truyền thống rất khó để có thể bắt cận được, từ đó cũng góp phần làm nổi bật lên sản phẩm trên từng chi tiết nhỏ nhất.

Chụp bao bì sản phẩm

Bao bì là nơi có chứa thông tin quan trọng như bảng thành phần, hướng dẫn sử dụng, logo thương hiệu,… nên việc chụp bao bì là hết sức quan trọng. Một bao bì bắt mắt cũng góp phần gây ấn tượng tốt hơn với khách hàng đang có ý định trải nghiệm sản phẩm.

Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM

King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .

THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:

T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm

T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.