Bật mí 3 lưu ý chụp ảnh đồ uống hấp dẫn hơn tại King Media
Chụp ảnh đồ uống là một yếu tố quan trọng nhằm xây dựng kế hoạch quảng cáo hiệu quả, thu hút được khách hàng đến với nhà hàng, quán bar của bạn. Trong thị trường cạnh tranh gay gắt như kinh doanh dịch vụ ăn uống, ngoài chất lượng phục vụ, thức ăn – nước uống tốt ra thì việc xây dựng chiến lược marketing thông minh chính là chìa khóa thành công. Chính vì thế, ngay tại bài viết này King Media sẽ bật mí 3 lưu ý chụp ảnh đồ uống sao cho hấp dẫn hơn, cùng tìm hiểu nhé !
Ảnh đồ uống quan trọng như thế nào?
Thu hút được sự chú ý của khách hàng
Đặt trường hợp một nhà hàng có món nước rất hấp dẫn nhưng lại không không chụp ảnh đồ uống để xây dựng chiến lược quảng cáo thì thực sự rất khó để thu hút được lượng đối tượng khách hàng mới.

Ngược lại với nhà hàng biết cách xây dựng hình ảnh đồ uống, update liên tục trên các nền tảng mạng xã hội sẽ rất dễ trong việc kích thích thị giác, tạo sự tò mò khiến khách hàng phải đến tận nơi để trải nghiệm. Đó chính là phương thức hiệu quả để các nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống giữ chân khách quen cũng như hấp dẫn được lượng khách hàng tiềm năng mới.
Kích thích nhu cầu mua sắm online
Với việc ra đời của những ứng dụng đặt đồ ăn online như ShopeeFood, GrabFood, Bea Min, GoFood, LosShip,… sẽ là cơ hội để thu nguồn lợi lớn cho những nhà hàng biết cách xây dựng hình ảnh sản phẩm ấn tượng. Với những nhà hàng thường xuyên update hình ảnh sản phẩm chỉnh chu đẹp mắt sẽ thành công trong việc kích thích khách hàng chốt đơn mua hàng online.
Xây dựng banner, poster quảng cáo
Bên cạnh đó những tấm banner, poster quảng cáo ấn tượng cũng luôn thu hút được sự chú ý của khách hàng đi ngang qua, bạn phải kích thích sự hưng phấn của khách hàng qua những bức hình quảng cáo đó.
3 lưu ý chụp ảnh đồ uống
Phông nền đơn giản trong chụp ảnh đồ uống

Phông nền chụp ảnh đồ uống nên đơn giản nhằm mục đích là nổi bật lên nhân vật chính – món đồ uống. Bên cạnh đó sẽ hiện lên chân thực hơn về màu sắc, thành phần có trong nước uống cũng như khiến khách hàng không bị rối mắt.
Ánh sáng tự nhiên
Ánh sáng tự nhiên là điều kiện lý tưởng nhất để chụp ảnh khi mà màu sắc luôn tươi tắn chân lượng chất lượng hình ảnh sắc nét. Nên chọn chụp ảnh đồ uống những nơi có ánh sáng tốt như bên cửa sổ, hạn chế thời gian nắng gắt trong ngày hoặc thời tiết không đủ tốt.
Sử dụng phụ kiện trang trí
Đây là yếu tố khiến hình ảnh trở nên sinh động hơn nhưng cũng không lạm dụng để tránh trường hợp lu mờ đi nhân vật chính là sản phẩm đồ uống.
Studio chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TPHCM
King Media tự hào là studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quay phim sản phẩm tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn, đồ gia dụng, phụ kiện công nghệ, hình ảnh nội thất, bàn ghế, kiến trúc,…. Xây dựng hình ảnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, TikTokShop, Webstite,.. cho các doanh nghiệp, công ty, shop bán hàng online .
THÔNG TIN LIÊN HỆ KING MEDIA
- Địa chỉ: Xem ở phần liên hệ
- Phone/Zalo: 0965225823
- Email: kingmedia2005@gmail.com
- Website: https://kingmedia.vn/
- Facebook: https://www.facebook.com/kingmedia2005
Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua Zalo/ Phone/ Email, thời gian làm việc:
T3 – T6: 8:30am ~ 20:00pm
T7,CN: 9:00am ~ 18:00pm
Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những quý khách đã và đang trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại King Media. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để nâng cấp dịch vụ để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời nhất.













Góc chụp cũng là yếu tố quan trọng nhằm mô tả được hết những chi tiết, đặc tính riêng của sản phẩm và cũng là yếu tố giúp sản phẩm của bạn trở nên chân thật, cao cấp hơn trong mắt khách hàng. Về cơ bản thì có 4 góc chụp thường được sử dụng như là góc trực diện, góc chụp bao quát, góc chéo thần thánh, góc cận cảnh. Ở góc chụp nào cũng sẽ có những ưu điểm riêng, tuy thuộc vào đặc điểm của sản phẩm mà bạn hãy chọn góc chụp phù hợp nhất nhé.
Ánh sáng và màu sắc sẽ giúp bức hình của bạn trở nên sắc nét và sinh động hơn rất nhiều. Từ đó mà việc sử dụng ánh sáng và màu sắc trong chụp ảnh sản phẩm sẽ là công cụ đắc lực cho tác giả trong việc truyền tải những thông điệp của mình đến với khách hàng theo cách tự nhiên. Thay vì việc đầu tư những công cụ hỗ trợ ánh sáng thì bạn nên sử dụng ánh sáng tự nhiên, đây là điều kiện chụp ảnh lý tưởng nhất và tiết kiệm chi phí.


Ý nghĩa khi tặng quà Tết cho thầy cô
Studio chụp ảnh quà Tết uy tín tại TpHCM
King Media







Đừng mãi chăm chăm vào việc sử dụng những background đơn sắc sẽ khiến khung hình của bạn trở nên nhàm chán và chẳng có chút sáng tạo nào. Hãy đa dạng background bằng việc sử dụng những phông nền mới lạ như nền gỗ, nền phối màu, nền đạo cụ độc đáo,… Hoặc sử dụng chính phông nền ngoài tự nhiên như đường phố, sân vườn, cây cối, bầu trời. Sẽ rất thú vị nếu bạn biết cách sử dụng và bố trí những yếu tố này trong khung hình sẽ đưa đến những hình ảnh xuất sắc mà chính bạn cũng không ngờ tới đấy.










Với những màu sắc có phần đơn giản như trắng, hồng, đen, xám,…sẽ tạo được hiệu ứng thị giác với người xem. Khi mà những màu sắc tưởng như đơn giản đó nhưng đưa vào khung hình lại cuốn hút lạ thường, giúp người xem tập trung tất cả ánh nhìn vào sản phẩm mà không bị phân tâm bởi bất kì yếu tố khác. Qua đó lột tả được những chi tiết đặc trưng của sản phẩm như là hình dáng, kích thước, Logo, bảng thành phần, màu sắc,…







Đây cũng là cơ hội cho những nhà kinh doanh biết cách trau chuốt hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp từ đó tạo ấn tượng với khách hàng, lòng tin với đối tác dẫn kích thích họ chốt đơn ngay lập tức.




















Với tâm thế yêu cái đẹp, thích sự mới mẻ thì việc xuất hiện với những hình ảnh sản phẩm đẹp – độc – lạ sẽ đánh vào thị hiếu mua hàng online của khách hàng, từ đó thu được nguồn lợi khổng lồ cho shop của bạn mà không mất quá nhiều chi phí để marketing.



















